Thảo luận mazda bị lỗi tự bể lốc máy, đứt dây curoa

congbocngheo

Xe buýt
Biển số
OF-158160
Ngày cấp bằng
25/9/12
Số km
619
Động cơ
356,720 Mã lực
Xót thì của của mình ai mà ko xót. Nhưng xét về nguyên nhân dẫn đến hậu quả thì đến bây giờ mọi thứ đều không thuận lợi cho phía bên bạn nhé, đừng nên quy chụp, la làng đổ lỗi do hãng để họ sợ mà lo 100% cho bạn. 20% bạn ko chịu thì lôi ra tòa bạn còn mất mấy lần chiếc xe đó nhé
Em đồng ý với ý kiến của Cụ.
Hầu hết các thành viên diễn đàn đều rất có trách nhiệm và kiến thức.
Nếu ngay từ đầu chủ thớt mô tả trung thực, khách quan tình trạng xe từ ngày 10/11 và nhờ các thành viên diễn đàn tư vấn xem có cách nào thương lượng để Thaco hỗ trợ tối đa trên tinh thần tri ân khách hàng thì nhiều Cụ sẽ có những tư vấn đúng mực theo hướng tạo điều kiện để hai bên cùng có lợi, ví dụ đề nghị Thaco hỗ trợ một phần để tri ân khách hàng mặc dù do lỗi của khách, qua đó Thaco cũng đánh bóng được hình ảnh của hãng.
 
Chỉnh sửa cuối:

giangitjsc

Xe tải
Biển số
OF-11912
Ngày cấp bằng
6/12/07
Số km
456
Động cơ
531,119 Mã lực
Nơi ở
Nơi mọi người thường tiếp nhau bằng nụ cười :) và
Website
www.vinakeway.com
Cái dòng to tướng: Mọi phát sinh lỗi sau thời gian này Mazda TK Ko chịu trách nhiệm rồi thì còn đổ cho ai đc nữa? Họ cũng nói trong biên bản là để lại kiểm tra. Người bị ốm còn phải giữ lại viện hội chẩn lên xuống mới kết luận nữa là. Nói thật em Ko đứng về phía ai vì em cũng đang dùng M2.

Nhưng trên đây thấy cụ nếu 1 số vấn đề cũng hay là yêu cầu giải thích khả năng chống nươcs kiểu IP68 nghe có vẻ ổn. Nhưng đó cũng chỉ là để mọi người tham khảo. Chứ thực tình giờ cụ chứng minh ntn là cụ chỉ bị tạt nước vào xe...

Thằng cu bạn em xe bị xục vào hố sâu 50cm, nước vào đầy gầm xe. Đương nhiên là sau khi thay mới toàn bộ dây dợ và bổ máy kiểm tra thì cũng bán sớm cho thợ. Giá bằng 1/2 xe mới đi đc 6 tháng.
 

ducA8

Xe máy
Biển số
OF-339552
Ngày cấp bằng
21/10/14
Số km
80
Động cơ
276,100 Mã lực
Hiện tại em đang thấy mâu thuẫn giữa Lời nói của KTV khi đó và Nội dung Lệnh sửa chữa

Khi phát hiện 1 máy có vấn đề, một KTV đã nói với tôi: “Theo em anh cứ đi bình thường, 4 máy yếu 1 máy vẫn chạy bình thường”. Một KTV khác lại nói “Chạy khi nào đèn vàng báo lỗi động cơ thì dừng”. Chứ không hề tư vấn cho tôi nguyên nhân do đâu hay khả năng bị Thủy Kích.




