Thảo luận Mazda Cx5 đi láo ạ

Nguyentuanlong

Xe tải
Biển số
OF-190823
Ngày cấp bằng
22/4/13
Số km
206
Động cơ
332,160 Mã lực
-Chuẩn đó b đúng là gà,b có biết siêu xe toàn dùng tăng áp và siêu nạp không thể dùng tỉ số nén cao được ko vậy?xe chạy tăng áp,siêu nạp thường tỉ số nén chỉ 10:1 nên xăng nó cg ko cần quá cao,ko kén nhiên liệu,tỉ số nén cao như mz3 (14:1)đòi hỏi xăng rất cao,b nên nghiên cứu kĩ và hiểu về xe và siêu xe hãy phát biểu nhé.
-cái khâu 5000km đổ lọ đó e đi 5 đời xe e đã đổ rồi,nó là vệ sinh định kỳ,1 vạn làm sea foam toàn bộ máy và buồng dầu luôn(b nên tìm đọc bài e đã viết cho biết) mấy cái này bên tây họ làm định kỳ thế nên ngta mới có câu của bền tại người biết chăm sóc xe mới ngon đc.
Gửi tạm b bảng xăng theo tỉ số nén b lên gồ mà seach bài mà đọc kĩ vào đg nói ltinh khi ko hiểu
 

Nguyentuanlong

Xe tải
Biển số
OF-190823
Ngày cấp bằng
22/4/13
Số km
206
Động cơ
332,160 Mã lực
Cạn lời với bác, mê muội đến thế là cùng! Sp mình mua mất tiền, chưa đạt điều kiện, còn lỗi thì mình phải yêu cầu hãng có giải pháp chứ bác bảo " ng sd mới biết nó chẳng có gì nghiêm trọng" thì đến chịu các bác! Chả lẽ nó tràn nhiên liệu cháy xe mới là nghiêm trọng sao?


Hay nhể, xe cứ 5000km lại vào hãng đổ thuốc, vệ sinh kim để nó ko nổi cá thì cũng cho là bình thường, giờ em mới biết có thêm hạng mục này đấy!
Cả hai bác đều giải thích là do M3 có tỷ số nén cao, chất lượng xăng ko đạt! Thế ra Maz3 hiện đại quá, y/c cao hơn siêu xe nhể, chắc phải dùng xăng 98 chắc!
mà xăng Mỹ chắc cũng ko đủ tiêu chuẩn nên cũng bị lỗi như vậy và phải thu hồi :))
Dung dịch đó tự mua về mag đổ vào hãng lj b?mua về đổ vào xăng e đi xe chưa bjo biết hãng,chỉ vào khi 1000km để đủ đkien bảo hành và 5 vạn vào bduong lúc này mới tsu cần bảo dưỡng còn e tự làm mấy cái ltinh khỏi cần hãng hò cho mệt.
 

Nguyentuanlong

Xe tải
Biển số
OF-190823
Ngày cấp bằng
22/4/13
Số km
206
Động cơ
332,160 Mã lực
-Chuẩn đó b đúng là gà,b có biết siêu xe toàn dùng tăng áp và siêu nạp không thể dùng tỉ số nén cao được ko vậy?xe chạy tăng áp,siêu nạp thường tỉ số nén chỉ 10:1 nên xăng nó cg ko cần quá cao,ko kén nhiên liệu,tỉ số nén cao như mz3 (14:1)đòi hỏi xăng rất cao,b nên nghiên cứu kĩ và hiểu về xe và siêu xe hãy phát biểu nhé.
-cái khâu 5000km đổ lọ đó e đi 5 đời xe e đã đổ rồi,nó là vệ sinh định kỳ,1 vạn làm sea foam toàn bộ máy và buồng dầu luôn(b nên tìm đọc bài e đã viết cho biết) mấy cái này bên tây họ làm định kỳ thế nên ngta mới có câu của bền tại người biết chăm sóc xe mới ngon đc.
Gửi tạm b bảng xăng theo tỉ số nén b lên gồ mà seach bài mà đọc kĩ vào đg nói ltinh khi ko hiểu


Kính b đọc rồi lên gồ seach mà đọc nhé
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,149
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Dung dịch đó tự mua về mag đổ vào hãng lj b?mua về đổ vào xăng e đi xe chưa bjo biết hãng,chỉ vào khi 1000km để đủ đkien bảo hành và 5 vạn vào bduong lúc này mới tsu cần bảo dưỡng còn e tự làm mấy cái ltinh khỏi cần hãng hò cho mệt.
Em ko lan man, tập chung vào nội dung chính nhé:
1. Tại sao chỉ xe Maz phải làm công đoạn bảo dưỡng như bác, mà các xe hãng khác ko phải thêm công đoạn lau chùi xúc rửa kim phun như vậy?
2. Việc giải thích do xăng là ko thuyết phục vì các nước khác, và cụ thể là Mỹ- đất nước có tiêu chuẩn cao về xăng mà M3 vẫn bị lỗi dẫn đến thu hồi!
 

