- Biển số
- OF-305308
- Ngày cấp bằng
- 16/1/14
- Số km
- 5,490
- Động cơ
- 355,820 Mã lực
- Nơi ở
- năm châu bốn bể
- Website
- www.cerat.com.vn
vụ này mới thấy ầm ĩ trên face.. quả này chắc ko như vụ cụ Thông
Vậy là rõ, bản tin thời tiết ngày 14/12 xác nhận khu vực MT hôm đó ko mưa...Xe Mazda Đang Đi Bị Vỡ Lốc Máy
Kính thưa cộng đồng và người tiêu dùng Việt Nam!
Tên tôi làhạm Thị Hồng Lợi .
Thường trú tại TP Tam Kỳ,tỉnh Quảng Nam.
Vào ngày 15/01/2016, gia đình tôi có mua con xe Mazda 2 của Thaco Trường Hải tại đại lý Mazda TP Tam Kỳ,Quảng Nam với chính sách bảo hành chính hãng là 3 năm hoặc 100.000km. Ngày 14/12/2017 khi xe đang vận hành trên đường thì bị kêu lục khục và chết máy tại chỗ,dầu nhớt chảy tràn lan trên mặt đường. Chồng tôi đã gọi báo cho Mazda Tam Kỳ và sau đấy chúng tôi phải tự gọi xe đến cẩu xe về trung tâm Mazda Tam Kỳ để kiểm tra. Sau khi mở máy,họ đưa ra kết luận là xe bị thuỷ kích và lập biên bản rằng lỗi do người sử dụng. Bởi xe mới sử dụng chưa tới 2 năm và đang trong thời hạn còn hơn 01(một) năm bảo hành,chúng tôi sử dụng xe trong điều kiện thời tiết những ngày đấy và cả những ngày trước là trời nắng ráo chứ không có mưa hay lầy lội. Xe vẫn luôn được kiểm tra,bảo dưỡng đúng kỳ hạn tại Mazda Tam Kỳ theo quy định chính hãng. Chúng tôi đã nhiều lần yêu cầu Mazda Tam Kỳ có câu giải thích và trả lời rõ ràng về sự cố cũng như yêu cầu Thaco Trường Hải phải thực hiện đúng chính sách bảo hành cho người tiêu dùng nhưng bị Mazda Tam Kỳ và đại diện của Thaco Trường Hải từ chối.
Thời gian trước đấy,vào ngày 10/11/2017 xe chúng tôi cũng đã có hiện tượng nghe tiếng nổ khác thường,ch tôi cũng đã đem tới Mazda Tam Kỳ để kiểm tra thì họ bảo không phát hiện ra điều gì khác lạ và bảo chúng tôi không có vấn đề gì thì tới ngày 14/12/2017 xảy ra sự cố như trên. Vợ chồng chúng tôi gom góp nhiều năm và phải vay mượn thêm tiền để mua được cái xe- nó là tài sản lớn nhất trong gia đình chúng tôi,vậy mà nay chiếc xe bị nằm một chỗ không thể sử dụng và hãng cũng không thực hiện chính sách bảo hành theo quy định.
Là người tiêu dùng,chúng tôi mong được cộng đồng và dư luận lên tiếng ủng hộ và cùng bảo vệ quyền lợi cho gia đình tôi cũng là bảo vệ NTD Việt Nam trước sự trốn tránh trách nhiệm của Thaco Trường Hải và Mazda Tam Kỳ.
Hầu các cụ
Em nghĩ cái dây Curoa đấy không phải Curoa Cam đâu Cụ ạ.Vậy là rõ, bản tin thời tiết ngày 14/12 xác nhận khu vực MT hôm đó ko mưa...
http://vtv.vn/video/ban-tin-thoi-tiet-6h10-14-12-2017-266526.htm
- TH kiểm tra và nói thủy kích: thật sự nếu TH muốn làm ăn chuyên nghiệp thì ko nên để một thằng đần phát ngôn thế này. Thủy kích là gì? là hiện tượng nước vào xi lanh với lượng ít nhất bằng dung tích trống trong xi lanh tính từ điểm chết trên. Giả thiết xilanh 300cm3 và tỷ số nén 10:1 thì phải có 30cm3 nước vào ít nhất 1 xi lanh thì mới gây thủy kích.
Điểm hơi hở sườn của chủ xe là ko đợi đại diện hãng đến tại chỗ, nó có thể nói là xe mày lao xuống ao rồi chở đến đây, tuy nhiên việc này có thể nhờ bên cứu hộ xác nhận vị trí cứu xe.
Như vậy cái nguyên nhân đần độn kia là ko có trên thực tế.
- Nhìn cái xích cam đứt: chắc chắn đây là nguyên nhân. Trước đó chạy có hiện tượng ko bình thường là do xích cam chệch choạc nhưng chưa đến mức đứt như vậy.
Làm ăn như TH lại một lần nữa cho thấy nông dân mặc áo comple, đi guốc mộc, đóng khố và đi xe kéo đến khách sạn 5 sao dự tiệc.
Cái xích, cạnh cái piston gãy, ảnh 2, post 26 ấy cụ.Em nghĩ cái dây Curoa đấy không phải Curoa Cam đâu Cụ ạ.
bài dưới đó bácHình như link die hay sao ý bác chủ à
Pó tay với cụ. Ai bảo cụ đấy là xích cam ợCái xích, cạnh cái piston gãy, ảnh 2, post 26 ấy cụ.
