Mệt mỏi tuyến đường 5 lộ trình HP_ NH

fantome524292

Xe buýt
Biển số
OF-178463
Ngày cấp bằng
24/1/13
Số km
829
Động cơ
347,122 Mã lực
Các bác muốn dễ thở hơn thì đợi đường 5 mới nhé. Theo kế hoạch của cp thì khởi công 2009 và khánh thành 2012 rồi đấy :D
5B chỉ cho xe tải và xe container hay sao ấy nhỉ cụ nhỉ, thế cũng tốt, chỉ lo mấy anh xe khách nữa thôi
tại đường 5 cũng to, đẹp mà phải chạy chậm cũng hơi ức chế
 

italy_man

Xe điện
Biển số
OF-799
Ngày cấp bằng
17/7/06
Số km
2,540
Động cơ
598,078 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai
Website
www.facebook.com
Có thể do đi nhiều trên đường 5 nên em thấy bình thường thôi cụ thớt ạ. Về các biên hạn chế tốc độ thì đa số đều được cắm ở vị trí dễ nhìn, theo em nhớ thì chỉ có 1 biển ở Phố Nối chiều HP-HN là khá khuất tầm nhìn. Cụ cứ để ý soi là ok thôi.
Chuẩn cụ, có biển hạn chế khi đi qua quán gà Hoàng Tử là bị khuất sau lùm cây trứng cá.

Em thì cả năm nay đi suốt HN - HP và ngựoc lại, giờ quen như đi chợ rồi. Em thì không để ý tên từng đoạn một nhưng về vị trí biển thì em rõ từng cái một :)). Do rất nhiều lần đi HP nên có đúng 1 lần em đi được 1h40' từ cầu Vĩnh Tuy đến đường Hoàng Diệu - HP. Còn đâu toàn thong thả 2h-2h15' mới đến nơi. Vì vậy giờ em cứ thong thả mà đi thôi, có nhanh hơn cũng chỉ hơn 5~10' mà lại an toàn. Giả sử phóng nhanh, vượt phải mà bị vịn, nếu có cãi được thì cũng mất time của mình 10~20' rồi. Rõ ràng chả tội gì mà phải phóng nhanh làm giề cụ ợ.

À mà em toàn đi đúng tốc độ nhé, gặp biển 50 em đi 45~48, biển 80 em đi 70~75 cho lành, ông nào đi nhanh hơn thì cứ mời lên trước :))
 

thtvuf

Xe điện
Biển số
OF-19944
Ngày cấp bằng
15/8/08
Số km
4,537
Động cơ
546,012 Mã lực
túc tắc mà chạy, không nên nóng vội trên đường 5 :D
 

Conchuotnho

Xe tăng
Biển số
OF-23309
Ngày cấp bằng
1/11/08
Số km
1,194
Động cơ
500,113 Mã lực
Nơi ở
Tam lý đồn
Không hiểu sao tuyến đường quan trọng vậy mà các biển báo quan trọng như hạn chế tốc độ hay báo chuyển hướng lại không được bố trí kiểu overhead, bao nhiêu tiền phạt cũng phải đầu tư cho hạ tầng đàng hoàng chứ nhỉ. em thấy biển báo GT ở VN quá bé, chữ kích thước nhỏ tỷ lệ chiều cao so với bề rộng lớn (chữ cao và hẹp) nên khó đọc từ xa.
Em có đi đường bên Malay và Sing, các biển báo của họ rất rõ ràng rành mạch, đa phần là để trên đầu nên đi kiểu gì cũng nhìn thấy. Báo có chuyển hướng sang đường khác cách xa gần cây số và ghi khoảng cách đến chỗ rẽ để lái xe chuyển làn dần. Các biển báo ven đường thì kích thước rất to và chữ cũng rất to.
Mong lờ đờ ngành GT sớm cải tiến cho anh em lx đỡ mệt óc
 

