[Thảo luận] Mec E250 sau 10 năm sử dụng

Pela

Xe tăng
Biển số
OF-385293
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
1,212
Động cơ
218,838 Mã lực
Tuổi
36
nói về độ bền bỉ, xe Toi nó gấp 100 lần xe BMA
1 con Vios taxi có thể chạy 5 vòng xuyên việt ko phải nghĩ
còn 1 con W212 chạy từ hà nội lên thái nguyên thì xác suất 50% về hn bằng xe cứu hộ
Không tồi thế chứ cụ
Cơ bản thì cũng đâu có thể hỏng hóc gì mấy cho đi về thủ đô xuyên việt 3.000-5.000km nhỉ
 

Hai Quang

Xe tải
Biển số
OF-113965
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
280
Động cơ
390,609 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói
Dầu chuẩn là cụ đang nói đến mức đặc W của dầu;
Hãng dầu, dung tích dầu cho mỗi lần thay;
Hay cụ đang nói dầu chuẩn là ở thời gian thay dầu?
Như em xe 2 năm nay đắp chiếu đi có 500km, dầu báo thay từ 3/2023 mà đến 4/2024 này em chưa thay, thấy lô dầu thay năm 2021 mới đi 500km chắc thôi chưa cần thay.
Còn vụ W thì xe đi 100.000km có vẻ cần nhớt đặc hơn nhỉ, cỡ 20W không biết ổn chưa
Xe đi trên 10v thì nên sử dụng nhớt 40W như 0-40W hoặc 5-40W.
 

Hai Quang

Xe tải
Biển số
OF-113965
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
280
Động cơ
390,609 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói
Chắc em tìm thay 40W vì xe 110k rồi. Chưa dùng nhớt 40W bao giờ không biết nên dùng hãng nào nữa
Castrol, Mobil 1, Shell Ultra đều được cụ ạ. Miễn là đúng dầu xịn :D
 

Pela

Xe tăng
Biển số
OF-385293
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
1,212
Động cơ
218,838 Mã lực
Tuổi
36

isabinh

Xe điện
Biển số
OF-168
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,734
Động cơ
604,647 Mã lực
Mercedes đời cũ 20 năm tuổi vẫn chạy ở châu Âu, nhưng có phải là chạy S500, S600 thật không, hay là đa số chỉ là C và E?
Ở châu Âu, vẫn có nhiều xe cũ chạy, kể cả 20 năm tuổi, như phần nhiều ở ngoài đường là C, E.
S nó khác biệt nhiều lắm, về chi phí sửa chữa và vận hành. Vận hành 1 con S cũ nó tốn tiền phải gấp đôi, gấp 3 lần C và E.
Nên người đi S cũng là phải có "của ăn, của để".
Giá xăng ở châu Âu bây giờ phải gần 2 euro/L, tức là gần 50.000 VND/L. "Đại gia" ở châu Âu đi xe cũ thì đi xe Volkwagen nhiều, nếu là Mercedes thì phổ biến đi C, E cũ. Còn S cũ 20 năm tuổi thì cũng không phải quá nhiều.
Nếu tính về giá phụ tùng sửa chữa, thì giá phụ tùng ở châu Âu rẻ bằng nửa khi nhập về VN. Nên nếu chủ xe ở châu Âu đi S cũ 20 năm tuổi, bỏ ra độ chục nghìn USD để "làm mọi thứ cần làm", thì con S đó yên tâm để đi vài năm.
Nhưng ở VN nó không đơn giản như vậy, phụ tùng các đầu buôn về VN lắp vào đến tay người dùng là gần như buôn 1 lãi 1, nên tiền đắp vào xe nó gấp đôi, nên tiền sửa xe nó còn quá cả giá trị còn lại của xe.
Nên mới có nhiều con S 20 năm tuổi vứt xó, gara không dám sửa, vì chủ xe không dám chi tiền sửa.
View attachment 7172727

Kể cả mấy con S400 hybrid đời mới hơn đời đó, tức là đời 2008-2010, cũng phải vứt bờ vứt bụi:
z3479734564908_665b76e937ad2628246510babcf65711.jpg
z3479734576556_34c529fa32f6f8ae9a144424c2f05531.jpg
z3479734588033_2b357db35ed450c307b1734f65f011d5.jpg
z3479734588258_8feff0526ef12b53d15da06c1946fd31.jpg


