Em thấy con này lành, mà dáng cũng khỏe khoắn. Giá rổ hợp lý. Em cũng chuẩn bị làm 1 con rồi!
Nếu bác ở Thái Nguyên hay gần Thái Nguyên thì bác đặt gạch cho nhà em bác nhá!Em thấy con này lành, mà dáng cũng khỏe khoắn. Giá rổ hợp lý. Em cũng chuẩn bị làm 1 con rồi!
cụ nên lấy em bt 50 at mà đi cụ ạ. ngang tiền nhau nhưng em bt nhiều option hơn.Không biết Bt-50 2.2 với ranger xlt con nào ngon hơn nhỉ?
Xe đẹp, mơ ước của em
cụ cho em hỏi chút: con của cụ có mấy cổng cắm USB? ở những chỗ nào ạkCá nhân em cũng mới chạy con BT-50 này 2500 km có vài cảm nhận ban đầu như sau:
Kiểu dáng đẹp và hiện đại
Nhiên liệu chạy mùa đông đường trường 7l/100km phố khoảng 8l các cụ ạ
Xe đi đầm và chắc chắn tầm nhìn rộng rãi điểm mù nhỏ, do thế hệ BT-50 về Việt Nam đợt này là bản xuất sang thị trường châu âu nên không gian rất rộng ghế ngồi ôm người độ ồn thấp em đóng cua tầm 70km/h thấy láng nhẹ cỡ Hilux chắc xe văng tương đối.
Do bản em chạy là số sàn nên chân vẫn là 16 inch nếu bản 3.2 chân dài 17 inch chạy chắc còn phê nữa.
Âm thanh thì đối với dòng bán tải cũng không có gì nổi bật so với các dòng khác
Mặc dù trái tim chỉ là động cơ 2.2 nhưng máy chở khoảng 3-4 tạ hàng chạy càng đầm máy bốc khỏe độ vọt tốt, em chạy toàn đường cấp 6 miền núi thấy hài lòng ( Mới lấy được hai tuần cuối năm chạy lông công suốt thôi vợ sắm cho cái chăn và cái gối nữa là yên tâm các cụ ạ)
vài cảm nhận của em xin chia sẻ cùng các cụ. Nếu có lấy bán tải nữa chắc em cũng cưới em 3.2 về.
Cổng USB của BT50 ở trong hộc để đồ bên ghế phụ đó cụcụ cho em hỏi chút: con của cụ có mấy cổng cắm USB? ở những chỗ nào ạk
Cụ ở đoạn nào e mời cụ qua bên e xem xe trực tiếp ạEm thấy con này lành, mà dáng cũng khỏe khoắn. Giá rổ hợp lý. Em cũng chuẩn bị làm 1 con rồi!
Em thấy hợp hết ah. Nam đi thì men thôi rồi.Còn này dùng cho nhân viên văn phòng đi làm công sở có hợp không các bác ???
Theo ngu ý của e thì bác yêu e nào lấy e ý. Phải yêu thì mới lấy chứ phải k bác.Các cụ đã cưới pickup cho em lời khuyên nên mua BT3.2 or Ranger3.2 ạ. Em sắp cưới một em pickup nhưng đang định mua BT thì lại có thông tin Ranger 3.2 sẽ về nên confusing quá các cụ ạ. Cá nhân em thấy BT đẹp.
e nể cụ đào bới khai quật được cái thớt này lên quá ạ ...cụ nên lấy em bt 50 at mà đi cụ ạ. ngang tiền nhau nhưng em bt nhiều option hơn.
về giá tiền thì như nhau, về công nghệ máy và option thì phải so BT ngang với Wildtrak cụ nhé, cơ mà vẫn thiếu so với WTIem nghĩ là như nhau thôi,
Thay dầu ở ngoài như cụ thì hãng cắt bảo hành 3 năm hoặc 100,000km cụ nhỉ?kính các cụ !
Em đang chạy BT50 2.2 AT 2015, xe em chạy đã hơn 5 vạn km em có vài cảm nhận như sau:
1. Ngoại thất nhìn chắc chắn, mềm mại nhưng cũng rất cá tính, nhìn tổng thể rất cân đối nếu dùng thêm nắp thùng loại thấp (em ghét cái nắp thùng loại cao vì nó làm mất đi nét mạnh mẽ hài hòa của dòng xe bán tải).
2. Nội thất khá đẹp nhìn cân đối chắc chắn không quá cầu kỳ, không nhiều đường nét gồ ghề, đường nét cong đều mềm mại phá tan sự cục mịch của dòng bán tải đời cũ. nhìn chung sang trọng như sedan, mạnh mẽ chắc chắn gần như Suv.