Kết luận máy số 4 có vấn đề mà lại vẫn bảo khách đi bình thường là sao nhỉ :(
 

giangitjsc

Xe tải
Biển số
OF-11912
Ngày cấp bằng
6/12/07
Số km
456
Động cơ
531,119 Mã lực
Nơi ở
Nơi mọi người thường tiếp nhau bằng nụ cười :) và
Website
www.vinakeway.com
Nó nói cho vui mồm, nên giờ chắc cũng vỡ mồm


Hiện tại em đang thấy mâu thuẫn giữa Lời nói của KTV khi đó và Nội dung Lệnh sửa chữ







Kết luận máy số 4 có vấn đề mà lại vẫn bảo khách đi bình thường là sao nhỉ :(
 

xulu

Xe tăng
Biển số
OF-8407
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
1,534
Động cơ
550,847 Mã lực
Website
vn.360plus.yahoo.com
Túm cái váy lại là chủ thớt nói không đúng sự thật. Ngay từ đầu Em đã nói là thớt có vần đề, nếu thực sự con M2 có vần đề do nhà SX thì với tính cách của chủ thớt chắc thì vỡ bố nó diễn đàn rồi.
Với một nhà SX oto thì lỗi là ko tránh khỏi nhưng lỗi mà tự nhiên mà gãy tay biên thì hãng đó chắc giải tán lâu rồi.
 

ducA8

Xe máy
Biển số
OF-339552
Ngày cấp bằng
21/10/14
Số km
80
Động cơ
276,100 Mã lực
Nó nói cho vui mồm, nên giờ chắc cũng vỡ mồm
Dạ vâng bác, Chưa rõ thực hư thế nào, nhưng giấy trắng mực đen chủ thớt đã ký với nội dung thế kia thì cũng hoàn toàn bất lợi cho chủ thớt rồi (kể cả KTV của Mazda có nói vui mồm như bác nói) @@
 

vô lăng dây

Xe tải
Biển số
OF-66477
Ngày cấp bằng
17/6/10
Số km
314
Động cơ
171 Mã lực
Vụ này chắc lại phải kiện cáo thì mới xong được
có thông tin rồi các bác nhé!
Mazda 2 Đang đi bị vỡ Lốc máy. (Phần 2)
Kính thưa cộng đồng NTD Việt Nam.
Tôi – Phạm Thị Hồng Lợi chủ xe Mazda 2 – BKS 92A – 053.68
Trước tiên tôi chân thành cảm ơn sự đồng cảm góp ý cũng như đồng hành cùng với chúng tôi trên con đường đi đòi quyền lợi cho mình.
Sau khi up bài lên các diễn đàn ô tô, facebook cá nhân…Ngày 02/01/2018 Mazda Tam kỳ đã gửi thư thông báo có “Chuyên gia” Nhật Bản sẽ cùng kiểm tra kỹ thuật của xe vào lúc 8h sáng ngày 04/01/2018.
Chúng tôi đã có mặt theo đúng lịch hẹn. Đi cùng chúng tôi còn có một người làm trong công tác truyền thông do chúng tôi mời để đảm bảo khách quan và mọi quá trình làm việc được ghi lại đầy đủ
Đầu tiên, chúng tôi muốn được kiểm tra tư cách pháp nhân, vị trí của “Chuyên gia” Nhật Bản tên TSUBASA NUMATA và được cung cấp 01 cardvisit (có ảnh đi kèm) cũng như cho xem hộ chiếu. Tóm tắt là: TSUBASA NUMATA – Engineer – Technical Service – ASEAN office của Mazda Sales (Thailand)….
Hay nói cách khác thì anh Người nhật này là một kỹ sư làm tại bộ phận Dịch vụ kỹ thuật chứ không phải là chuyên gia chuyên trách.