italy_man

Xe điện
Biển số
OF-799
Ngày cấp bằng
17/7/06
Số km
2,540
Động cơ
598,078 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai
Website
www.facebook.com
Không hiểu sao tuyến đường quan trọng vậy mà các biển báo quan trọng như hạn chế tốc độ hay báo chuyển hướng lại không được bố trí kiểu overhead, bao nhiêu tiền phạt cũng phải đầu tư cho hạ tầng đàng hoàng chứ nhỉ. em thấy biển báo GT ở VN quá bé, chữ kích thước nhỏ tỷ lệ chiều cao so với bề rộng lớn (chữ cao và hẹp) nên khó đọc từ xa.
Em có đi đường bên Malay và Sing, các biển báo của họ rất rõ ràng rành mạch, đa phần là để trên đầu nên đi kiểu gì cũng nhìn thấy. Báo có chuyển hướng sang đường khác cách xa gần cây số và ghi khoảng cách đến chỗ rẽ để lái xe chuyển làn dần. Các biển báo ven đường thì kích thước rất to và chữ cũng rất to.
Mong lờ đờ ngành GT sớm cải tiến cho anh em lx đỡ mệt óc
Haizzz, được thế thì tốt quá cụ ợ. Mà cao tốc Cầu Giẽ - Nình Bình cũng thí điểm làm như vậy mà cụ. Còn các cao tốc khác chắn chắn xxx không thích điều này :))
 

Quân Đuôi

Xe điện
Biển số
OF-3737
Ngày cấp bằng
11/3/07
Số km
2,774
Động cơ
580,772 Mã lực
Nơi ở
Xóm Liều
Haizzz, được thế thì tốt quá cụ ợ. Mà cao tốc Cầu Giẽ - Nình Bình cũng thí điểm làm như vậy mà cụ. Còn các cao tốc khác chắn chắn xxx không thích điều này :))
Đất nước ta còn nghèo phải ko cụ ? Cũ mà vẫn chuẩn .:))
Bác cứ chạy đúng biển báo là nhanh nhất.
Vâng em cũng muốn thế , nhưng đi buổi tối không đèn đường nên sợ khó quan sát cụ ạ :(
 

hilo

Xe buýt
Biển số
OF-28595
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
666
Động cơ
490,080 Mã lực
Em chạy trời tối đường này chỉ ngại mấy bác đi bộ bất ngờ xồ ra từ lùm cây trên dải phân cách, còn biển biếc đường này em lại thấy khá rõ ràng, có thể quan sát được từ xa. Chạy từ HP lên HN, đến trạm soát vé HN chỉ mất 1h30 phút nhưng từ đấy vào đến HN mất 1 giờ nữa hic hic
 

LeTai1979

Xe cút kít
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
19,866
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Mấy Cụ trên liệt kê vậy cũng là đầy đủ và chi tiết rồi.
Có thể Cụ chưa quen đg thôi chứ e thấy chạy đg 5 này bt mà?
Cái đg này em thuộc cả chỗ xxx đđứng nữa, chỗ nào có thể vượt phải, chỗ nào ko?
Mà Cụ đi vậy cũng là nhiều rồi mà vẫn chưa quen đg à?
 

duyhhhh

Xe đạp
Biển số
OF-108237
Ngày cấp bằng
8/8/11
Số km
29
Động cơ
392,653 Mã lực
Như tiêu đề em luôn cản thấy căng thẳng và mệt mỏi mỗi chuyến công tác lộ trình đường 5 chiều Hải Phòng Hà nội hoặc ngược lại . Do đặc thù công việc tháng em thường có 2 lần đi công tác Hải Phòng để giải quyết công việc , xong thì cũng phải 17_18h mới từ Hải Phòng ngược về . Trên đường ngoài việc cảnh giác với mấy bác công ten lơ , xe tải siêu trường siêu trọng , xe khách tạt đầu lấn làn , bà con sang đường rất ư vô tội vạ thì cái khó nhất là vị trí các điểm hạn trế . Em chưa thể nhớ được điểm hạn trế khu Hải Dương , hoặc Hưng yên vì vị trí khó quan sát . Cụ nào thường xuyên đi tuyến này có kinh nghiệm chia sẽ cho em chút giúp giảm thời gian cũng như căng mắt ngắm biểm , em xin Votka nhiệt tình ạ !
Thanks All.
Cư đi đến khu đông dan cư thì cụ cứ đi 50 km/h, đi chậm cụ sẽ quan sát được biển báo tốt hơn ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top