3. Vận hành êm ái tuy máy dầu nhưng độ ồn thấp. Có hơi ồn ở tốc độ thấp,(đương nhiên không thể đòi hỏi máy dầu mà đòi êm như máy xăng được khi ở tốc độ thấp, còn khi chạy tốc độ cao thì tiếng ồn của lốp vọng nên và đô rung của khung sườn xe mới là chủ yếu, khi đó tiếng ồn của động cơ là thứ yếu). Nếu chạy khoảng 40km/h trở lên thì tiếng ồn không còn là vấn đề nữa. Xe chạy ổn định, ôm cua tốt vì có cân bằng điện tử, độ vọt khi cần vượt xe khác trên đường rất tốt, các cụ cứ nhấp đúp chân ga là thấy yên tâm ngay.
4. Bảo dưỡng sửa chữa, nói thật với các cụ xe em chạy hơn 5 vạn rồi nhưng em mới chỉ thay dầu máy và lọc dầu, lọc nhiên liệu thôi. dầu máy em chui vào Ford thay loại castrol magnatex mà hãng ford đặt riêng, cứ 1 vạn km em thay 1 lần, 2 lần thay dầu thi 1 lần thay lọc dầu máy và lọc nhiên liệu. nhưng gần đây em chơi luôn dầu tổng hợp toàn phần của castrol là loại cao cấp egde, chạy phê lắm. Còn cái lọc gió và lọc điều hòa vẫn nguyên bản, khi thay dầu ở mỗi 1 vạn thợ nó sịt bằng máy nén khí cho sạch rồi dùng lại. Em làm khảo sát nên chạy rất nhiều cung đường, trong phố, rừng núi, đường đèo, thậm chí cả đường đất đá vào các thôn bản vùng núi. Hiện tại xe vẫn hoạt động tốt, điều hòa vẫn khỏe, mát lạnh. Em dự định chắc là sắp phải thay acqui vì chạy đã hơn 5 vạn.
5. Độ xe.....Em dự định lắp thêm đèn vàng sương mù là ok. Trên xe em chỉ cần nghe nhạc nên dùng đầu CD nguyên bản theo xe, đĩa CD em cứ chơi loại đĩa gốc của các ca sỹ do Hồ gươm hay Thăng long audio .......phát hành có tem của Cục biểu diễn nghệ thuật, vì CD loại này cho chất lượng âm thanh tốt hơn, đĩa tầu bán rong là em ko nghe. Xe em nguyên bản chả độ gì. vì theo qua điểm của em độ thêm hay chống ồn.....gì gì nữa nếu hiệu quả thực sự thì nhà sản xuất nó đã làm rồi (Cái này là quan điểm riêng của em thôi không áp đặt cho ai cả mong các cụ đừng gạch đá hi hi....!!!).
Trên đây là cảm nhận thực tế của em theo thời gian khi sử dụng BT50 2.2 AT 2015. Kính mong các cụ có những trải nghiệm hay hư hỏng thực tế gì vào trao đổi.
em cũng chạy đc 4v rồi cũng có cảm nhận như cụ. chỉ việc đổ dầu và vi vu ko có gì để lo hếtkính các cụ !
Em đang chạy BT50 2.2 AT 2015, xe em chạy đã hơn 5 vạn km em có vài cảm nhận như sau:
1. Ngoại thất nhìn chắc chắn, mềm mại nhưng cũng rất cá tính, nhìn tổng thể rất cân đối nếu dùng thêm nắp thùng loại thấp (em ghét cái nắp thùng loại cao vì nó làm mất đi nét mạnh mẽ hài hòa của dòng xe bán tải).
2. Nội thất khá đẹp nhìn cân đối chắc chắn không quá cầu kỳ, không nhiều đường nét gồ ghề, đường nét cong đều mềm mại phá tan sự cục mịch của dòng bán tải đời cũ. nhìn chung sang trọng như sedan, mạnh mẽ chắc chắn gần như Suv.
3. Vận hành êm ái tuy máy dầu nhưng độ ồn thấp. Có hơi ồn ở tốc độ thấp,(đương nhiên không thể đòi hỏi máy dầu mà đòi êm như máy xăng được khi ở tốc độ thấp, còn khi chạy tốc độ cao thì tiếng ồn của lốp vọng nên và đô rung của khung sườn xe mới là chủ yếu, khi đó tiếng ồn của động cơ là thứ yếu). Nếu chạy khoảng 40km/h trở lên thì tiếng ồn không còn là vấn đề nữa. Xe chạy ổn định, ôm cua tốt vì có cân bằng điện tử, độ vọt khi cần vượt xe khác trên đường rất tốt, các cụ cứ nhấp đúp chân ga là thấy yên tâm ngay.
