- Biển số
- OF-12056
- Ngày cấp bằng
- 12/12/07
- Số km
- 133
- Động cơ
- 526,790 Mã lực
Các Cụ đi CX5 rồi cho em hỏi (hơi ngu tí ) xe này ăn uống thế nào, có tiết kiệm xăng ko hỉ???
Như e đi làm, đường thoáng ít đèn đỏ đồng hồ nó báo 9.2L. Còn như e theo dõi thì e cứ đổ 1 củ tiền xăng đi được khoảng hơn 500km.Các Cụ đi CX5 rồi cho em hỏi (hơi ngu tí ) xe này ăn uống thế nào, có tiết kiệm xăng ko hỉ???
Vote + cụ ah và perfect nếu có bản 2.5 máy khỏe. E đã nghiên cứu và đi thử cả GLK 2013, CR-V 2013 để đổi thì CX-5 tiện nghi gần bằng GLK, vận hành cũng gần bằng CR-V. E đang đợi t6 có khuyến mại gì để lấy FWD màu đỏ
Bản 2.5 k về VN ạ? Tại e hay đi xa và quen CR-V máy bốc r nên thấy 2.0 vọt kém!! E vẫn khoái xe nhập lướt lô đầu...Không cần vậy đâu cụ, e thấy Cx5 2.0 máy đã khỏe lắm rồi (hơn hẳn CRv 2.0 nhé, còn 2.4 thì k so đc ), dòng xe này đặt vấn đề tiét kiệm lên hàng đầu, k có thiết kế 2.5 đâu!
Nhà e trên phố nhiều hôm đi say về để xe ngoài đường...cafe tiện đâu để đấy mà k saoHà nội giờ đất chật người đông lấy đâu ra nhiều chỗ cho cụ vứt lung tung thế, còn 1 khi đã vứt lung tung được thì xe nào cũng mất đồ. Nghiện giờ nó vặt từ cái chứ đến logo, ốp lazang , cần gạt nước nó xơi hết.
Xe nào về P cũng unlock toàn bộ cửa xe kể cả cửa hậu...dừng xe e có thói quen là về N, chỉ P khi đỗ. Còn vụ sấy mặt gương đầy xe Nhật tầm tiền này cũng k có, xe Hàn thì ok r...xe bạn e Evoque cũng phải gập gương bằng cơm. Tóm lại theo e khiếm khuyết CX5 là k tự động khoá cửa khi lăn bánh + cửa gió sau + ngả ghế sau...những thứ cần cho 1 chiếc xe đa dụngVậy các cụ lưu ý khi dừng đèn đỏ đừng về P nhé, không kẻ trộm nó mở cốp lấy hết đồ của mình mất nhể. Đặc biệt CX5 lại không có chốt cửa tự động nên dễ dính trường hợp này lắm.
Cụ ơi cái ghế đằng sau CX5 nó gập xuống hết được mà lại còn có lẫy gạt nữa,còn cửa gió sau em thấy CRV đời 2010 cũng có đâu y hệt vậyNhà e trên phố nhiều hôm đi say về để xe ngoài đường...cafe tiện đâu để đấy mà k sao
Xe nào về P cũng unlock toàn bộ cửa xe kể cả cửa hậu...dừng xe e có thói quen là về N, chỉ P khi đỗ. Còn vụ sấy mặt gương đầy xe Nhật tầm tiền này cũng k có, xe Hàn thì ok r...xe bạn e Evoque cũng phải gập gương bằng cơm. Tóm lại theo e khiếm khuyết CX5 là k tự động khoá cửa khi lăn bánh + cửa gió sau + ngả ghế sau...những thứ cần cho 1 chiếc xe đa dụng
Nói như cụ thì 2010 còn chưa có cả CX-5 lấy gì ra so. Ghế sau CX-5 gập được nhưng không ngả được. Hai động từ gập và ngả viết khác nhau, đọc khác nhau và nghĩa khác nhau, sao cụ lại nhầm được nhẩy?Cụ ơi cái ghế đằng sau CX5 nó gập xuống hết được mà lại còn có lẫy gạt nữa,còn cửa gió sau em thấy CRV đời 2010 cũng có đâu y hệt vậy
Em nhìn nhầm Cụ ạNói như cụ thì 2010 còn chưa có cả CX-5 lấy gì ra so. Ghế sau CX-5 gập được nhưng không ngả được. Hai động từ gập và ngả viết khác nhau, đọc khác nhau và nghĩa khác nhau, sao cụ lại nhầm được nhẩy?
