Để bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng, cũng như chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường, Cục đã yêu cầu Vinamazda báo cáo chi tiết bằng văn bản về vấn đề trên;
số lượng các xe bị hiện tượng này, nguyên nhân, các giải pháp xử lý đồng thời cung cấp các tài liệu kỹ thuật có liên quan. Tuy nhiên, cho đến nay, cơ quan này vẫn chưa nhận được báo cáo của Vinamazda về chương trình khắc phục lỗi đối với loại xe nêu trên.
xong các cụ mới cưới được vk mới rồi
không đăng kiểm thì vk mới sài đc 2 năm các cụ nhỉ
Trong buổi đối thoại trực tiếp với đại diện Tổng Cty Mazda, hãng khẳng định có đèn check in thông báo nếu nước tạt vào lọc gió thì trong văn bản phúc đáp mới nhất của hãng này trả lời anh Thông, hãng lại khẳng định: “
Theo cấu tạo của xe Mazda BT 50 nói riêng và các xe ô tô nói chung đều không có chức năng hoặc hệ thống cảnh báo cho người lái xe khi nước từ môi trường bên ngoài lọt vào động cơ qua đường lấy gió. Do đó, khi nước vào động cơ tùy vào thời gian vận hành, lượng nước vào động cơ thì hư hỏng có thể khác nhau”.
theo cái câu trên thì theo em nghĩ hãng phải bảo hành cho cụ chủ là đúng, vì không có đèn cảnh báo thì tương đương với nhà sản xuất đảm bảo 100% lỗi đó không xảy ra, và lỗi đã xảy ra thì đây là lỗi kỹ thuật rồi. Có cụ nào đồng tình với em không nhỉ