Còn ở VN, S500, S600 mà 20 năm tuổi, giờ này có mấy "đại gia" nào dám đi ngoài đường nữa đâu.
Gặp ở ngoài đường, nói thẳng ruột ngựa, chính là anh em buôn xe mang xe đi "diễu phố" đóa!
Tức là con S đó để không thì nó chóng hỏng, bán thì chẳng ai dám mua, nên định kỳ, salon phải cho anh em chủ động mang xe đi rửa, mang xe đi đổ xăng lượn vài vòng phố phường, để cho "không khí" nó sôi động, để cho dân tình còn biết là "em nó vẫn tồn tại, ready for sales", giống như giới showbiz thỉnh thoảng phải tự PR, phông bạt đánh bóng tên tuổi, để cho thiên hạ còn biết tới.
chứ bán độ 400tr, 500tr xem, có mà rao cả năm, chẳng có "đại gia" ngó tới.

Người mua những con đó, giờ chỉ còn dân sưu tầm, mua về chơi và ngắm thôi.
Nếu mà đi, thì câu chuyện nó sẽ thế này:
Nếu đi Lexus RX350, GX470, LX570, Acura MDX, Infinity FX35, vv... kể cả đời cũ. Hầu như rất ít hỏng, mãi chẳng thấy sửa gì, thợ còn phải chủ động gọi điện cho chủ xe để nhắc kẻo "anh lại quên em":
- Alo anh à, anh có khỏe không anh. Dạo này mấy con Lexus, Land Cruiser có vấn đề gì không anh? Lâu lâu không thấy anh đem xe qua xưởng. Xe có hỏng gì không anh? Vẫn bình thường à? Thế lúc nào anh rảnh thì mời anh qua xưởng chơi giao lưu uống nước nhé. Em cảm ơn anh nhiều ạ.

Còn nếu cày cuốc thường xuyên mấy con Mercedes, BMW 20 năm tuổi đó, thì câu chuyện nó thành thế này.
Chủ xe tuần nào rồi cũng Phải chủ động gọi cho thợ:
- Alo em à. Anh lại phải cứu hộ con S500 về chỗ em nhé. Đang đi tự dưng chết lịm máy, đề nổ không được.
- Anh à. Lại cứu hộ à! Em đang hết cầu nâng để sửa mấy con Mercedes và BMW cổ của anh. Hay là cứ kéo về để đó. Mấy hôm nữa sửa nhé. Vì hiện tại đang tập trung sửa mấy con kia cho anh. Chưa xong anh ạ. Nhân tiện em bảo anh là con X5 bị hỏng két làm mát dầu số, nên bây giờ nước vào hộp số, bây giờ thay hộp số 40tr anh nhé. Con Porsche Cayenne GTS thì đang bị khóa cột lái do lỗi khóa cổ chống trộm, mất tín hiệu hộp điều khiển, nên không đề nổ được, cũng không quay vô lăng được, em báo giá anh thay cả cột lái 60tr anh nhé. Con S600 thì cần thay hộp điều khiển động cơ 25tr, bây giờ anh chốt đi để em cho đặt hàng về, đang cấm biên, nên chờ hàng 1 tháng mới có hàng, anh nhé. Con Range Rover hiện tại hỏng bộ supercharge và bánh răng cam rồi anh ạ, máy kêu lóc cóc, bây giờ thay bánh răng cam hút, bánh răng cam xả, tổng là 32tr, và bộ supercharge 25tr anh nhé. Con Audi Q7 thì hở séc măng, ăn dầu nặng luôn, anh ạ. Bây giờ cần đại tu máy con Audi Q7, em báo giá sơ bộ là: Bộ séc măng 20tr, bộ phớt git 10tr, bộ bạc biên 10tr, bộ bạc balie 10tr, bộ gioăng quy lát 5tr, cộng 15tr tiền công, làm máy con Q7 khoảng 70tr anh nhé.....
Nên những con 20 năm tuổi mà xe Đức, cũ rồi và nhiều gioăng phớt đã xuống cấp, nó "chưa hỏng', nhưng kém, giải nhiệt kém, làm máy nóng nhanh, xác nặng,.... đã xác định dám chơi là dám chịu, không sợ. Tức là phải xác định mỗi lần sửa vứt đi vài chục triệu là "chuyện vô cùng bình thường" với xe xăng Đức 20 năm tuổi, và "vài trăm triệu" cho bộ tổng thành pin, hộp phân phối điện với xe hybrid Đức cũ 13 năm tuổi. Và một năm có thể "vài" lần nằm đường chủ xe hé cửa đớp đớp ngáp mưa trong thời gian dài cổ chờ xe cứu hộ tới.
Sợ thật
 

