bác gõ kiến cho em hỏi tí , nếu như bác nói là do rơle động cơ thì tại sao khi bác chủ xe chạy đường trường thì xe không bị chết máy@ Cụ đã thử cái đơn thuốc em bốc chưa ạ?
bác gõ kiến cho em hỏi tí , nếu như bác nói là do rơle động cơ thì tại sao khi bác chủ xe chạy đường trường thì xe không bị chết máy@ Cụ đã thử cái đơn thuốc em bốc chưa ạ?
Vấn đề là nếu lỗi ở cảm biến trục cơ thì tại sao đi đường trường không bị .Rất cám ơn các Cụ đã bắt bênh.
Hiện tại e đã cho kiểm tra và xúc bình, bơm xăng - Vẫn chết.
E đã thay thử cảm biến cos máy.
check có kết quả e báo các Cụ.
@ Cụ chủ nói như vậy nên em hiểu là xe sẽ dở chứng khi máy nóng đồng nghĩa với việc đi trong TP máy ko được giải nhiệt tốt nên bị tèo mà Cụ!bác gõ kiến cho em hỏi tí , nếu như bác nói là do rơle động cơ thì tại sao khi bác chủ xe chạy đường trường thì xe không bị chết máy
Thường nếu do nhiệt độ làm nóng một bộ phận nào nào đó dẫn đến tình trạng ngắt động cơ thì thường không khởi động lại được ngay. Điển hình là bác garage nào đã tư vấn cho bác chủ xe thay cảm biến trục cơ mà đã được đâu@ Cụ chủ nói như vậy nên em hiểu là xe sẽ dở chứng khi máy nóng đồng nghĩa với việc đi trong TP máy ko được giải nhiệt tốt nên bị tèo mà Cụ!
@ Theo Em thì Cụ nên làm những việc đơn giản trước vừa đỡ mất công và xèng! Cụ cứ làm nốt 2 việc còn lại,em hy vọng là ổn !Thưa các cụ. tình hình khi thay cảm biến cos máy e nó vẫn chết ạ.
Các cụ chủ gara tư vấn còn 2 khả năng nữa là, bơm xăng và chuẩn đoán của bác gõ kiến là rơle máy, mai e cho thay thử và báo cáo sau ạ
Tks các cụ. cụ nào có phương án khác giúp e với
Em dự là bác có thay bơm xăng và rơ le cũng không được đâu ah(vì nếu bơm xăng bị thì bác đường trường cũng dính ) không được bác phone em ( xe bác gặp một ca rất khó rồi , cái này cần thời gian xem xét chứ không sửa ào ào được)Thưa các cụ. tình hình khi thay cảm biến cos máy e nó vẫn chết ạ.
Các cụ chủ gara tư vấn còn 2 khả năng nữa là, bơm xăng và chuẩn đoán của bác gõ kiến là rơle máy, mai e cho thay thử và báo cáo sau ạ
Tks các cụ. cụ nào có phương án khác giúp e với
Cụ lại nhầm nghiêm trọng rùi, cái bình ác quy phụ để trong khoang động cơ, là bình ác quy điều khiển của cụm thủy lực phanh SBC cụ ạ, ngoài việc nuôi nguồn cho SBC thì nó ko có nhiệm vụ nào khác nữa,Cụ kiểm tra cái bình acquy phụ chưa ạ? W211 có thêm 1 bình phụ nhỏ để điều khiển các hệ thống phụ trợ.
90% đó là lý do!
Đừng kiểm tra linh tinh kẻo mất tiền oan cụ nhá!