Tôi có đề nghị kỹ thuật viên người Nhật Bản giải thích và đưa ra các giả thuyết của chiếc xe bị Thủy kích thì nhận được lời từ chối vì không chuẩn bị Slide.
Tôi có đề nghị Chuyên viên cung cấp cho chúng tôi các thông số an toàn cho xe Mazda 2 di chuyển trên đường ngập nước là bao nhiêu? Và ngập nước sâu nhưng sâu bao nhiêu thì bị Thủy kích??? => Chúng tôi cũng nhận được lời khước từ.
Tôi lại đề nghị chuyên viên kỹ thuật người Nhật và Mazda Tam Kỳ thực nghiệm lại biên bản kết luận mà phía Mazda dựa vào các dấu hiệu của tôi kể để đổ lỗi bị Thủy kích khi xảy ra sự cố. Đó là dung 1 chiếc xe thật, phun nước thực nghiệm việc nước tạt lên đầu xe, văng lên kính và sau đó giải thích cho tôi nước sẽ theo đường nào, kẽ hở nào lọt vào được trong máy. => Tôi cũng bị từ chối thực nghiệm.
Kỹ Thuật viên người Nhật nói với chúng tôi rằng “Không chứng minh hay giải quyết nghiệp vụ, đề nghị chúng tôi được mở niêm phong, tháo máy, nhìn và sẽ về bàn bạc rồi đưa ra Kết luận sau”. Tôi không đồng ý vì cho rằng kỹ thuật viên VN hay các nơi khác chỉ nhìn bằng Mắt sẽ không đảm bảo được tính chính xác. Bởi tôi không được thỏa mãn trên lý thuyết thì tôi có quyền từ chối để đảm bảo “hiện trường”, dấu vết được giữ nguyên hiện trạng. Ai đảm bảo được việc kĩ sư đó sẽ dùng thủ thuật gì để thay đổi trạng thái mà người thường như chúng tôi không thể giám sát được. vì chỉ cần thay đổi 1 gioăng, 1 con ốc cũng sẽ là thay đổi toàn bộ cục diện.
Vốn dĩ được sự tương trợ của cộng đồng người tiêu dùng, nên chúng tôi đã đoán trước được rằng sau buổi gặp ngày hôm nay, Mazda sẽ cho báo chí vào cuộc. Và sự thật đã có link thông cáo báo chí.
Tôi có các câu hỏi đặt ra cho Mazda như sau:
‌1:Ngày 10/11/2017 Khi tôi mang xe tới, phản ánh tiếng nổ không êm, nghe như có tiếng gõ vì cách đây khoảng 1 tuần có chạy qua vùng có nước và bị xe khác chạy ngược chiều bắn nước lên đầu xe , văng lên đến kính xe, sau đó về nhà có nghe tiếng nổ khác thường nên đã ghé HuynDai Đà Nẵng nhân tiện đi công việc và thay nhớt, tình trạng nhớt lúc đó không vấn đề gì , sau đó tiếng kêu không giảm nên có mang xe tới SR Tam Kỳ để kiểm tra.
2 KTV của Mazda Tam Kỳ kiểm tra xe nhưng kết luận bình thường, tư vấn tôi thay lọc gió. Sau đó tiếng kêu vẫn không hề giảm, tôi đề nghị kiểm tra thật kỹ lưỡng để tìm ra nguyên nhân. Tôi là người đề nghị KTV kiểm tra phần khí nén và họ miễn cưỡng làm (Sau đó có thu phí) nếu là tự nguyện làm theo đúng chương trình bảo hành thì sẽ không mất phí. Khi phát hiện 1 máy có vấn đề, một KTV đã nói với tôi: “Theo em anh cứ đi bình thường, 4 máy yếu 1 máy vẫn chạy bình thường”. Một KTV khác lại nói “Chạy khi nào đèn vàng báo lỗi động cơ thì dừng”. Chứ không hề tư vấn cho tôi nguyên nhân do đâu hay khả năng bị Thủy Kích.
Tôi muốn đối chất với mazda về chi tiết này. Ở đây tôi chưa nêu tên 2 KTV đó vì có nhận được sự gửi gắm tư vấn là hợp tác kẻo nói ra thì 2 bạn đó sẽ mất việc. Nhưng với sự chuẩn bị sẵn kịch bản đổ lỗi cho NTD của Mazda tôi đề nghị Mazda cho KTV đối chất với chúng tôi.


