GIỜ MÀ VẪN CÒN LỖI NÀY À CÁC CỤ. SAO DÂN TÌNH MUA NHIỀU THẾ. E VỪA CỌC XONG. LO QUÁ!!!!!!!!!!!!
Trước khi lấy cụ báo kiểm tra kỹ thuật kỹ là k vấn đề cụ nhéGIỜ MÀ VẪN CÒN LỖI NÀY À CÁC CỤ. SAO DÂN TÌNH MUA NHIỀU THẾ. E VỪA CỌC XONG. LO QUÁ!!!!!!!!!!!!
Hic. Xe Tôi cũng mua Tháng 11/2018 đi được hơn 11.000km, cũng bị chết mái tương tự khi vừa qua khỏi ngã tư lúc này xe khá đông... rất nguy hiểm...; Điện báo kỹ thuật nó xuống kiểm tra báo bơm xăng thiếu áp nên xe đang chạy sẽ tắt động cơ, bên kỹ thuật thay xong nó bảo do xăng sài không đúng A95... cái này có thể họ biện hộ... Chứ Tôi nghĩ là bơm xăng bị lỗi......;Tôi mua tháng 11/2018 không biết có cùng lô với xe cụ hay không. Bây giờ họ đã thay bơm xăng chính hãng thì yên tâm rồi. Chỉ lo cho các cụ khác cùng lô mà sắp bị thôi.
Thắng điện tử thay thắng tay nữa bác ơi, gương chống chói...Mazda3 2019 khác 2018 chỉ thêm ghế chỉnh điện bên tài, còn lại thì y chang,
Xe hư rõ mười mươi lại đổ tại xăng, mây ông sale lúc ban đầu toàn ngọt ngào sau bán được hàng là quăng cả cục lơ to, tâm bán hàng thế thường khó bền.cụ nói thế tội hãng, Mazda 3 2019 đến tận giờ vẫn bán chạy hơn bản mới, làm gì có lô cũ ạ cái này là hi hữu, khả năng cao vẫn là do cây xăng thôi cụ, thế mới sinh ra việc cây xăng uy tín và ngược lại
cụ thay có được bảo hành ko vậycùng cảnh mad3 mua đầu 2019, đi chết máy giữa đường, vào hãng 2 lần kiểm tra không ra lỗi, lần 3 chết máy vào thì thay bơm xăng. kêu bơm bẩn có cặn, Xe mình toàn đổ petro A95 và dùng dung dịch rửa khi bảo dưỡng. xe đi đc 10 nghìn.
Giải thích không hợp lý 1 tẹo nào.nó là điểm hạn chế của phun xăng trực tiếp tại Việt Nam, cụ đổ xăng chất lượng, bảo dưỡng định kỳ và dùng dung dịch sạch buồng đốt là ok ạ