Nguyentuanlong

Xe tải
Biển số
OF-190823
Ngày cấp bằng
22/4/13
Số km
206
Động cơ
332,160 Mã lực
Em ko lan man, tập chung vào nội dung chính nhé:
1. Tại sao chỉ xe Maz phải làm công đoạn bảo dưỡng như bác, mà các xe hãng khác ko phải thêm công đoạn lau chùi xúc rửa kim phun như vậy?
2. Việc giải thích do xăng là ko thuyết phục vì các nước khác, và cụ thể là Mỹ- đất nước có tiêu chuẩn cao về xăng mà M3 vẫn bị lỗi dẫn đến thu hồi!
B có bị quên hay ko?b tìm hiểu nhé đjan vì mz3 1.5 tỉ số nén cao nhất thế giới ở thời điểm này chưa hãng nào làm đc tỉ số nén cao thì sinh công cao nhưng áp suất buồng đốt lớn,sẽ phá nát máy ngay và tại sao mz làm đc b nên đọc để hiểu(công nghệ phun và đỉnh pittong đặc biệt,vật liệu đặc biệt)đã tạo nên skyactive.các xe phun trực tiếp khác như mec,bmw...tỉ số nén cg chỉ 11,5:1 là căng.
Và xe phun trực tiếp nào cg làm cái 5000km đó vì b ko hiểu thôi e giao lưu vs hội subaru các bác ấy là hội hiểu xe mới đi hãng đó xe xấu nhưng máy nó chất,yêu xe mê xe mới đi vì máy nó là boxer(chỉ poscher có)phun trực tiếp xăng bẩn mấy ô ấy cg bị lì máy suốt,mec hay hãng nào phun trực tiếp cg nthe nhưng nó sẽ lâu bị hơn,focus mới của ford còn tặng vài chai vệ sinh kim để khách đổ đấy.
 

Nguyentuanlong

Xe tải
Biển số
OF-190823
Ngày cấp bằng
22/4/13
Số km
206
Động cơ
332,160 Mã lực
Em ko lan man, tập chung vào nội dung chính nhé:
1. Tại sao chỉ xe Maz phải làm công đoạn bảo dưỡng như bác, mà các xe hãng khác ko phải thêm công đoạn lau chùi xúc rửa kim phun như vậy?
2. Việc giải thích do xăng là ko thuyết phục vì các nước khác, và cụ thể là Mỹ- đất nước có tiêu chuẩn cao về xăng mà M3 vẫn bị lỗi dẫn đến thu hồi!
Bên mẽo là lỗi đg ống dẫn b ạ,b muốn đọc kĩ vào ko phải lỗi này,đg ống dẫn nhiên liệu thời gian trước mz3 đã đx thay free đó,còn như xe e ko thuộc lỗi đó.ngon lành cả
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,149
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
B có bị quên hay ko?b tìm hiểu nhé đjan vì mz3 1.5 tỉ số nén cao nhất thế giới ở thời điểm này chưa hãng nào làm đc tỉ số nén cao thì sinh công cao nhưng áp suất buồng đốt lớn,sẽ phá nát máy ngay và tại sao mz làm đc b nên đọc để hiểu(công nghệ phun và đỉnh pittong đặc biệt,vật liệu đặc biệt)đã tạo nên skyactive.các xe phun trực tiếp khác như mec,bmw...tỉ số nén cg chỉ 11,5:1 là căng.
Và xe phun trực tiếp nào cg làm cái 5000km đó vì b ko hiểu thôi e giao lưu vs hội subaru các bác ấy là hội hiểu xe mới đi hãng đó xe xấu nhưng máy nó chất,yêu xe mê xe mới đi vì máy nó là boxer(chỉ poscher có)phun trực tiếp xăng bẩn mấy ô ấy cg bị lì máy suốt,mec hay hãng nào phun trực tiếp cg nthe nhưng nó sẽ lâu bị hơn,focus mới của ford còn tặng vài chai vệ sinh kim để khách đổ đấy.
Bên mẽo là lỗi đg ống dẫn b ạ,b muốn đọc kĩ vào ko phải lỗi này,đg ống dẫn nhiên liệu thời gian trước mz3 đã đx thay free đó,còn như xe e ko thuộc lỗi đó.ngon lành cả
Giải thích như bác thì M2,M6, CX5, CX9 cũng là động cơ skyactive tại sao không bị như M3, rõ ràng vấn đề phụ kiện, thiết bị, việc lắp ráp M3 cũng có vấn đề, việc giải thích nguyên nhân do xăng là ko đúng (ở Mỹ thì M3 cũng mắc lỗi như vậy và đã bị thu hồi);
Cách đây 8-9 tháng em có rẽ qua Mazda LVL hỏi về cái M6 FL, thấy mấy sale giải thích do lý do đường ống dẫn nhiên liệu có kẽm, giờ các bác nói do tỷ số nén động cơ, rồi loanh quanh lại sang lý do tại xăng! Nói chung các bác cũng chỉ là nghe hóng và chém loanh quanh thôi!
Mà xin lỗi bác, gđ em có tất cả các dòng xe, bác chém nhẹ thôi ko em lôi nốt cái mặt nạ của bác giống bác trong_hang2007 chém về âm thanh đấy! Cứ tập trung tranh luận và giải thích về Maz thôi, lan man sang Poscher là ăn đòn đấy, em bảo thật!
 

