Về cơ bản thì xe chỉ là phương tiện, và trừ những xe đắt tiền hẳn ra thì nó cũng tương đối thôi , em thấy nhiều cụ đi mec C nhưng luôn có tâm lý kiểu dùng đt iphone , lúc nào cũng nghĩ mình sang chảnh hơn nhiều người . Chẹp
Bỗng dưng quên bố thằng Altis nàyAltis là cùng phân khúc với C, còn Camry là phải đọ với E rồi. Với bác chủ thớt em có chút chia sẻ ngày đầu năm chút. nội thất sang trọng hơn, độ an toàn cao hơn... bác có thể nghĩ đến Mercedes. Tiền đến đâu bác chơi đến đấy từ C cho đến S-class.
Chết cười với mấy bác này,Bỗng dưng quên bố thằng Altis này
Còn về phân khúc hay đúng ra là class thì nó chia theo kích thước cụ ạ. Ví dụ Toy có fullsize sedan là thằng Avalon thì nó cùng Class với Merc S.
Trong cùng 1 class mà giá xe đẳng cấp khác nhau ntn rồi ạ.
Trong Box này nhiều cụ dùng Merc cụ ạ, các cụ ấy có mặt ở đây chỉ để đóng góp ý kiến thôi cụ ạ, không có ai sang ai chảnh hơn ở đây cả ạ, có chăng chỉ thiểu số ở bên ngoài thôi ạ Với em, đúng xe chỉ là phương tiện, yêu thích và đam mê cái nào thì chiến cái đó thôiVề cơ bản thì xe chỉ là phương tiện, và trừ những xe đắt tiền hẳn ra thì nó cũng tương đối thôi , em thấy nhiều cụ đi mec C nhưng luôn có tâm lý kiểu dùng đt iphone , lúc nào cũng nghĩ mình sang chảnh hơn nhiều người . Chẹp
Xe có đắt đến đâu cũg thế thôi, 2năm wa bít chủ của bao nhìu siêu xe bể nợ. Box Mec thì ng ta nghiêng về Mec dễ hiểu, wa box Toy cóngười còn lấy Cam nhập so với S7 hay LS460 cơ. Mình nói thật tình nếu lăn tăn đừng đụng vào xe Đức( k fải nói chảnh) nếu so về bảo dưỡng dòng Toy là bá đạo. Còn về cảm giác cầm vô lăng thì Toy đừng đem ss( kể cả Lexus) chiếc xe cầm lái hàng ngày nên độ an toàn lun lun đc khách hàng quantâm. còn cơ bản nếu đã có suy nghĩ ăn chắc mặc.bền thìToy làhợp nhất.Về cơ bản thì xe chỉ là phương tiện, và trừ những xe đắt tiền hẳn ra thì nó cũng tương đối thôi , em thấy nhiều cụ đi mec C nhưng luôn có tâm lý kiểu dùng đt iphone , lúc nào cũng nghĩ mình sang chảnh hơn nhiều người . Chẹp
Về cơ bản ngưoi đi Mec và ngưoi đi Toy gần như đại đa số người đều khen Mec sang trọng này nọ ( dù giá tiền Cam k thua kém j Mec C), nên nhìu lúc làm mấy bác có suy nghĩ đi = chảnh!Về cơ bản thì xe chỉ là phương tiện, và trừ những xe đắt tiền hẳn ra thì nó cũng tương đối thôi , em thấy nhiều cụ đi mec C nhưng luôn có tâm lý kiểu dùng đt iphone , lúc nào cũng nghĩ mình sang chảnh hơn nhiều người . Chẹp
Em phản đối,thằng Merc là rất hay đánh lừa cảm giác,nhất là dòng S.Khi đi trên Mer bạn sẽ cảm nhận được sự tin cậy của nó, trước khi mua mà được chạy thử vài trăm km sẽ có quyết định dễ dàng hơn!
Cảm ơn cụ đã tư vấn , em sẽ lưu ý những gì cụ nói , nhất là về giá trị vô hình mà những dòng luxury mang trên mình , em sẽ đắn đo thêm giúp bà chị em mua đc chiếc xe vừa với nhu cầu sử dụng .Lên ây mà cụ hỏi như vầy thì các cụ vào chiến căng là đúng rồi ạ.Em thì không khách quan lắm vì em là Sale Merc.Nên em không nhận định hay so sánh với bất kỳ dòng xe khác.Thời buổi này, quá thuận tiện để cụ so sánh, nếu cụ chủ lo chị nhà mình ko sành xe, thì bác cùng chị ấy dạo một vòng quanh đường Phạm Hùng thôi, quá trời các xe lái thử cho nhà mình trải nghiệm thực sự luôn...Không nghe ai, vì em thấy có đúng hay sai thì nhà mình có vẻ cũng không nghe đâu mà.Hãy trải nghiệm thực tế, trăm nghe không bằng một thấy mà cụ!