2: Mazda đưa thông cáo có lấy hình ảnh quảng cáo của Showroom ô tô Hồng Sơn ngày 11/11/2017 (là sau khi tôi đưa xe tới Mazda kiểm tra 10/11/2017) để quy chụp rằng chúng tôi đến showroom đó xử lý sự cố lũ lụt thì thực sự vô lý.
Sau khi thay Nhớt tại Huyndai Đà nẵng mà không bớt tiếng kêu, sau vài hôm đưa đến SR Mazda Tam Kỳ ngày 10/11/2017 và hôm sau 11/11 tôi đã đưa xe tới Showroom Hồng Sơn để họ kiểm tra dùng máy test chứ không hề xử lý “sự cố lũ lụt” như Mazda gán ghép. Nhân viên của GR Hồng Sơn sẵn sàng đối chứng và làm nhân chứng cho tôi về chuyện này.
Câu hỏi đặt ra: Mazda nói chúng tôi đưa thông tin sai sự thật để ảnh hưởng đến các vị? Vậy thì thông tin này các vị đã kiểm chứng chưa và có bằng chứng gì khác không?

3: Nhân viên Mazda nói với tôi rằng “Liên hệ Bảo Hiểm”. Tôi nói tôi không mua BH xe, lúc đó xe của tôi chưa bị sự cố (vỡ lốc máy, đứt dây Cu Roa), thậm chí còn khuyên tôi chạy bình thường, thì đương nhiên tôi đã nghĩ đến việc đi mua mới bảo hiểm. Tôi không hề nhận được bất cứ cảnh báo nào hoặc không hề có biên bản nào ghi rằng “nghi ngờ bị thủy kích”. Với người dùng xe ô tô thì Khái niệm Thủy kích không hề xa lạ và cũng không khó khan để tìm hiểu cũng như được hướng dẫn. Bởi vậy, nếu sự thật đã được KTV nhắc tới “khả năng bị Thủy Kích” thì liệu tôi có ngu ngốc đến mức độ tiếp tục sử dụng xe thay vì xử lý sớm hay không????
Khi bán xe cho chúng tôi, các anh chị quảng cáo dùng xe của các anh chị là “thông thái”, vậy mà khi có sự cố các anh chị lại vẫn cố tình biến chúng tôi thành “ngu đần” để né tránh trách nhiệm.
hình ảnh minh hoạ cho bài nhé mọi người!

(Còn tiếp)







 

tqt77

Xe điện
Biển số
OF-7609
Ngày cấp bằng
31/7/07
Số km
2,159
Động cơ
553,233 Mã lực
chủ thớt và chủ xe (nếu có trên này) vào giải thích cái lệnh sửa chữa này đi họ đã tư vấn sửa đi thì lại muốn mang xe về "mọi hư hỏng mazda TK ko chịu..." ghi rõ thế rồi còn gì nữa mà kiện cáo nhỉ? em còn đọc ở chỗ khác cái biên bản ghi "mazda TK đưa ra các thông số kỹ thuật mà tôi ko hiểu ..." mịa khỉ, ko hiểu thì hỏi hoặc làm theo họ lại còn làm theo ý mình thì nói cái j đc nữa?
 

hbu082

Xe container
Biển số
OF-325756
Ngày cấp bằng
3/7/14
Số km
7,974
Động cơ
367,009 Mã lực
Hiện tại em đang thấy mâu thuẫn giữa Lời nói của KTV khi đó và Nội dung Lệnh sửa chữa







Kết luận máy số 4 có vấn đề mà lại vẫn bảo khách đi bình thường là sao nhỉ :(
Em chỉ tự hỏi rằng, phải chăng sói mợ chủ xe có vấn đề về đọc hiểu? Trong cái dòng kl có các yếu tố quan trọng sau
- MD tư vấn Khách hàng tháo máy để kiểm tra
- Khách hàng có việc bận nên hẹn quay lại sau
- mọi hư hỏng sau này md không chịu trách nhiệm
Sói mợ ấy đã ký.
uh thì đành rằng không hiểu gì về máy móc, không biết gì đi chăng nữa thì đọc những cái đó cũng phải biết nó là cái gì
và tất cả phải làm việc trên văn bản, chứ lời nói kỹ thuật viên thì làm sao mang ra đối chứng đc nữa.
 

