Cảnh báo mua hàng ở Media Mart Mỹ Đình, hàng lởm, chất lượng dịch vụ kém
Vì quá bức xúc nên em phải đăng ký nick mới post bài, hy vọng các bác tránh được vết xe đổ của em. Các thông tin của em 100% sự thật, bác nào làm nhà báo có ý định xác thực mời pm với em.
Tình hình là hôm T7 ngày 5/7/2014, em có mua của bên đấy một cái điều hoà Elex 9000BTU, giá 6tr + 1tr vật tư ống là 7tr. Em tên là Hương, ở ngõ 125 Trung Kính, nói ra cho mấy bác bên Media Mart check lại thông tin khách hàng không lại bảo em đặt điều.
Chiều muộn T7 lắp xong, nhưng do đi vắng nên chiều T2 trời nóng mới có điều kiện sử dụng điều hoà. Các bác có tưởng tượng bật liền 2 tiếng ở nhiệt độ 16 độ C mà mồ hôi anh em trong phòng vã ra như tắm (em lắp cho công ty). Không chịu được phải gọi lên Media Mart Mỹ Đình để hỏi. Gọi từ lúc 1h30 chiều, mà chỉ nhận được các câu trả lời dạng: để em chuyển bộ phận CSKH, để em hỏi hãng, để em bố trí người.... Đến 4h00 em chờ không được bực quá gọi điện gắt um lên, thế là họ mới cử một cậu khá là lơ ngơ xuống. Sau khi kiểm tra chọc ngoáy hí húi kết luận là điều hoà chả làm sao cả. Lại còn câng mặt lên ý là bảo bọn em đặt điều. Em tức quá định cho ngồi thử một lúc xem có vã mồ hôi ra không, rồi định bật một cái điều hoà (ở phòng khác) lên cho so sánh, thì lại ầm ờ, bảo có gì sẽ báo hãng xuống kiểm tra. Em gọi lên văn phòng hỏi lại thì bảo chiều nay nhân viên hãng chưa xuống được mặc dù lúc ấy mới có 4h30. Bảo em là có gì ngày mai sắp xếp được sẽ báo lại. Em tức quá làm căng lên thế là mới bảo sáng mai bên hãng xuống.
Chờ đến sáng hôm sau có một cậu xuống, chả biết có phải nhân viên hãng thật không, đến kiểm tra thì bảo hỏng lốc. Rồi bảo có gì đầu giờ chiều sẽ mang lốc mới qua đổi lại cho bên em. Em chờ đến đầu giờ chiều gọi lại thì bảo bên hãng chưa xuất được hàng, phải chờ đến cuối giờ chiều. Bên em lại kiên trì chờ đến cuối giờ chiều, cũng chả thấy chủ động báo gì lại. Gọi lên thì bảo hẹn sang hôm sau.
Tiếp tục một hôm nữa, bên em chờ cả sáng chả thấy thông báo gì, gọi thì bảo bên hãng không có hàng, phải chờ vài ngày. Bên em thấy quá sức vô lý, điều hoà mới mua đã hỏng, về nguyên tắc là phải đổi mới ngay cho khách, giờ lại đẩy khách vào cái tình cảnh chả biết đến bao giờ mới giải quyết xong, trong khi trời mùa hè nóng toàn gần 40 độ, phòng này lại ở hướng Tây, anh em làm việc cực không tả xiết. Thấy em nói căng, đòi đổi mới điều hoà ngay trong ngày, thì em nhân viên CSKH bảo sẽ hỏi ý kiến sếp rồi gọi lại ngay sau 5 phút. Tất nhiên 5 phút là do miệng em ý nói ra, thực tế là em chờ hơn 1 tiếng đồng hồ chả có ai gọi lại. Em gọi lên thì gặp một cậu, trình bày xong thì bảo sẽ chuyển máy cho bộ phận CSKH gọi lại. Lại tiếp tục câu chuyện chờ đợi thêm 30 phút. Lần này em gọi lên, bấm số máy lẻ trực tiếp vào bộ phận CSKH, thì gặp em nhân viên lúc nãy. Hỏi sao không gọi lại, thì lại giảo biện: em gọi lại cho anh mà không được. Trong khi em thề là máy em iphone 4s dùng cực kỳ ngon lành, vẫn nhận điện thoại liên tục của khách hàng suốt cả thời gian mấy tiếng đó, và không hề có số nào của bên Media Mart gọi qua cả. Em nói như vậy thì em ý lại cười hì hì, như kiểu thừa nhận, ờ đúng là ta bao biện đấy, rồi có sao không. Chịu về cái thể loại CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG này. Vậy mà slogan trên web là "Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất".
Hiện tại, em đang "được hẹn" là chiều nay "có thông tin gì" thì sẽ báo lại cho em.
Và em cũng đã quá thấu hiểu việc chờ đợi cái "có gì báo lại" của các bạn ý là thế nào rồi.
Đang bức xúc nên hành văn có thể không mạch lạc, nhưng em cam kết đây là sự thật 100%. Ai làm nhà báo cần xác minh có thể pm cho em. Một vài lời cảnh báo đến cho những anh em nào đang chuẩn bị đầu tư giải nhiệt cho mùa hè nói riêng và mua hàng điện tử điện máy nói chung, tránh xa cái bọn này ra !!!