Nguyentuanlong

Xe tải
Biển số
OF-190823
Ngày cấp bằng
22/4/13
Số km
206
Động cơ
332,160 Mã lực
Giải thích như bác thì M2,M6, CX5, CX9 cũng là động cơ skyactive tại sao không bị như M3, rõ ràng vấn đề phụ kiện, thiết bị, việc lắp ráp M3 cũng có vấn đề, việc giải thích nguyên nhân do xăng là ko đúng (ở Mỹ thì M3 cũng mắc lỗi như vậy và đã bị thu hồi);
Cách đây 8-9 tháng em có rẽ qua Mazda LVL hỏi về cái M6 FL, thấy mấy sale giải thích do lý do đường ống dẫn nhiên liệu có kẽm, giờ các bác nói do tỷ số nén động cơ, rồi loanh quanh lại sang lý do tại xăng! Nói chung các bác cũng chỉ là nghe hóng và chém loanh quanh thôi!
Mà xin lỗi bác, gđ em có tất cả các dòng xe, bác chém nhẹ thôi ko em lôi nốt cái mặt nạ của bác giống bác trong_hang2007 chém về âm thanh đấy! Cứ tập trung tranh luận và giải thích về Maz thôi, lan man sang Poscher là ăn đòn đấy, em bảo thật!
Ô b bị lsao ấy nhể ko đọc à?riêng bản 1.5 tỉ số nén nó 14:1 còn 2.0,mz6,cx5 nó chỉ 12:1 thế nên b có b có mz3 1.5 đi sẽ hiểu ngay từ đầu máy rất bốc đó là do đạt đc mô men xoắn cao ngay ở vòng tua thấp.b ko biết thì nên tìm bài và tìm hiểu thêm hãy viết nhé.
 

Nguyentuanlong

Xe tải
Biển số
OF-190823
Ngày cấp bằng
22/4/13
Số km
206
Động cơ
332,160 Mã lực
Ô
Giải thích như bác thì M2,M6, CX5, CX9 cũng là động cơ skyactive tại sao không bị như M3, rõ ràng vấn đề phụ kiện, thiết bị, việc lắp ráp M3 cũng có vấn đề, việc giải thích nguyên nhân do xăng là ko đúng (ở Mỹ thì M3 cũng mắc lỗi như vậy và đã bị thu hồi);
Cách đây 8-9 tháng em có rẽ qua Mazda LVL hỏi về cái M6 FL, thấy mấy sale giải thích do lý do đường ống dẫn nhiên liệu có kẽm, giờ các bác nói do tỷ số nén động cơ, rồi loanh quanh lại sang lý do tại xăng! Nói chung các bác cũng chỉ là nghe hóng và chém loanh quanh thôi!
Mà xin lỗi bác, gđ em có tất cả các dòng xe, bác chém nhẹ thôi ko em lôi nốt cái mặt nạ của bác giống bác trong_hang2007 chém về âm thanh đấy! Cứ tập trung tranh luận và giải thích về Maz thôi, lan man sang Poscher là ăn đòn đấy, em bảo thật!
ô ko biết mz2 ngtr cg bị à?đã ko biết lại còn hay nói.về đọc học thêm đi nhé.mz2 và 3 dùng chung máy
 