giangthuy3108

Xe buýt
Biển số
OF-125894
Ngày cấp bằng
29/12/11
Số km
626
Động cơ
384,296 Mã lực
bút sa gà chết. Lệnh sửa chữa và dòng chữ nêu trong nội dung công việc mới là quan trọng nhất, tất cả lời nói dù có hay không có đều không quan trọng..... em bị nhiễm thoại phim ảnh mất rùi hix hix. Cơ mà túm cái váy lại, chị chủ xe không có đường lùi ạ
 

ducA8

Xe máy
Biển số
OF-339552
Ngày cấp bằng
21/10/14
Số km
80
Động cơ
276,100 Mã lực
Em chỉ tự hỏi rằng, phải chăng sói mợ chủ xe có vấn đề về đọc hiểu? Trong cái dòng kl có các yếu tố quan trọng sau
- MD tư vấn Khách hàng tháo máy để kiểm tra
- Khách hàng có việc bận nên hẹn quay lại sau
- mọi hư hỏng sau này md không chịu trách nhiệm
Sói mợ ấy đã ký.
uh thì đành rằng không hiểu gì về máy móc, không biết gì đi chăng nữa thì đọc những cái đó cũng phải biết nó là cái gì
và tất cả phải làm việc trên văn bản, chứ lời nói kỹ thuật viên thì làm sao mang ra đối chứng đc nữa.
Thì thế em mới thắc mắc, biên bản ghi rõ rành rành là NÊN làm gì rồi mà chủ thớt lại làm theo lời nói (mà hiện tại chưa ai kiểm chứng thực hư được) của anh KTV nào đó.

Hay là lúc hãng Mazda đề nghị tháo máy để kiểm tra, do đầu việc này không thuộc chính sách bảo hành của hãng cũng như do chủ thớt chưa mua bảo hiểm nên chủ thớt không muốn tốn chi phí (các cụ ở đây vẫn nói chi phí trong hãng đắt hơn gara bên ngoài) --> Ngay hôm sau 11/11 chủ thớt ra gara bên ngoài để check lại và đối chiếu với kết quả chuẩn đoán lâm sàng của hãng Mazda. Sau đó mới có quyết định xử lý cụ thể xem là có bổ máy hay không? và nếu bổ thì bổ ở đâu (trong hãng hay gara ngoài).

Em đoán như vậy mong các cụ mợ và chủ thớt gạch đá nhẹ tay ạ.
 

quốcbinh123456

Xe đạp
Biển số
OF-548103
Ngày cấp bằng
29/12/17
Số km
15
Động cơ
158,950 Mã lực
Tuổi
40
Là một trò chơi của cả tập đoàn dành cho khổ chủ thôi cụ.
Xe đấy đem lên Mazda Tam Kỳ yêu cầu bảo hành vì nghe tiếng gõ khác thường,họ bảo bổ máy để xác định nguyên nhân và nếu lỗi do khách hàng thì khách phải tự bỏ tiền ra.
Thế ntn là do NTD gây ra?
Đương nhiên là chủ xe ko chịu. Họ lại xúi “về mua bảo hiểm đi”. Họ đem xe về nhưng ngày hôm sau bị kêu to quá nên đem vào hàng Hồng Sơn Star và họ ko biết nguyên nhân nên ko sửa.
Thật ko may là chủ Gẩ chụp toàn cảnh Gara vào lúc xe đấy đang có mặt nên Mazda đổ cho là đem vào xưởng ngoài sửa chữa.
hãy nhìn nhận bình tĩnh, đừng nên nói nặng lời!
 

