- Biển số
- OF-30676
- Ngày cấp bằng
- 6/3/09
- Số km
- 41
- Động cơ
- 481,210 Mã lực
mà giá của 2 kon này là bao nhiêu vậy mấy bác
Nếu giữ tiền thì có lãi NH, đương nhiên. Nhưng khi bỏ tiền ra mua cái gì đó, tâm lý phổ biến ai cũng muốn đồ mình mua sau này dễ bán lại, ít bị xuống giá. Đây là cái tâm lý bình thường của người ta, hoàn toàn có thể hiểu được chứ làm sao mà không hiểu. Đến mua Boeing mà các hãng hàng không còn tính toán sau này dễ bán lại, dễ cho thuê cơ mà.Em thấy rất chán các Cụ mua xe mà tính thêm là khi bán lỗ nhiều hay lỗ ít.
Nếu vậy em hiến kế nhé:
Bỏ tiền gưi NHàng hoặc mua ĐÔ cũng đc, tiền thừa chạy taxi, đảm bảo k lỗ.
Còn nếu muốn được lái thì thuế xe theo ngày hoặc tháng, tiền lãi cũng đủ thuê đấy.
Chán vãi cái kiểu tính 2 năm nữa bán lỗ. không thể hiểu được, vừa muốn xịn, vừa muốn mất thật ít tiền, bó toàn thân luôn - mua xe làm gi cho phí chứ:77::77:
Xin lỗi các cụ em spam 1 tí, mong các cụ thông cảm.
Ậy ậy bác chớ nóng . Chú Cà mìn này tuy còn nhỏ tuổi nhưng cũng là mầm non của đất nước đó bác ạ . Tuổi SV nhưng cũng được cầm lái khá nhiều loại xe . Cứ lắng nghe ý kiến của chú ấy xem saoông Ka min bán Vera chưa zậy?????
Box nào cũng gặp ông, kể cả bên OS.
Ông mấy năm nữa mới học xong zậy??? Pháp nó ít kỳ thị mầu da nhất đấy.
:21::21::21::21::21:
Khi nào bác mua đã em mới vỗ tay . Thật ra 3.5q chỉ phù hợp cho những người lớn tuổi . Nói về tính hiệu quả sử dụng lẫn kinh tế về lâu dài ở VN thì C200 khg qua được Cam 3.5 đâu mặc dù bây giờ 3.5q có mắc hơn C200 .Mercedes C200 vẫn đẳng cấp hơn Camry 3.5Q.Camry trông to ục ịch,nặng nề và thô hơn C200 nhiều.Nhìn C200 thanh thoát đẹp như vậy mà.Là em,em mua C200 ngay.Nhưng nếu bác có tiền thì cố gắng thêm vào mua C230 thì chuẩn ko cần chỉnh...
Bác nào cùng ý kiến thì vỗ tay động viên em đi nào.Thank!!!
Đó là lsy do tại sao CAM lại bán được nhiều hơn Mecr.Khi nào bác mua đã em mới vỗ tay . Thật ra 3.5q chỉ phù hợp cho những người lớn tuổi . Nói về tính hiệu quả sử dụng lẫn kinh tế về lâu dài ở VN thì C200 khg qua được Cam 3.5 đâu mặc dù bây giờ 3.5q có mắc hơn C200 .
Người già luôn tính toán rất chi li và thâm thúy hơn cánh trẻ tuổi nhiều . Sau già thì bác sẽ hiểu
Kụ Adco giải thích rõ hơn phần in đậm được không? Em lại không nghĩ thế. Hiệu quả sử dụng thì cùng là cái sedan, mặc dù 3.5Q to hơn nhưng cũng không phải là ưu thế quá quan trọng. Còn về kinh tế: 3.5Q tốn xăng hơn hẳn, chắc cỡ phải 50% chứ chả ít (trong phố C200 có 12l/100km, trong khi 3.5Q thì phải 18l/100km); Giá thành lại đắt hơn tương đối; độ mất giá thì cũng "oai hùng" như nhau. Như vậy 3.5Q chỉ còn hơn ở giá thành bảo dưỡng và phụ tùng. Nếu đều đồ hãng thì cũng chả chênh lệch nhiều. Phần này bù vào giá thì cũng chả biết thế nào.Khi nào bác mua đã em mới vỗ tay . Thật ra 3.5q chỉ phù hợp cho những người lớn tuổi . Nói về tính hiệu quả sử dụng lẫn kinh tế về lâu dài ở VN thì C200 khg qua được Cam 3.5 đâu mặc dù bây giờ 3.5q có mắc hơn C200 .