trong_hang2007

Xe buýt
Biển số
OF-410049
Ngày cấp bằng
12/3/16
Số km
548
Động cơ
230,245 Mã lực
Tuổi
44
Ô b bị lsao ấy nhể ko đọc à?riêng bản 1.5 tỉ số nén nó 14:1 còn 2.0,mz6,cx5 nó chỉ 12:1 thế nên b có b có mz3 1.5 đi sẽ hiểu ngay từ đầu máy rất bốc đó là do đạt đc mô men xoắn cao ngay ở vòng tua thấp.b ko biết thì nên tìm bài và tìm hiểu thêm hãy viết nhé.
Cụ đừng giải thích nữa, một ng bt thì phải tự tư duy đc ra, e học thấp làm thằng công nhân e còn hiểu vấn đề. Còn ông kia cứ lôi cái lỗi xe mazda ở Mỹ, nó có phải là skyactive 1.5 đâu? Nó là lỗi khác. Mà xe lỗi hãng nào chẳng có riêng gì mazda. Chém gió đến hàng chục ngàn bài mà đầu óc thế này lại còn mang ra khoe nick e đến bó tay.
 

Nguyentuanlong

Xe tải
Biển số
OF-190823
Ngày cấp bằng
22/4/13
Số km
206
Động cơ
332,160 Mã lực
Giải thích như bác thì M2,M6, CX5, CX9 cũng là động cơ skyactive tại sao không bị như M3, rõ ràng vấn đề phụ kiện, thiết bị, việc lắp ráp M3 cũng có vấn đề, việc giải thích nguyên nhân do xăng là ko đúng (ở Mỹ thì M3 cũng mắc lỗi như vậy và đã bị thu hồi);
Cách đây 8-9 tháng em có rẽ qua Mazda LVL hỏi về cái M6 FL, thấy mấy sale giải thích do lý do đường ống dẫn nhiên liệu có kẽm, giờ các bác nói do tỷ số nén động cơ, rồi loanh quanh lại sang lý do tại xăng! Nói chung các bác cũng chỉ là nghe hóng và chém loanh quanh thôi!
Mà xin lỗi bác, gđ em có tất cả các dòng xe, bác chém nhẹ thôi ko em lôi nốt cái mặt nạ của bác giống bác trong_hang2007 chém về âm thanh đấy! Cứ tập trung tranh luận và giải thích về Maz thôi, lan man sang Poscher là ăn đòn đấy, em bảo thật!
B chắc cg ko hiểu máy boxer là cái quái gì đâu mà,chỉ subaru và porsche có máy đó.nhà nhiều xe mà ko hiểu thì khoe lj?xloi b e ko jau ú nhưng xe nào ở vnam gần như e cg đã cầm lái nhé
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,149
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ô b bị lsao ấy nhể ko đọc à?riêng bản 1.5 tỉ số nén nó 14:1 còn 2.0,mz6,cx5 nó chỉ 12:1 thế nên b có b có mz3 1.5 đi sẽ hiểu ngay từ đầu máy rất bốc đó là do đạt đc mô men xoắn cao ngay ở vòng tua thấp.b ko biết thì nên tìm bài và tìm hiểu thêm hãy viết nhé.
Ô
ô ko biết mz2 ngtr cg bị à?đã ko biết lại còn hay nói.về đọc học thêm đi nhé.mz2 và 3 dùng chung máy
Vậy theo như bác giải thích chốt lại thì việc M3 báo lỗi động cơ nguyên nhân do tỷ số nén của máy M3 cao, M2 trước cũng thế, đến nay ko thế là do M2 thay máy khác ạ? Bac nào ở hãng Mazda xác nhạn có phải thế ko ạ?
Như vậy, nếu g/t như bác Nguyentuanlong như trên thì động cơ M3 chỉ nên để phòng thí nghiệm chứ chưa nên đưa ra lưu hành 1 sản phẩm như vậy thì phải! Còn lỗi mà đã đưa ra thị trường và người TD coi như đó là chuyện bình thường thì em cũng đến chịu! Thiếu gì cách để 1 cái xe vận hành bình thường, để đến nỗi làm tỷ số nén cao, bốc hơn 1 chút, tiết kiệm 1 tý xăng (cứ cho là thế) để xe báo lỗi chả biết chạy có an toàn cho người lái và xung quanh ko!
Có lẽ tới đây đi, đỗ cũng phải tránh xa M3 cho chắc nhể!
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,149
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cụ đừng giải thích nữa, một ng bt thì phải tự tư duy đc ra, e học thấp làm thằng công nhân e còn hiểu vấn đề. Còn ông kia cứ lôi cái lỗi xe mazda ở Mỹ, nó có phải là skyactive 1.5 đâu? Nó là lỗi khác. Mà xe lỗi hãng nào chẳng có riêng gì mazda. Chém gió đến hàng chục ngàn bài mà đầu óc thế này lại còn mang ra khoe nick e đến bó tay.
Ra vậy, ở Mỹ thì M3 do lỗi đường ống;
Ở VN thì lỗi do là động cơ skyactive 1.5;
Một cái xe lỗi lung tung, mỗi nơi 1 kiểu mà vẫn sx và vẫn bán được thì quá là hay :))
 