Pela

Xe tăng
Biển số
OF-385293
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
1,212
Động cơ
218,838 Mã lực
Tuổi
36
Bố tổ vừa nổ xe được mười phút xong cần đi bộ ra gần đó mua bát cơm, xong về lên xe nổ thì máy lại tắt, nổ lên xong lại tắt.
Nằm đường mở cửa sổ đớp mưa thật.
Xe vẫn cháy đề lên nhưng xong lịm.
2, 3 lần đều vậy, nằm luôn trong bãi hết đi.
Mer kém bền hơn BMW.
Xe to dễ hỏng hơn xe nhỏ nhiều.
 

Gừng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147748
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
8,320
Động cơ
365,515 Mã lực
Bố tổ vừa nổ xe được mười phút xong cần đi bộ ra gần đó mua bát cơm, xong về lên xe nổ thì máy lại tắt, nổ lên xong lại tắt.
Nằm đường mở cửa sổ đớp mưa thật.
Xe vẫn cháy đề lên nhưng xong lịm.
2, 3 lần đều vậy, nằm luôn trong bãi hết đi.
Mer kém bền hơn BMW.
Xe to dễ hỏng hơn xe nhỏ nhiều.

mẹc bim đều phò phạch như nhau cả cụ ơi

nếu là con xe innova, nó có thể chạy cả triệu km trong vòng 20 năm mà ko bao h nằm đường
 

lacse_09

Xe tăng
Biển số
OF-158317
Ngày cấp bằng
26/9/12
Số km
1,420
Động cơ
365,221 Mã lực
Nơi ở
Ecopark
Các cụ cho e hỏi chi phí bảo dưỡng mec e300-2022 có cao ko ợ? Hiện e đang chạy santafe 2017, muốn trải nghiệm sang dòng xe Đức xem ntn ạ. E cảm ơn các cụ nhiều!
 

chieubuon

Xe điện
Biển số
OF-382725
Ngày cấp bằng
15/9/15
Số km
2,234
Động cơ
291,855 Mã lực
nói về độ bền bỉ, xe Toi nó gấp 100 lần xe BMA
1 con Vios taxi có thể chạy 5 vòng xuyên việt ko phải nghĩ
còn 1 con W212 chạy từ hà nội lên thái nguyên thì xác suất 50% về hn bằng xe cứu hộ
Bác nói tào lao, xe tôi W212 đây, chạy chưa bao giờ phải nằm xe cứu hộ nhé
 

DauDenMan

Xe máy
Biển số
OF-297748
Ngày cấp bằng
4/11/13
Số km
52
Động cơ
310,412 Mã lực
Những người chưa đi merc hoặc đi xe kiểu lên là đề nổ rồi đi thì sẽ không bao h thấy được giá trí của xe Đức. Bản thân e cũng chưa đi nhiều những lái merc 2 năm này chưa 1 lần nằm đường, hơi hắt hơi sổ mũi là em đi keierm tra ngay. những cái nguy hiểm thì phải thay không tiếc tiền. Thi thoảng lại căm OBD để xem con xe tình trạng làm sao. như thế thì muốn anwmf đường cũng khó
 

