Thì em nghe người ta nói nhiều lỗi chứ em có biết lỗi gì đâu nên mới hỏi mà cụ , em cũng nghĩ như cụ , của bền tại người , và đừng chết vì thiếu hiểu biết , nhưng bà chị em chưa mua đã bị mấy bác lái mec phủ đầu là nhiều lỗi lắm nên xoắn ạEm thấy cụ hỏi câu khó hiểu nhất cụ ạ. Lỗi hay không lỗi tùy thuộc vào người sử dụng chứ không có kiểu xe hay bị lỗi gì hay vì thời tiết mà xe hay bị lỗi. Em vd đợn cử:
- xe non hơi và báo lỗi lên taplo, chủ xe ko kiểm tra và bơm lên ---> toi quả lốp ---> vào hãng mất 8,8 đồng để sử dụng lốp riêng của Mẻ ( cái này thì thường xuyên)
- đến hạn bảo dưỡng 8000 km mỗi lần. Chủ xe ko bão dưỡng kiểu gì cũng báo lỗi ( ví dụ xe sprinter ở mức km 32.000 ko thay bộ lọc tinh, thô - kiểu gì cũng báo lỗi EBD, ko bảo dưỡng dàn lạnh thế nào dàn sau cũng kém mát).
- GLK thì có tiếng cọt kẹt nhẹ ở cửa sau. ( ko phải xe nào cũng vậy)
- E200 2011 điều hòa sau ko lạnh sâu ( xác xuất) ----> vào hãng xử lý là xong.
-........
Còn nói về lỗi xe thì vô cùng lắm cụ ạ. Mỗi xe một kiểu, mỗi người có cách sử dụng khác nhau, ý thức sư dụng khác nhau. Của bền tại người. Còn cụ cứ 8000km - 10.000 km thì vào xưởng bão dưỡng định kỳ thì chả có vấn đề hay lỗi gì xảy ra cả. Đổ xăng - lên xe và phóng. Đi đến chán thì bán