Dynamic Boy

Xe hơi
Biển số
OF-424313
Ngày cấp bằng
23/5/16
Số km
196
Động cơ
219,166 Mã lực
Tuổi
24
Là một trò chơi của cả tập đoàn dành cho khổ chủ thôi cụ.
Xe đấy đem lên Mazda Tam Kỳ yêu cầu bảo hành vì nghe tiếng gõ khác thường,họ bảo bổ máy để xác định nguyên nhân và nếu lỗi do khách hàng thì khách phải tự bỏ tiền ra.
Thế ntn là do NTD gây ra?
Đương nhiên là chủ xe ko chịu. Họ lại xúi “về mua bảo hiểm đi”. Họ đem xe về nhưng ngày hôm sau bị kêu to quá nên đem vào hàng Hồng Sơn Star và họ ko biết nguyên nhân nên ko sửa.
Thật ko may là chủ Gẩ chụp toàn cảnh Gara vào lúc xe đấy đang có mặt nên Mazda đổ cho là đem vào xưởng ngoài sửa chữa.
hãy nhìn nhận bình tĩnh, đừng nên nói nặng lời!
Em nói thật, Chủ xe nói đã nói xe bị ngập nước có tiếng gõ thì khả năng là thủy kích rồi. Mà nếu thủy kích thì đương nhiên hãng không bảo hành, trừ khi mua bảo hiểm có điều khoản bảo hiểm thủy kích.
Về mặt kỹ thuật thì Hãng phải mở máy để kiểm tra, lập biên bản, nếu không phải thủy kích thì trách nhiệm của Hãng là đúng rồi.
Em thấy trong trường hợp này hãng xử vậy là thỏa đáng.
Em chỉ đang định mua xe của Mazda nên vào dể nghiên cứu chứ không phải Sale hay người của hãng ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

quốcbinh123456

Xe đạp
Biển số
OF-548103
Ngày cấp bằng
29/12/17
Số km
15
Động cơ
158,950 Mã lực
Tuổi
40
chủ xe ở hữu xe tiện công việc, đâu phải người bên vận tải không hiểu kỹ thuật, nghe KTV nói sao nghe vậy.nhưng là khổ chủ, xót của nên vẫn sẽ tìm cách tối thiểu thiệt hại một cách công bằng, thoả đáng đúng quyền lợi của người tiêu dùng. rất mong ace trên diễn đàn quan tâm góp ý!
 

OF-TeriosLD

Xe buýt
Biển số
OF-377191
Ngày cấp bằng
11/8/15
Số km
972
Động cơ
255,607 Mã lực
Định hướng dư luận vớ vỉn
Định lừa ae để tạo hiệu ứng giúp mình chắc???
 

ducA8

Xe máy
Biển số
OF-339552
Ngày cấp bằng
21/10/14
Số km
80
Động cơ
276,100 Mã lực
Xe đấy đem lên Mazda Tam Kỳ yêu cầu bảo hành vì nghe tiếng gõ khác thường,họ bảo bổ máy để xác định nguyên nhân và nếu lỗi do khách hàng thì khách phải tự bỏ tiền ra.
Thế ntn là do NTD gây ra?
Chắc ý của hãng lỗi do NTD gây ra là XE BỊ THỦY KÍCH.

Có chăng nên đặt ra câu hỏi:
  1. Xe có bị thủy kích hay không?
    • Hãng thì bảo xe bị thủy kích do người tiêu dùng
    • Người tiêu dùng thì bảo động cơ bị lỗi và muốn thay mới
  2. Giả sử nếu xe thật sự không bị thủy kích mà hãng cứ cố ép về lỗi thủy kích để không bảo hành thì sao? Trong trường hợp này, giả sử cụ chủ đã mua bảo hiểm vật chất (có bao gồm thủy kích) thì trách nhiệm của hãng và bên bảo hiểm sẽ như thế nào? Liệu có đá bóng trách nhiệm qua lại hay không ? Sẽ có biên bản họp thống nhất giữa 3 bên để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng hay không ?
Còn trong trường hợp này cụ chủ không mua bảo hiểm mà đòi hãng thay mới cả động cơ thì em e hơi khó.