Cụ Maz dạo này ít tham gia tình hình xe cộ thế. Kể ra cụ thông thuộc thế mà tést xe có khi lại ra nhiều cái hay dở.Maz đời mới tay lái có còn nặng nữa không các bác? Maz6 em đi ngày xưa có 2 cái cực khó chịu là vô lăng và chân côn nặng hơn cả xe tải.
Vấn đề là iem đi xe auto lock nó quen rồi nên chạy mấy tháng CX 5 vẫn quên không chốt cửa nên mới thấy nguy hiểm. Còn vụ lắp thêm thì đơn giản nhưng xe nhỡ có vấn đề gì phat sinh (kể cả không vì, do lắp thêm) thì hãng có thể đưa ra lý do từ chối bảo hành.Auto lock vào xưởng ko làm được hả cụ?
Cám ơn bác, ưu điểm vẫn vậy còn nhược điểm thì bây giờ em thấy được khen nhiều lắm ạ! riêng có xóc thì do các bác thích đi nhiều người + đường xá nó "tốt quá" nên mới vậy, đến xe Mazda 2 là xe mini nội đô mà còn trang bị động cơ 1.5 cho nó khỏe ạ!Em bận quá bác ạ, với lại độ máu về xe cộ cũng đã vơi đi ít nhiều. Mazda em chỉ biết được đời xưa, như Maz3, Maz6 đời đầu hay Premacy. Nói chung hàng Maz có ưu điểm là lành, bền, cảm giác lái khá tốt. Nhược là khung vỏ mỏng, ồn, xóc, tiết kiệm nhiên liệu chỉ ở mức bình thường và tay lái nặng.
theo em nếu không quên đóng cửa cho hết thì các bác drift thoải mái ạ, còn thi thoảng chơi trò mở cửa vả xxx như phim hành động thì autolock làm gì , có trẻ em thì trói nó lại = đai an toàn + chịu khó một chút càng rèn thói quen ạ!Vấn đề là iem đi xe auto lock nó quen rồi nên chạy mấy tháng CX 5 vẫn quên không chốt cửa nên mới thấy nguy hiểm. Còn vụ lắp thêm thì đơn giản nhưng xe nhỡ có vấn đề gì phat sinh (kể cả không vì, do lắp thêm) thì hãng có thể đưa ra lý do từ chối bảo hành.
Xe khác em không biết riêng cx5 nhẹ hơn toyMaz đời mới tay lái có còn nặng nữa không các bác? Maz6 em đi ngày xưa có 2 cái cực khó chịu là vô lăng và chân côn nặng hơn cả xe tải.
Cái này đúng là không có thì rất bất tiện . Máy cái op sừn rẻ tiền này mà cũng cắt thì tệ nhỉ .Vấn đề là iem đi xe auto lock nó quen rồi nên chạy mấy tháng CX 5 vẫn quên không chốt cửa nên mới thấy nguy hiểm. Còn vụ lắp thêm thì đơn giản nhưng xe nhỡ có vấn đề gì phat sinh (kể cả không vì, do lắp thêm) thì hãng có thể đưa ra lý do từ chối bảo hành.
em thấy không có gì là bất tiện ở đây cả, khi xe từ từ lao xuống vực mà hô hoán nhau nhảy ra khỏi xe bấy giờ mới thấy tiện( em cũng không muốn lấy ví dụ này nhưng mà các cụ cứ cằn nhằn nhiều nên các cụ cũng phải thông cảm), có khóa tổng là được rồi, tiện quá khiến người lái trở nên lười nhác, mất đi những sự kỹ càng trong nhiệm vụ của mình mà người đk ô tô rất cần sự chu đáo, cẩn thận, nếu không chiếc xe có thể hư hỏng rất nặng chỉ vì niềm tin về tiện ích + công nghệ, điều này không thể nói chắc được!Cái này đúng là không có thì rất bất tiện . Máy cái op sừn rẻ tiền này mà cũng cắt thì tệ nhỉ .