Nguyentuanlong

Xe tải
Biển số
OF-190823
Ngày cấp bằng
22/4/13
Số km
206
Động cơ
332,160 Mã lực
Vậy theo như bác giải thích chốt lại thì việc M3 báo lỗi động cơ nguyên nhân do tỷ số nén của máy M3 cao, M2 trước cũng thế, đến nay ko thế là do M2 thay máy khác ạ? Bac nào ở hãng Mazda xác nhạn có phải thế ko ạ?
Như vậy, nếu g/t như bác Nguyentuanlong như trên thì động cơ M3 chỉ nên để phòng thí nghiệm chứ chưa nên đưa ra lưu hành 1 sản phẩm như vậy thì phải! Còn lỗi mà đã đưa ra thị trường và người TD coi như đó là chuyện bình thường thì em cũng đến chịu! Thiếu gì cách để 1 cái xe vận hành bình thường, để đến nỗi làm tỷ số nén cao, bốc hơn 1 chút, tiết kiệm 1 tý xăng (cứ cho là thế) để xe báo lỗi chả biết chạy có an toàn cho người lái và xung quanh ko!
Có lẽ tới đây đi, đỗ cũng phải tránh xa M3 cho chắc nhể!
Bjo mz3 và mz2 đều chung máy và trước kia đều bị do mz2 bán ra ít nên sắc xuất bị ít hơn,bjo cg vẫn bị nếu b nào cứ đi ko bảo dưỡng thôi,cứ để mà lao vài vạn thì bị.b ko hiểu nguyên lý cái xe nó tnao nói vs b mệt lắm.xăng tiết kiệm rất nhiều ko fai tí đâu,bốc hơn 1.5 khác là rất nhiểu(1 hãng xe vì cái b coi là chút ngta bỏ cả trăm triệu đô để phát triển đó)mời b tìm hiểu thêm yaris 2018 toàn bộ máy và khung gầm mz2 luôn.ko ngon toyota ko fai hợp tác đâu
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,149
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Bjo mz3 và mz2 đều chung máy và trước kia đều bị do mz2 bán ra ít nên sắc xuất bị ít hơn,bjo cg vẫn bị nếu b nào cứ đi ko bảo dưỡng thôi,cứ để mà lao vài vạn thì bị.b ko hiểu nguyên lý cái xe nó tnao nói vs b mệt lắm.xăng tiết kiệm rất nhiều ko fai tí đâu,bốc hơn 1.5 khác là rất nhiểu(1 hãng xe vì cái b coi là chút ngta bỏ cả trăm triệu đô để phát triển đó)mời b tìm hiểu thêm yaris 2018 toàn bộ máy và khung gầm mz2 luôn.ko ngon toyota ko fai hợp tác đâu
Xem cách viết và câu cú của bác còn teen lắm, em đã chán ko muốn chém với mấy cái bị bông!
Còn bác nào viết lách được hơn 1 chút thì cứ tập trung tổng hợp các còm, đến trưa em vào lại nếu có em chém 1 thể nhé! Chém lặt vặt mất thì giờ lắm!
 