4. Bảo dưỡng sửa chữa, nói thật với các cụ xe em chạy hơn 5 vạn rồi nhưng em mới chỉ thay dầu máy và lọc dầu, lọc nhiên liệu thôi. dầu máy em chui vào Ford thay loại castrol magnatex mà hãng ford đặt riêng, cứ 1 vạn km em thay 1 lần, 2 lần thay dầu thi 1 lần thay lọc dầu máy và lọc nhiên liệu. nhưng gần đây em chơi luôn dầu tổng hợp toàn phần của castrol là loại cao cấp egde, chạy phê lắm. Còn cái lọc gió và lọc điều hòa vẫn nguyên bản, khi thay dầu ở mỗi 1 vạn thợ nó sịt bằng máy nén khí cho sạch rồi dùng lại. Em làm khảo sát nên chạy rất nhiều cung đường, trong phố, rừng núi, đường đèo, thậm chí cả đường đất đá vào các thôn bản vùng núi. Hiện tại xe vẫn hoạt động tốt, điều hòa vẫn khỏe, mát lạnh. Em dự định chắc là sắp phải thay acqui vì chạy đã hơn 5 vạn.
5. Độ xe.....Em dự định lắp thêm đèn vàng sương mù là ok. Trên xe em chỉ cần nghe nhạc nên dùng đầu CD nguyên bản theo xe, đĩa CD em cứ chơi loại đĩa gốc của các ca sỹ do Hồ gươm hay Thăng long audio .......phát hành có tem của Cục biểu diễn nghệ thuật, vì CD loại này cho chất lượng âm thanh tốt hơn, đĩa tầu bán rong là em ko nghe. Xe em nguyên bản chả độ gì. vì theo qua điểm của em độ thêm hay chống ồn.....gì gì nữa nếu hiệu quả thực sự thì nhà sản xuất nó đã làm rồi (Cái này là quan điểm riêng của em thôi không áp đặt cho ai cả mong các cụ đừng gạch đá hi hi....!!!).
Trên đây là cảm nhận thực tế của em theo thời gian khi sử dụng BT50 2.2 AT 2015. Kính mong các cụ có những trải nghiệm hay hư hỏng thực tế gì vào trao đổi.
Kính cụ ! Em mua xe để đi phục vụ công việc và gia đình nên cảm thấy con BT 50 2.2 AT 2015 là phù hợp về 1 số opsion cơ bản về tính năng an toàn với số tiền bỏ ra nên em xúc không đắn đo suy nghĩ nhiều. Cao ráo rộng rãi phù hợp với nhiều loại đường, đèo núi, đường đất, đường nhựa ok hết. Đường phố thì lúc quay đầu thì vất vả chút vì nó dài, quay 1 đỏ ko được thì 2,3 thậm chí 4-5 đỏ cũng ok, em kệ mẹ chú nào còi inh ỏi, đá đèn các kiểu, em cứ quay đầu xong cái đã, còn chạy bình thường thì vì nó cao ráo lên tự tin đè hết, sedan, suv.....kể cả xe tải em cũng chơi, cứ đối đầu gần đến nơi giảm tốc độ , rồi đá gương đánh lái phải là ok.Thay dầu ở ngoài như cụ thì hãng cắt bảo hành 3 năm hoặc 100,000km cụ nhỉ?
Kính Cụ:RANGER - COLORADO - NAVARA - TRITON - BT50 - HILUX - DMAX là bảy dòng xe bán tải nổi tiếng nhất Việt Nam!!!
Giúp chiếc xe bán tải của bạn Êm Ái và Mạnh Mẽ hơn với bộ thụt AZTEX FORCE AZ9 điều chỉnh được 9 nấc!!!
Trải nghiệm sự Êm ái + Thoải Mái trên đường phố và sự Mạnh mẽ + Thể thao trên đường trường!!!
Với khả năng chỉnh từ nấc 1 cực mềm và êm ái khi chạy xe tốc độ chậm trên đường phố, cho đến nấc 9 cứng cáp giúp kiểm soát xe khi chạy nhanh hoặc đi offroad, bạn dễ dàng tìm được cấu hình phù hợp nhất cho chiếc xe của mình!!!
Liên hệ: Xưởng Dịch vụ Oto Nam Vũ, ngõ 85 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
ĐT: 024 2214 1794 - 0982 862 782
FB: www.facebook.com/AztexForceVietnam/