Người già luôn tính toán rất chi li và thâm thúy hơn cánh trẻ tuổi nhiều . Sau già thì bác sẽ hiểu
Chính xác: Cụ náo đi mer C rồi mà ngồi lên Cam 2.4 và 3.5 kêu là ngon hơn về lái thì có lẽ nên đi khám tai, mũi và họng, ngoài ra cần kiểm tra tiền đình xem ntn.Em thiết nghĩ là sự so sánh giữa Mer và Toy bản thân đã là so sánh khập khiễng rồi ạ. Vì Mer hay BMW hay Audi được gọi là dòng xe sang trong khi Toy, Nis, hay Mazda... đươc tính là dòng xe bình dân. Chính vì thế mà Toy hay Nissan mới phải đưa ra Lexus hay Infiniti để cạnh tranh với Mer hay BMW hay Audi. Ngay tại cái nôi sản xuất của các dòng xe sang thì cũng có những dòng xe bình dân như VW.... Còn theo em để so sánh giữa Mer C class thì phải so sánh với BMW 3 Series hay Audi A4 hay Lexus dòng IS hay Acura dòng TSX chứ không thể so sánh với Camry của Toy được. Nếu so sánh với Toy Cam thì các bác định so sánh cái gì ở đây: Sự rộng rãi? Cam hơn là cái chắc nhưng các bác định chở cái gì trên xe mà cần rộng rãi? chẳng lẽ suốt ngày các bác đi mua sắm đồ mà cốp sau của Mer hay BMW không đủ phải chất cả khoang sau?. Hay có ngày nào các bác cũng luôn chở đủ 05 người lớn trên xe nên luôn thấy chật chội khi đi Mer C hay BMW 3 Series. Cảm giác lái ( Cái này thực sự quan trọng) nếu các bác đã đi Mer hay BMW thì liệu Toy nói chung hay Cam nói riêng. Bác nào khẳng định với em đi Camry thích hơn ở cái gì em xin được thỉnh giáo ạ. Khả năng tăng tốc bác nào có thể cho em biết Cam tăng tốt hơn Mer C hay BMW 3 Series thì em thực sự thần tượng đó. Vì theo em biết Cam chỉ đạt mô men xoắn tối đa khi máy đạt ở 5800 vòng/ phút trong khi BMW và Mer đạt mô men xoắn tối đa trong khoảng từ 2600 vòng/ phút đến 4500 vòng/ phút. Thế thì loại xe nào tăng tốc tốt hơn. Còn nữa Mer C Class mới đạt công suất cực đại 184 Mã lực với động cơ 1.8L trong khi đó Camry 2.4L moi đạt có 158 Mã lực. Trên đây là những ý kiến mà em thấy nếu có gì sai xin các bác chỉ giáo thêm ạ.
Dạ thì bác cứ so sánh cặp gương thì biết liền mà (k)Kụ Adco giải thích rõ hơn phần in đậm được không? Em lại không nghĩ thế. Hiệu quả sử dụng thì cùng là cái sedan, mặc dù 3.5Q to hơn nhưng cũng không phải là ưu thế quá quan trọng. Còn về kinh tế: 3.5Q tốn xăng hơn hẳn, chắc cỡ phải 50% chứ chả ít (trong phố C200 có 12l/100km, trong khi 3.5Q thì phải 18l/100km); Giá thành lại đắt hơn tương đối; độ mất giá thì cũng "oai hùng" như nhau. Như vậy 3.5Q chỉ còn hơn ở giá thành bảo dưỡng và phụ tùng. Nếu đều đồ hãng thì cũng chả chênh lệch nhiều. Phần này bù vào giá thì cũng chả biết thế nào.
Lại không thể so sánh gương được cụ ạ vì gương của W204 đắt vì nó có:Dạ thì bác cứ so sánh cặp gương thì biết liền mà (k)