Pela

Xe tăng
Biển số
OF-385293
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
1,212
Động cơ
218,838 Mã lực
Tuổi
36
Những người chưa đi merc hoặc đi xe kiểu lên là đề nổ rồi đi thì sẽ không bao h thấy được giá trí của xe Đức. Bản thân e cũng chưa đi nhiều những lái merc 2 năm này chưa 1 lần nằm đường, hơi hắt hơi sổ mũi là em đi keierm tra ngay. những cái nguy hiểm thì phải thay không tiếc tiền. Thi thoảng lại căm OBD để xem con xe tình trạng làm sao. như thế thì muốn anwmf đường cũng khó
Bơm xăng hỏng nằm đường mà OBD không chỉ ra được luôn cụ.
Em vừa bị kinh vãi.
Cứ tưởng bơm xăng là thứ ít hỏng
 

tungpr123

Xe buýt
Biển số
OF-98825
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
750
Động cơ
404,704 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bơm xăng hỏng nằm đường mà OBD không chỉ ra được luôn cụ.
Em vừa bị kinh vãi.
Cứ tưởng bơm xăng là thứ ít hỏng
hahaaa cuối cùng thay bơm xăng ah cụ, mất bao xèng thế .
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,775
Động cơ
500,256 Mã lực
Giả sử bạn đi mỗi năm 2 vạn. Đã đi 10 năm rồi, coi như 20 vạn. Đi thêm 5 năm nữa. Là 30 vạn. Thì lúc đó dù muốn hay không cũng phải thay đổi thôi.
Nếu có con gì bền bỉ đi 40 vạn, 50 vạn mà vẫn bền bỉ, tin cậy như ngày đầu tiên, thì đó là Toyota Land Cruiser. Ở Méo đó, thống kê xem con xe nào tỷ lệ đi đến 500.000km nhiều nhất, là Toyota Landcruiser. con xe nào đi đến 1.000.000 km nhiều nhất, đó lại là Toyota Landcruiser.
Xe Mercedes ở VN sau 15 năm (30 vạn) thì nó xuống cấp nhiều thứ, nên độ tin cậy kém. Nếu bới ra đại tu máy, thay hộp số, hộp tổng ABS-ESP-BAS, hệ giảm sóc, các càng, thanh cân bằng, các bơm dầu, bơm nước, lốc, giàn nóng, giàn lạnh, máy phát, củ đề.... thì thật ra nó vẫn không ngon lắm.
Lý do là vì cái hàng phụ tùng mà chúng ta mua sau này, không thể mua hàng xịn được, vì danh mục tổng hàng xịn nó cực kỳ đắt, sửa chữa thế tiền nó lên vù vù, tổng phụ tùng mà hàng xịn nó còn đắt hơn giá trị còn lại của cái xe.
Nên chỉ thay hàng mới nhưng phần lớn là hàng OEM thôi, nó cũng được, đi cũng được, nhưng nó chưa hay bằng hàng xịn. bù lại, giá rẻ bằng 1/3 hàng xịn thì cũng đáng để chơi.
Vd cụ thể nó thế này:
Sau 15 năm, cái thước lái nó chắc chắn sẽ bị dơ, ngoài việc chảy dầu be bét ra thì bánh răng thước lái bị dơ. Không ai dở hơi đi mua cái thước lái trị giá khoảng 120-140tr/cái hàng mới, xịn cho nó được.
Nên chỉ thay hàng "tháo xe" thôi, tầm 15-20tr, hoặc tháo ra sửa, đóng gioăng phớt cho nó.... sửa chữa mông má thì cũng được, nhưng khi lái thì nó không thể hiện góc lái chính xác lắm, xe hay bị rung, và dơ khi đi tốc độ cao.
Rồi cái dàn gầm của nó, thay dàn càng I, càng A, giảm sóc xịn của Đức thì tổng thành dàn gầm cũng hết hàng trăm triệu. Thì thay hàng Đài Loan cũng được, đi cũng được, nhưng chất xe nó không bằng dàn gầm Đức.
Nên sau 15 năm, bới ra sửa thì nó tốn nhiều tiền nếu thay hàng xịn lắm, còn nếu thay bằng hàng bãi, hàng tháo xe, hàng OEM của Đài Loan- Trung Quốc thì cái ruột của xe nó không chất được như xe 'ban đầu".
Rồi sau 15 năm, nếu xe nào ít bảo dưỡng, ít thay dầu mỡ, ít đổ đầy nước làm mát, thì máy nó tã. Lúc đó xe Mercedes nhưng máy nó nổ to như máy cày đó. Bạn sẽ xem rất nhiều xe Mercedes cũ máy nó nổ to như công nông. Xe dừng ở đèn đỏ mà xe rung bần bật, thôi thì rung do đủ thứ: chân số, chân máy, cao su giảm chấn, do máy kém, đi rung do mâm lốp, gầm, càng...
Nên sau 15 năm, thì dù muốn hay không, mình đoán là bạn cũng đổi xe, và lên con gầm cao.
Vì khi có tuổi, ngồi trên con sedan nó bí bách lắm. Khi bạn già đi, bụng béo ra, chân đau, lại ngồi bị gập chân trên con sedan thì nó mệt lắm, không đi xa được. Nên lúc đó sẽ lên đời con gầm cao.
Mỗi con xe gắn đó đến 15 năm cũng là trọn vẹn nghĩa tình rồi. Chó thì tuổi thọ của nó cũng đến 15 năm, bạn chơi với 1 con chó, cho dù yêu quý nó đến mấy, thì sống với nó 15 năm cũng là vẹn nghĩa tình hết cuộc đời rồi.
Nên sau 15 năm thì cần hóa kiếp làm con mới, còn con đó thì để làm kỷ niệm đẹp. Còn cứ cố đi thì vật vả lắm.
đọc hết thớt này em quyết tâm nhét lợn mỗi tháng 2-3 chục trong 10 năm để về hưu làm con Land nhỏ nhất đi chơi khắp nơi nốt quãng còn lại, mỗi tội xe xăng đi tốn tiền nhiên liệu phết, ko biết xe dầu có bền được như vậy ko cụ nhỉ?
 