Nguyentuanlong

Xe tải
Biển số
OF-190823
Ngày cấp bằng
22/4/13
Số km
206
Động cơ
332,160 Mã lực
Xem cách viết và câu cú của bác còn teen lắm, em đã chán ko muốn chém với mấy cái bị bông!
Còn bác nào viết lách được hơn 1 chút thì cứ tập trung tổng hợp các còm, đến trưa em vào lại nếu có em chém 1 thể nhé! Chém lặt vặt mất thì giờ lắm!
Thôi khỏi b,nch với bác có hiểu gì đâu,chán lắm.e già mà vẫn teen b,mới gần 35
 

Nguyentuanlong

Xe tải
Biển số
OF-190823
Ngày cấp bằng
22/4/13
Số km
206
Động cơ
332,160 Mã lực
Xem cách viết và câu cú của bác còn teen lắm, em đã chán ko muốn chém với mấy cái bị bông!
Còn bác nào viết lách được hơn 1 chút thì cứ tập trung tổng hợp các còm, đến trưa em vào lại nếu có em chém 1 thể nhé! Chém lặt vặt mất thì giờ lắm!
B nói nhà lắm xe xịn e chỉ hỏi bác ở hn có gara chuyên sửa xe sang,siêu xe là ở đâu?tên gì?b nói đc đủ hiểu bác biết gì về xe ko còn vào hãng thì nghỉ khỏi cm nhé.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,005
Động cơ
970,358 Mã lực
Tóm lại đúc kết của mấy cụ đang bảo vệ, Maz hiện đại quá => gà tồ đừng dùng vì ko "chăm" thì toạch. Phải ko nhể?:D
 

trong_hang2007

Xe buýt
Biển số
OF-410049
Ngày cấp bằng
12/3/16
Số km
548
Động cơ
230,245 Mã lực
Tuổi
44
Cạn lời với bác, mê muội đến thế là cùng! Sp mình mua mất tiền, chưa đạt điều kiện, còn lỗi thì mình phải yêu cầu hãng có giải pháp chứ bác bảo " ng sd mới biết nó chẳng có gì nghiêm trọng" thì đến chịu các bác! Chả lẽ nó tràn nhiên liệu cháy xe mới là nghiêm trọng sao?


Hay nhể, xe cứ 5000km lại vào hãng đổ thuốc, vệ sinh kim để nó ko nổi cá thì cũng cho là bình thường, giờ em mới biết có thêm hạng mục này đấy!
Cả hai bác đều giải thích là do M3 có tỷ số nén cao, chất lượng xăng ko đạt! Thế ra Maz3 hiện đại quá, y/c cao hơn siêu xe nhể, chắc phải dùng xăng 98 chắc!
mà xăng Mỹ chắc cũng ko đủ tiêu chuẩn nên cũng bị lỗi như vậy và phải thu hồi :))
Nước đổ lá khoai. Đây là có vài cụ nghe ngứa tai thì tranh luận với cụ thôi còn lại đa số ng đi mazda nghe thấy cụ thế này ko thèm chấp luôn.
 

duongmazdaGP

Xe hơi
Biển số
OF-461995
Ngày cấp bằng
17/10/16
Số km
102
Động cơ
203,720 Mã lực
Tuổi
31
Ngày 04/3/2017 Trên đường Hùng Vương thành phố Bắc Giang Mazda Cx-5 màu tím than, biển số 98A-116.93 bật đèn chiếu xa và chạy ngược chiều. E đã phải chạy sát vào để nhìn biển số các bác ạ. Các bác cho e hỏi phát là đèn pha của Cx-5 nguyên bản nó trắng thế hay là do chủ xe độ lại ạ
ở những thành phố tỉnh nhỏ thì luật còn lỏng lẻo, chưa nói đến là thành phố bé tý cán bộ ít người dân cũng ít toàn ngươi nhà với nhau không ít thì cũng là quen biết nên người có tý tiền nó ghê gớm lắm bác ạ ^^ , bác là người ở bắc giang chắc cũng biết điều đó chứ, thực tế là người đi oto đẹp đẹp chút ở thành phố bắc giang là công an miễn nhiễm , chỉ bắt xe máy và oto thương mại là cùng thôi, dù gì thì cứ né voi chẳng xấu mặt nào bác ạ cho nó nhất ^^
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top