- Biển số
- OF-26751
- Ngày cấp bằng
- 2/1/09
- Số km
- 447
- Động cơ
- 491,660 Mã lực
Cụ giống em em cũng lấy "kê đơn" của bác sĩ để nghiên cứu thôi chứ em dại gì chơi cả rổ đó. Cái nào thuộc dạng không thay thì chết em mới làm còn cái nào thuộc loại hỏng mới cần thay thì em cứ để đó đã.
Xe của cụ e300 tầm này mà vào hãng or vào các gara gần như hãng thì cũng đến máy chục củ rồi! Vì biết cụ mới mua xe họ cứ báo thay dầu máy 8 lít x277k , dầu hộp số 8 lít x550k , bugi 6 cái x550k , càng A càng nhôm, thay lọc xăng , lọc dầu, bảo dưỡng bướm ga, vệ sinh cổ hút, vệ sinh kim phun, thay luôn cả 6 modun, thay má phanh, thay lọc gió điều hoà, lọc gió động cơ, cộng thêm cụ muốn sơn tỉa vài chõi xước sát chẳng hạn, or xe hỏng một cảm biến má phanh nhưng họ báo thay cả 4 cảm biến, họ cứ bảo là theo đúng quy trình bảo dưỡng là 5 vạn phải thay một lần, nếu xe mình gần tới số km đó thì tiện thể thay luôn, còn nếu mới khoảng 6-7 vạn thì họ lại có võ bảo là odo họ tua rồi, rồi thì bảo dưỡng vệ sinh điều hoà, bơm ga cho điều hoà ...v...v.. , ôi dời ơi em ko thể nhớ hết đc mấy thứ mà lần đầu em chơi mer đi vào mấy gara làm dv như hãng, or vào hãng , nói chung là chơi mer cũ mà ko biết gì về xe và có tinh thần thép thì em nghĩ là sẽ nộp học phí khá là nhiều đấy, em đọt trc mua xe xong đánh vào hãng, hãng báo cho như thế đấy tính ra đến hơn 40 củ khoai , em nghe xong cười bảo là vậy để anh về chuẩn bị thóc rồi hôm sau anh một đi ko quay lại luôn, và ra một gara khác cũng y như hãng chuyên môn tốt , nhưng dc như hãng họ cũng báo khoảng 20 củ, em chỉ vào đó lựa ra khoảng 6 mục làm như là thay dầu máy, lọc dầu máy, lọc gió động cơ, bảo dưỡng bươm ga, vệ sinh kim phun, cứ cái nào hạt dẻ mà em cảm thấy cần thì làm, còn lại cái nào chưa hỏng thì em ko làm, mà đã là bảo dưỡng thì chỉ cần làm thế thôi! Chứ còn theo chỉ tiêu của họ thì xe vận hành như mới à!