Nhân tiện em cũng là newbie, mới tìm hiểu xe pháo để có ý định mua 1 chiếc M3, các cụ/mợ nào có kinh nghiệm có thể chia sẻ về:
  • Các điều khoản bảo hành của hãng Mazda
  • Các điều khoản bảo hiểm vật chất (thân vỏ + thủy kích, nói chung là đầy đủ) của đơn vị cung cấp gói dịch vụ bảo hiểm
để em nghiên cứu được không ạ?

Em cảm ơn các cụ.
 

LibertyCare

Xe máy
Biển số
OF-415232
Ngày cấp bằng
7/4/16
Số km
51
Động cơ
222,336 Mã lực
Kết luận của Mazda Tam Kỳ trên link Mazda Việt Nam:


 

congbocngheo

Xe buýt
Biển số
OF-158160
Ngày cấp bằng
25/9/12
Số km
619
Động cơ
356,720 Mã lực
Ngoài lề tý, cứ quan niệm biển số xe xấu, đẹp mang lại hên xui. Em thấy xe này bỉm đẹp phết đấy chứ.
 

Fordmegaidep

Xe buýt
Biển số
OF-307601
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
943
Động cơ
311,152 Mã lực
hi các cụ,
Tr hết chia buồn cùng cụ chủ vì gặp rắc rối mất th gian. ko có xe đi.
Nhưng sơ qua tui thấy như này:
Xe M2 này khả năng cao là bị nước vào (chưa hẵn ngập đâu)...chắc đâu trong đợt mưa lớn, rất lớn trong tháng 10 hay1/17 vừa qua. Đợt đó mưa lớn kinh khủng, nước ngập đường...Cụ chủ xem xe có chạy trong mấy ngày đó ko?
Theo lêcnj sc củaMaz Tam kỳ kia thì cụ chủ ko nên mang xe về chạy, có bận đến đâu cũng để nó lại mới đúng...cụ ấy sai ở đây.
Giấy tờ ghi thế sao bắt đến Mazda được.
 

giangitjsc

Xe tải
Biển số
OF-11912
Ngày cấp bằng
6/12/07
Số km
456
Động cơ
531,119 Mã lực
Nơi ở
Nơi mọi người thường tiếp nhau bằng nụ cười :) và
Website
www.vinakeway.com
Đàm phán với người ta đi cho xong, không nên đôi co đều không có lợi cho đôi bên lúc này.

1./ Về mặt truyền thông dù tốt hay xấu giờ Mazda cũng không nên đẩy sự việc đi quá xa, chủ xe nên kìm chế lại, làm việc phân tích phải trái giảm thiểu tranh cãi trong lúc này có thể chịu thiệt nhận lỗi về mình một chút may ra hãng sẽ có chính sách hỗ trợ tốt hơn.
2./ Thời điểm này đủ đề cụ chủ nên dừng lại mọi chuyện và ngồi vào bàn đàm phán. Nếu già néo đứt dây, đôi co, cụ chủ cũng không "giám" kiện cáo vì giấy tờ đã quá đầy đủ chứng minh trách nhiệm của ai đến đâu. Em nghĩ pháp luật cũng như cái nhìn khách quan của những người ngoài cuộc như bọn em mà thôi. Không pháp luật nào đi bảo vệ cái bức xúc của cụ đâu, pháp luật chỉ bảo vệ theo chứng cứ và lý lẽ mà thôi.
3./ Hội bảo vệ người tiêu dùng nếu thực sự muốn lấy được lòng tin thì cũng nên đứng ra can thiệp và hỗ trợ đàm phán giúp cụ. Nhưng cụ cũng nên làm đơn đề nghị họ mới làm. Chả ai đi xin đơn đâu cụ ơi.

Thiết nghĩ cụ chủ thớt là bạn hay người nhà gì đấy hãy nhìn nhận khách quan nhất, khuyên cụ chủ cho có lợi, chứ đừng nhìn phiến diện để rồi gây thêm căng thẳng.

Ngay như cái tiêu đề, em nghĩ giờ cụ chủ thớt cũng ko giám nói: "Tự gẫy" nữa rồi nhỉ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top