ke0kul

Xe buýt
Biển số
OF-34279
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
761
Động cơ
480,246 Mã lực
Các cụ cho e hỏi chi phí bảo dưỡng mec e300-2022 có cao ko ợ? Hiện e đang chạy santafe 2017, muốn trải nghiệm sang dòng xe Đức xem ntn ạ. E cảm ơn các cụ nhiều!
vào hãng thì chém mất xác luôn. 1 cái bill hãng đức sẽ làm cụ hơi ngợp so với bill hàn
 

Masayuki85

Xe tải
Biển số
OF-860017
Ngày cấp bằng
26/5/24
Số km
218
Động cơ
886 Mã lực
Tuổi
43
Xe cũ nhg đi vẫn cứng và an toàn
 

Tcar

Đi bộ
Biển số
OF-861882
Ngày cấp bằng
21/6/24
Số km
1
Động cơ
278 Mã lực
Tuổi
39
đọc hết thớt này em quyết tâm nhét lợn mỗi tháng 2-3 chục trong 10 năm để về hưu làm con Land nhỏ nhất đi chơi khắp nơi nốt quãng còn lại, mỗi tội xe xăng đi tốn tiền nhiên liệu phết, ko biết xe dầu có bền được như vậy ko cụ nhỉ?
Mình đã chạy con E 2011 mua mới, đến nay là 13 năm , ngoài thứ như lốp, gạt mưa , thay dầu định kỳ ra thì thực tế của mình đã hỏng là : một núm xoay điều khiển trung tâm , ở hãng thay mới cả cụm khoảng 7-10 triệu nhưng mình nên youtube tìm hiểu và mua cái lõi nhôm ( nguyên bản của nó là nhựa) về tự thay hết 150k. Hỏng một cảm biến khí nạp , ở hãng báo khoảng 20 triệu, mình ra ngoài thay hết 4 triệu nhưng đi 1 tháng vẫn lỗi tiếp, vậy là nên taobao mua 1 cái của bosch giá khoange 1.5 triệu và tự nhấc ra thay lấy không thèm ra gara :)) , hiên tại tại đã đi được 4 năm chưa thấy báo lỗi. Năm trước thì tự nhiên chở 4 ông bạn rồi thấy phía sau xe keo kọt kẹt , cùng ngày thì bị thủng lốp sau mang đi vá vá, khi tháo bánh ra thì phát hiện tăm bông của giảm chấn sau tụt xuống do bị lão hóa, về nhà tiện tay múc 1 cặp trên giảm chấn trên taobao , cả tiền mua , tiền ship hết 2.5tr, mang ra gara bảo họ thay cho, thợ tháo cái cũ ra bảo nó vẫn tốt anh ạ chỉ cần thay cái xốp tăm bông bảo vệ là được, nhưng tiện có cái mới và cái cũ cũng 12 năm rồi nên thôi thì thay luôn. Còn một cái nữa của mình bị hỏng là cái nắp của cổng tẩu 12V phía sau, cái này hỏng do trẻ con ngồi phía sau tí máy bẫy ra bẫy vào nên hỏng, mình cũng tự sửa . à , hai năm trước có thay rotuyn cân bằng trước và dây curoa , không nhớ hết bao nhiêu :)) . cửa sổ trời cũng thi thoảng không nuột nên khi bảo dưỡng thì thợ phải bảo dưỡng cái đó. ngoài ra 4 quả loa ở cánh thì bị thủng gân loa, mình ra ngoài dán lại hết 700k và đã dùng tiếp được khoảng 4 năm.
