- Biển số
- OF-14104
- Ngày cấp bằng
- 19/3/08
- Số km
- 883
- Động cơ
- 524,930 Mã lực
- Nơi ở
- Thảo Nguyên Sài Gòn
- Website
- www.vulcan4x4.com
Núi Minh Đạm - Long Hải - hình ảnh tổng hợp từ các diễn đàn khác
Thành phần tham gia gồm: 1 Musso, 4 Suzuki Vitara, 1 Dmax, 1 FJ, toàn bộ đều là xe 2 cầu. Ngoài ra còn có cào cào TW 200 tham gia tác chiến.
Tổng chiều dài đoạn đường khoản 2 km vượt núi, mất gần 4 giờ đồng hồ để vượt qua.
Thời gian này đang là mùa khô nên suối cạn hết nước, cũng như không có màn dẫy dụa tắm bùn, thay vào đó là màn tắm cát. Địa hình toàn đá tảng nên tốc độ đi chuyển và cách lái chậm rãi và cẩn thận hơn. Đường này mà có gì chỉ có nước đem trực thăng vô lấy xe ra vì chắc chắn cứu hộ không vào được.
Sơ bộ có 3 lần xẹp vỏ, trong đó 2 lần bỏ luôn vỏ vì bị cây chém và không sử dụng được nữa, 1 lần Dmax sụp hố phải kéo, 2 lần dời đá, 1 lần Musso xuýt rơi xuống vực, 1 Su Vitara vướng gốc cây và phải kéo. Ngoài ra còn có màn cứu hộ Musso khỏi cát lún.
Bắt đầu off the road
Sự cố đầu tiên
Cú này ép tim nhất, suýt nữa là Musso lọt xuống vực.
Ông chủ xe thoát chết trong gang tất đứng cười bẽn lẽn, có đoạn Musso lao lên dốc qua nhanh 2 bánh trước hổng khỏi mặt đất khoản nửa mét nhưng qua bất ngờ nên không có ảnh, dù sao cũng hoan nghêng lòng dũng cảm của nhamtiensinh
Lại tắc đường vì đá, lần này đá to khoản nửa tấn chắn ngang đường, đã có lúc cả đoàn nghĩ phải quay ra lại vì tảng đá này
Quả này coi như mất toi cái vỏ
Sau khi ra khỏi rừng
Thành phần tham gia gồm: 1 Musso, 4 Suzuki Vitara, 1 Dmax, 1 FJ, toàn bộ đều là xe 2 cầu. Ngoài ra còn có cào cào TW 200 tham gia tác chiến.
Tổng chiều dài đoạn đường khoản 2 km vượt núi, mất gần 4 giờ đồng hồ để vượt qua.
Thời gian này đang là mùa khô nên suối cạn hết nước, cũng như không có màn dẫy dụa tắm bùn, thay vào đó là màn tắm cát. Địa hình toàn đá tảng nên tốc độ đi chuyển và cách lái chậm rãi và cẩn thận hơn. Đường này mà có gì chỉ có nước đem trực thăng vô lấy xe ra vì chắc chắn cứu hộ không vào được.
Sơ bộ có 3 lần xẹp vỏ, trong đó 2 lần bỏ luôn vỏ vì bị cây chém và không sử dụng được nữa, 1 lần Dmax sụp hố phải kéo, 2 lần dời đá, 1 lần Musso xuýt rơi xuống vực, 1 Su Vitara vướng gốc cây và phải kéo. Ngoài ra còn có màn cứu hộ Musso khỏi cát lún.
Bắt đầu off the road
Sự cố đầu tiên
Cú này ép tim nhất, suýt nữa là Musso lọt xuống vực.
Ông chủ xe thoát chết trong gang tất đứng cười bẽn lẽn, có đoạn Musso lao lên dốc qua nhanh 2 bánh trước hổng khỏi mặt đất khoản nửa mét nhưng qua bất ngờ nên không có ảnh, dù sao cũng hoan nghêng lòng dũng cảm của nhamtiensinh
Lại tắc đường vì đá, lần này đá to khoản nửa tấn chắn ngang đường, đã có lúc cả đoàn nghĩ phải quay ra lại vì tảng đá này
Quả này coi như mất toi cái vỏ
Sau khi ra khỏi rừng