Thêm nữa, nếu nhu cầu của chị nhà chỉ là đi loanh quanh phục vụ việc gia đình, hơn nữa nếu chưa sài xe bao giờ thì cụ cứ tìm một chiếc xe bình dân, lành lặn, ít hao phí mà sử dụng.Khi sử dụng một đồ vật, không phải chỉ chuyện mình đủ tiền xài nó, mà mình phải thực sự hiểu được giá trị của nó nằm ở đâu, mình sử dụng nó tới mức nào, cụ chủ có nghĩ thế ko?
Vãi với mấy ông tư vấn kiểu này, chắc gì đã được đi Mec, toàn nghe nói là chính.Bà chị định đổi xe , thấy mec 2014 thay đổi ngoại thất rất đẹp , định nhắm E200 cho kinh tế , đi hỏi mấy người đang lay mec nhờ tư vấn , sao thấy các bác ý nói chẳng ra gì , thế hệ mới thì cũng ko bao giờ dưới 8l/100km , hở tí thì hỏng lặt vặt , máy nhanh tã , lỡ mua rồi thì phải chịu chứ dang dùng muốn bán lại lỗ lắm , đặc biệt là cái khoản hỏng lặt vặt sửa núi tiền , từ E đến S như nhau cả , đừng ngu gì mua mec , em hoang mang quá chẳng hiểu sao nữa , trong khi thấy doanh số bán hàng của mec vẫn khủng , xin cụ đôi lời tư vấn , đội ơn các cụ
Cảm ơn những góp ý hết sức giá trị của cụ , em cũng thấy đa phần mọi người trả lời rất loãng đều ko tập trung vào ý chinh muốn hỏi của em lỗi là lỗi cái gì , ví dụ trời ẩm dễ bị lỗi cái gì , nắng quá dễ lỗi cái gì ạ, bộ phận nào hay lỗi nhất ... Vv ... Nhưng ít cụ đề cập quácụ chủ hỏi câu có lí đấy, và k ít ng hồi đầu cũng hay thắc mắc, nhưng mà đa phần các cụ ở dưới cm trả lời cũng cứ nò thì là mẹt là đẳng cấp là cái lọ vs cái chai, chẳng ra cái mít rì, nhìn chung hỏi thế chứ hỏi lữa , hỏi mãi thì vẫn thế mà thui, đa phần chẳng ai bít nói quái gì hay nói đúng hơn là cóc biết diễn tả thế nào, tóm lại tiền nào của đó, e mạn phép diễn tả thế lầy, bác cứ hình dung thế lầy nhé nhé:
nếu xe công nông chi phí sửa chữa : 30 đồng thì :
1, xe hàn chi phí sửa chữa là: 100 đồng
2, xe nhật: 120 đồng
3, xe bim: 160 đồng
4, xe mẹt: 200 đồng
5, trong khi xe bò kéo chi phí sửa chữa là 10 đồng
cứ tỉ lệ đấy mà phiên, có sai số chút đỉnh,
đó là những dòng xe e đã chạy, và k ít các cụ trên lầy đã chạy , có đúng k lèo?
tóm lại mẹt dvu là mất dậy nhất, chém đẹp mà k ai làm rì đc, bim chép cũng mất dậy nhưng bà con còn chửi đc, và cuối cùng là nhật hàn thì ba lăng quăng
còn hỏng vặt hay k hỏng vặt như toy mà giang hồ đồn thì sai bét, cái xe bò nó cũng có lúc hỏng nữa là.
Em thấy cụ hỏi câu khó hiểu nhất cụ ạ. Lỗi hay không lỗi tùy thuộc vào người sử dụng chứ không có kiểu xe hay bị lỗi gì hay vì thời tiết mà xe hay bị lỗi. Em vd đợn cử:Cảm ơn những góp ý hết sức giá trị của cụ , em cũng thấy đa phần mọi người trả lời rất loãng đều ko tập trung vào ý chinh muốn hỏi của em lỗi là lỗi cái gì , ví dụ trời ẩm dễ bị lỗi cái gì , nắng quá dễ lỗi cái gì ạ, bộ phận nào hay lỗi nhất ... Vv ... Nhưng ít cụ đề cập quá