- Biển số
- OF-85743
- Ngày cấp bằng
- 18/2/11
- Số km
- 8,266
- Động cơ
- 476,426 Mã lực
1- Hộp số 3.0V6 của Ếch bị hỏng ngoài chuyện không biết cách dùng còn cả lỗi ngớ ngẩn của Đại Lý khi thay dầu hộp số nữa! Vụ này Ford ém nhẹm đi! Chắc các cụ cũng không biết! Không phải chất lượng nó tồi đâu!!!
2- Máy 3.0V6 tốn xăng! Đúng! Vì chạy nó cực sướng! Thế nhưng sao không ai kêu Camry hay Crown 3.0V6 tốn mà lại chỉ kêu Ếch 3.0V6 tốn nhỉ??? Chắc là thần tượng hóa và mua rồi thì phải tự khen??? Giống như cụ Vic đang đuổi theo chọc ngoáy Forders ấy!!! Em thề là chẳng hơn nhau đáng để tự hào cái khoản tốn xăng của mấy loại xe em vừa nêu đâu ợ!!!
Em chỉ tiếc là không còn Ếch 3.0V6 đập hộp để mua nên đành mua 2.3 vậy!!!
Hài không đỡ được.1- Hộp số 3.0V6 của Ếch bị hỏng ngoài chuyện không biết cách dùng còn cả lỗi ngớ ngẩn của Đại Lý khi thay dầu hộp số nữa! Vụ này Ford ém nhẹm đi! Chắc các cụ cũng không biết! Không phải chất lượng nó tồi đâu!!!
2- Máy 3.0V6 tốn xăng! Đúng! Vì chạy nó cực sướng! Thế nhưng sao không ai kêu Camry hay Crown 3.0V6 tốn mà lại chỉ kêu Ếch 3.0V6 tốn nhỉ??? Chắc là thần tượng hóa và mua rồi thì phải tự khen??? Giống như cụ Vic đang đuổi theo chọc ngoáy Forders ấy!!! Em thề là chẳng hơn nhau đáng để tự hào cái khoản tốn xăng của mấy loại xe em vừa nêu đâu ợ!!!
Em chỉ tiếc là không còn Ếch 3.0V6 đập hộp để mua nên đành mua 2.3 vậy!!!
1. Mấy cụ nick già ở OS và OF phải thừa nhận là hộp số xe Escape 3.0 V6 hay bị hỏng là do bản thân nó không phù hợp với điều kiện giao thông tại VN (đặc biệt các thành phố thường xuyên bị tắc đường như Hà Nội - Sài Gòn). Đừng đổ tại các đại lý của Ford là thay dầu hộp số sai (chả hiểu cụ định nói là sai cái gì? quy trình sai? phẩm cấp dầu sai? hay là chất lượng dầu không đạt yêu cầu?). Tỷ lệ xe Escape 3.0 V6 hỏng hộp số khá nhiều nên đừng đổ tại đại lý vì nếu tại đại lý thì 100% các xe khi làm bảo dưỡng sẽ hỏng hết. Lý do như cụ Mắt Kính đưa ra là do thói quen lái xe thì thuyết phục hơn. Chính vì thế cũng lại càng tin là hộp số đấy không phù hợp bằng dòng Escape 2.3 sau này sử dụng hộp số kiểu thông thường.
2. Máy 3.0 V6 tốn xăng thì chả ai tranh luận thêm với cụ làm gì. Crown có tốn xăng không? Nó quá tốn nên mỗi khi có topic bán Crown nào được đăng là các cụ nhà mình lại phải hỏi người mua là có cây xăng riêng chưa? Có được cấp phiếu xăng dầu miễn phí không? Có rủng rỉnh xèng để mỗi lần mua xăng là tốn gần 2 triệu không? v...v.... cái đó có ai phủ nhận là Crown 3.0 V6 24 valves twin cam AT không tốn xăng đâu nhỉ? Nhưng hãy nhớ một chi tiết là trọng lượng cái Crown đấy nó nặng hơn Escape khá nhiều và hệ khung gầm của nó là body on frame chứ không phải là CUV như Escape đâu. Thôi, không tranh luận với cụ về xe Crown nữa vì thời buổi xăng dầu đắt đỏ thế này mà ngày nào cũng chạy gần 200 km loanh quanh hỗn hợp Hà Nội - Hưng Yên thì chả nghĩ đến làm gì.
3. Cụ cứ thích nhắc đi nhắc lại cái câu thèm mua Escape 3.0 V6 mới tinh nhưng không có nên đành mua 2.3 nghe nó hài nhất trong các câu cụ thường nói. Xin nhắc lại là chỉ có Escape XLT 2.3L mới gần giống với Escape 3.0 V6 thôi - chứ XLS của cụ thì chính xác là một cái xe sedan gầm cao không hơn, không kém.