Cái khóa đấy chẳng qua nó là cái khóa tổng tự động thôi chứ khác gì đâu .Xe lao xuống vực thì là trường hợp quá hiếm . Mà lúc đấy có khóa hay ko cũng thế . trông chờ vào khả năng và sự bình tĩnh của bác tài , hơn hết là trông chờ vào sự phù hộ của các cụ . Còn đi đường xử dụng hàng ngày mà lúc nào cũng chỉ sập cửa chứ ko khóa thì tần suất nguy hiểm cao hơn gấp nhiều nhiều lần bác ạem thấy không có gì là bất tiện ở đây cả, khi xe từ từ lao xuống vực mà hô hoán nhau nhảy ra khỏi xe bấy giờ mới thấy tiện( em cũng không muốn lấy ví dụ này nhưng mà các cụ cứ cằn nhằn nhiều nên các cụ cũng phải thông cảm), có khóa tổng là được rồi, tiện quá khiến người lái trở nên lười nhác, mất đi những sự kỹ càng trong nhiệm vụ của mình mà người đk ô tô rất cần sự chu đáo, cẩn thận, nếu không chiếc xe có thể hư hỏng rất nặng chỉ vì niềm tin về tiện ích + công nghệ, điều này không thể nói chắc được!
Không phải cứ xe nào về P cũng unlock toàn bộ cửa đâu bác . Có thể một số xe là mặc định nhưng 1 số xe các bác set được các chế độ lock và unlock tùy theo nhu cầu sử dụng của từng ngườiNhà e trên phố nhiều hôm đi say về để xe ngoài đường...cafe tiện đâu để đấy mà k sao
Xe nào về P cũng unlock toàn bộ cửa xe kể cả cửa hậu...dừng xe e có thói quen là về N, chỉ P khi đỗ. Còn vụ sấy mặt gương đầy xe Nhật tầm tiền này cũng k có, xe Hàn thì ok r...xe bạn e Evoque cũng phải gập gương bằng cơm. Tóm lại theo e khiếm khuyết CX5 là k tự động khoá cửa khi lăn bánh + cửa gió sau + ngả ghế sau...những thứ cần cho 1 chiếc xe đa dụng
Riêng vụ ghế sau và cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau crv điểm + tuyệt đối . cx5 có được cái này thì mới là ngonCụ ơi cái ghế đằng sau CX5 nó gập xuống hết được mà lại còn có lẫy gạt nữa,còn cửa gió sau em thấy CRV đời 2010 cũng có đâu y hệt vậy
cái bôi đen đầu thì em xin phép là lock cửa tự động cũng vậy, chỉ là không cho ngừoi ngồi trong mở cửa thôi ạ, có chắc hơn đâu! sập cửa không hết thì cũng phải sập lại, nó sinh ra là phục vụ an toàn trẻ em, khóa tổng rồi thì nó phải loay hoay chán!Cái khóa đấy chẳng qua nó là cái khóa tổng tự động thôi chứ khác gì đâu .Xe lao xuống vực thì là trường hợp quá hiếm . Mà lúc đấy có khóa hay ko cũng thế . trông chờ vào khả năng và sự bình tĩnh của bác tài , hơn hết là trông chờ vào sự phù hộ của các cụ . Còn đi đường xử dụng hàng ngày mà lúc nào cũng chỉ sập cửa chứ ko khóa thì tần suất nguy hiểm cao hơn gấp nhiều nhiều lần bác ạ
Không phải cứ xe nào về P cũng unlock toàn bộ cửa đâu bác . Có thể một số xe là mặc định nhưng 1 số xe các bác set được các chế độ lock và unlock tùy theo nhu cầu sử dụng của từng người
Riêng vụ ghế sau và cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau crv điểm + tuyệt đối . cx5 có được cái này thì mới là ngon