Tiện cũng nói luôn về xe Nhật, nhà mình có con civic 2008 vợ mình đi , xe này chủ yếu đi trong phố, hiện tại đi 15 vạn, những thứ phải sửa cho em này là : thước lái bị rơ, đến hãng thợ bảo thay, hình như gần 20 triệu, bà xã không biết nên thay hay không nên gọi điện cho mình và đưa máy cho thợ, mình bảo bên ngoài họ bảo là có thể sửa được giá có vài triệu, thế rồi thợ bảo nếu anh muốn sửa thì chỗ em cũng sửa được, và bảo hành cho anh 2 năm ( sửa 4 triệu) mình ok , hiện tại đã chạy 7 năm chưa thấy sao. xe hỏng một mô tơ gương gập , mang ra hãng thì hãng bảo phải thay cả cụm bên trong giá khoảng 3 triệu nhưng phải chờ vì hàng không có sẵn, mình lên shoppee mua một cụm gương mộc chưa sơn hết 600k rồi về nhà cuối tuần tháo lấy cái cụm bên trong thay vào cụm cũ ( thao tác tìm video trên youtube), hiện tại nó vẫn chạy phè phè dù đã 4 năm .xe cũng thay một cặp rotuyn cân bằng trước và dây curoa ở năm thứ 9-10 gì đó , phần nhựa dưới kính chắn gió phía trước ( mình không biết tên nó là gì ) bị cong vênh,hãng báo giá khoảng 7 triệu nhưng phải đặt từ Thái Lan về vì cũng không có sẵn, mình vừa xem trên taobao thì giá 450 tệ chính hãng , 250 tệ thì hàng nhà cung cấp không chính hãng ( chưa bao gồm tiền ship và công thay ở VN). Nội thất xe thì da bọc trên cần số bị bong đã phải thay, nhưa ốp phanh tay cũng đã hỏng phải tay , lẫy khóa hộp đồ giữa ghế lái và phụ cũng hỏng và đã thay , ngoài ra thì thì còn phải thay một đoạn ống dẫn gas bằng nhôm của máy lạnh.
Tóm lại với 2 dòng xe của mình đang dùng là con xe mercedes E mua 2011 , civic 2008 , cả hai đều mua mới , mình thấy mức độ hỏng hóc của xe mercedes và xe Honda cũng xêm xêm như nhau , con Civic vợ mình chạy có vẻ có nhiều thứ hỏng hơn một tí . Còn vấn đề bảo dưỡng thì cả 2 xe luôn thay dầu trong hãng , xe mercedes thì mỗi lần đều tốn gấp 3-4 lần em civic. Tất nhiên khi mua mới thì giá của nó cũng đắt gấp 3 lần .
Có thể mỗi con xe mỗi khác, nên mức độ hỏng hóc trên xe của mình không thể đại diện cho một dòng xe hay một hãng xe, mình kể lại chỉ là để mọi người có thêm một tham số để so sánh giữa các dòng xe thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

HuyNguyen123

Xe máy
Biển số
OF-453770
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
84
Động cơ
206,637 Mã lực
E có chiếc E200 sản xuất 2015 giờ chuẩn bị gả e nó đi :) giờ ko biết được bn nữa?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top