Đấy là cái vòng găng dầu (xec măng) chứ có phải xích cam đâu Cụ.Cái xích, cạnh cái piston gãy, ảnh 2, post 26 ấy cụ.
Nước vào xi lanh: ít thì nó ko nổ nổi, mà nếu đủ thì đề phát là khực phát tan luôn chứ ko có từ từ đâu cụ ạ. Như thế mới gọi là thủy kích.Pó tay với cụ. Ai bảo cụ đấy là xích cam ợ
Xe này có hiện tượng từ tháng 10 đến tháng 11 mới hỏng thì nhiều khả năng nước vào xi lanh, nhưng vào kiểu nào mới là vấn đề để xác định lỗi của nhà sản xuất hay người dùng.
Văng, gớm nhà cháu được có nửa chén mà say ngoắc cả.Đấy là cái vòng găng dầu (xec măng) chứ có phải xích cam đâu Cụ.
Cả Mazda 2 và BT50 đều là xe nhập Thái nguyên chiếc.BT50 là xe nhập, mazda của cụ chủ là xe ráp hay xe nhập ạ ? sao lại bị lỗi giống nhau thế nhỉ.
E cũn như cụ đang định lấy mazda 2 về đi tếtTheo ý Cụ, tức là do dây Curoa bị đứt, gây kẹt bánh đà dẫn đến trục khuỷu không quay được, nên gẫy tay biên, chọc thủng cỏ khoang máy ạ. Như vậy thì không phải do thủy kích đúng không.
Nhà cháu đang quan tâm vì cũng định mua Mazda. Xem cách thức hãng đưa ra nguyên nhân và xử lý kiểu gì.
Xe này của em gái em, nick quocbinh là em trai của nó, không phải âm binh đâu bác à. Hôm xe bị lỗi bên TH cũng kỳ kèo mặc cả lắm và cơ bản là chối bỏ trách nhiệm. Hơi bực là ông em quocbinh đăng bài mà ko chịu cập nhật thông tin, hình ảnh để các bác phải đoán già đoán non.Đừng vội bênh người tiêu dùng mà ném đá hãng; phải xem xét chứ
thứ nhất: không tự nhiên mà bung như thế kia được, tự hỏng thì em nói luôn là em không tin, máy xe mà không bị nước vào hoặc nhiên liệu cực bẩn thì không bgio thủng như kia
thứ hai: bảo hiểm theo xe hoặc toàn bộ đều có thủy kích cháy nổ, tại sao làm được bảo hiểm? hay là lỗi cố ý? không lấy bh được quay ra bắt đền hãng
thứ ba: đề nghị trưng bằng chứng, k trưng mỗi ảnh hậu quả như kia, để cho mọi người ủng hộ
Thứ 4: Nick chủ thớt là nick Clone, mới lập vào đây với mục đích gì? sale Honda Toy Nissan Hyundai sang ah?
Dù gì e cũng chia buồn vs chủ xe, điều này là k mong muốn
Xe này của em gái em, nick quocbinh là em trai của nó, không phải âm binh đâu bác à. Hôm xe bị lỗi bên TH cũng kỳ kèo mặc cả lắm và cơ bản là chối bỏ trách nhiệm. Hơi bực là ông em quocbinh đăng bài mà ko chịu cập nhật thông tin, hình ảnh để các bác phải đoán già đoán non.[/QUOT
Không bác, TH ko chịu bảo hành cho xe em gái em, giờ nó đang tham khảo mọi người để tìm cách giải quyếtTức là TH chịu bảo hành cho cụ r à?
Ok cụ, chúc cụ thành công!Không bác, TH ko chịu bảo hành cho xe em gái em, giờ nó đang tham khảo mọi người để tìm cách giải quyết
Cám ơn bácOk cụ, chúc cụ thành công!
Theo bài này thì Thaco đã phát hiện và cảnh báo trước rồi, chủ xe vẫn đi nên tháng sau là đứt dây cu roaThấy bển có phản hồi này, cứng phết.
Chủ thớt vào xác nhận cái.
"Ngày 14/12/2017 (hơn một tháng sau), khách hàng điện thoại cho Mazda Tam Kỳ thông báo khi xe đang chạy trên đường thì bị sự cố: động cơ không nổ, dây curoa bị đứt, nhớt bị xì và chảy tràn ra mặt đường và đề nghị hỗ trợ xử lý. Sau khi kéo xe về Mazda Tam Kỳ, kỹ thuật viên kiểm tra bằng mắt thường dưới gầm xe thì thấy carte nhớt bị thủng, động cơ bị bể, dây curoa đứt, nhiều mảnh nhôm rơi ra nằm trên ốp gầm, thanh truyền bị gãy ở vị trí máy số 04. Theo như lịch sử kiểm tra xe ngày 10/11/2017 (máy số 4 có áp suất nén thấp so với các máy khác) cùng tình trạng hư hỏng hiện hữu (thanh truyền máy số 4 bị gãy), Mazda Tam Kỳ đã giải thích với khách hàng khả năng xe bị thuỷ kích và đề nghị tháo hạ máy kiểm tra. Đồng thời chia sẻ theo chính sách bảo hành, trường hợp xe bị thuỷ kích không được bảo hành."
http://mazdamotors.vn/mazda-viet-nam/Tin-tuc-hoat-dong/2A1205/thong-cao-bao-chivv-khach-hang-pham-thi-hong-loi-chu-xe-mazda-2-dua-thong-tin-khong-chinh-xac-ve-su-co-hu-hong-dong-co.aspx