- Biển số
- OF-4688
- Ngày cấp bằng
- 12/5/07
- Số km
- 29,751
- Động cơ
- 520,040 Mã lực
éo đâu, giống 007 thôiEm mường tượng ra như mấy anh ở Trung Đông
éo đâu, giống 007 thôiEm mường tượng ra như mấy anh ở Trung Đông
lắp mẹ nó cho các ông kiú thương kiú hỏa mỗi ông 1 lưỡi lam của xe ủi, nhờHe he...nó nổ tè le ra đấy thì đi vào mắt. Theo em trang bị ben gạt như kiểu máy gạt làm đường ấy. Thằng nào không tránh cứ gạt thật lực
Cụ mới là không hiểu.Cụ chả hiểu gì. Nhiều người hấp hối gia đình muốn đưa về chết ở nhà chứ không muốn chết trên đường cụ nhá.
Cụ phân tích nghe có lý. Trả BN về nhà thì cũng khó coi là trường hợp cấp cứu được.Em cho rằng, xe cc mà kg còi đèn là xe cc như xe thường, chấm hết. Kg ai có thể xác định đc một xe cc khi nó kg có đèn còi, vì chính đèn còi là để người khác phát hiện nó từ xa.
Đặc biệt nó có đèn còi nhưng đc phép sử dụng hay kg???. Trong trường hợp lấy xe cấp cứu chở nhau đi chơi rồi buồn tình chen lấn kg đc lại lấy còi đèn ra để hù nhau mà kg có giấy phép đi đường ây da, vô tù như chơi.
Như vậy trong trường hợp này cần phải xác minh đây có phải là một trường hợp cấp cứu theo luật hay là kg.
Em cá rằng đây kg phải là một trường hợp cấp cứu. Vì thế xe cấp cứu đã sai.
Còn về xe m6 em kg có ý kiến.
. Được ưu tiên là được phép vượt đèn đỏ rồi. Không làm sao gọi là được ưu tiên. Còn các xe khác nghe thấy còi với đèn mà không giảm tốc độ thì không phải lỗi của xe cấp cứu.Cụ mới là không hiểu.
Ai chả biết BN hấp hối muốn đưa về nhà. Nhưng xe CC ngu là vượt đèn đỏ (mặc dù được ưu tiên) dẫn đến bị húc.
Nên chạy thật nhanh trên đường thằng có giải phân cách, đường cao tốc ..., rồi giảm tốc độ khi qua giao lộ, bù trừ tốc độ cho nhau. Cụ hiểu chưa.
Cứ giữ cái lý lẽ được ưu tiên này, nếu gặp phải thằng HOWO hoặc Công đang lao đến, thì toi cả 5 người trên xe cấp cứu.
Bản thân cứu hoả là ưu tiên 1 rồi mà cụ, còn cc ưu tiên chótEm nghĩ luật nên hạn chế bớt 1 số quyền ưu tiên của xe cấp cứu vì giữa cứu người và gây tai nạn mới tỉ lệ cũng 70/30 rồi. Cưú hoả thì phải tăng quyền lên hết cỡ. Cực kì cần thiết. Hú còi xe nào cứ cố tình k nhường thì nhân viên cứu hoả được phép ném đá vỡ kính xe+ được thưởng tiền nếu ném trúng. Áp dụng 1,2 lần xem còn ai ngông?
Cụ chả hiểu vấn đề thì có. Khi đi chở bệnh nhân thì đương nhiên là có cuộc gọi cấp cứu có giấy tờ điều động rồi, cứ thế mà hú còi thôi. Còn nếu anh kg có 2 cái đó ấy chà anh hú còi bậy rồi. Như thế là anh sử dụng sai phương tiện ưu tiên. Tội này to lắm.Bản thân cứu hoả là ưu tiên 1 rồi mà cụ, còn cc ưu tiên chót
Nhiều cụ bảo xe cc không có người thì không phải ưu tiên nghe buồn cười vãi . Vậy khi đón bệnh nhân ví dụ vụ tai nạn này thì xe nó phải chở thêm 1 ông đang mổ ruột thừa để hợp pháp à
Nói chung là chú M6 chạy ẩu thiệt hại cho chú trước đã
Sai hay đúng thì cơ quan chức năng nó mới biết được. Cụ đi trên đường thấy nó hú thì cụ phải nhường nó phỏng ạ???Cụ chả hiểu vấn đề thì có. Khi đi chở bệnh nhân thì đương nhiên là có cuộc gọi cấp cứu có giấy tờ điều động rồi, cứ thế mà hú còi thôi. Còn nếu anh kg có 2 cái đó ấy chà anh hú còi bậy rồi. Như thế là anh sử dụng sai phương tiện ưu tiên. Tội này to lắm.
Luật VN quy định đi qua ngã tư phải giảm tốc và làm chủ tốc độ là để tránh những trường hợp như thế này đó cụ, dù đèn xanh nhưng đâm vào xe ưu tiên thì chắc chắn sai, còn bị xe ưu tiên đâm thì chưa chắcCác cụ có thể ném đá em nhưng em nghĩ xe cứu thương sai nhiều hơn. Hiện nay ở VN, việc lạm quyền ưu tiên khiến các xe biển xanh, biển đỏ, xe biển thường nhưng ngồi bên trong là những "người ưu tiên"... thường hay đi ẩu hơn các xe thường dân. Kể cả trường hợp này, nếu xe cứu thương có vượt đèn đỏ thì cũng phải biết đi chậm lại, quan sát chứ không thể cứ thể mà vượt đèn đỏ phi qua ngã tư như đèn xanh như thế được, ngã tư đâu có dễ quan sát đâu, nhất là ngồi trong xe sedan tầm nhìn không rộng, đến ngã tư phát thấy ông lù lù trước mặt thì thánh mới tránh kịp. Được quyền ưu tiên vượt đèn đỏ không có nghĩa là sẽ phi qua ngã tư đèn đỏ y như đèn xanh và không quan sát!
Hehe, nó cứ cãi là về nhà để uống thuốc cấp cứu thì cũng mệt cụ ah.Nếu xe cấp cứu bật đèn và còi, thì Mazda toi rồi.
Nhưng xe cấp cứu trả BN về nhà, đi nhanh quá để làm gì ??
Clip mờ nên kg thấy rõ có nháy đèn, còi kg cụ ạ. Và cả 2 tài xế đều nhận là chạy vào lúc đèn còn xanh mới vãi chưởng cơ. Nhưng em hồ nghi là kg có nháy đèn còi cụ nhé. Lý do rất đơn giản, đoạn đường này rất vắng, phương tiện lưu thông ít, giao cắt cũng ít nên tài xế cc có lẽ đã tắt còi đèn đi. Và thế là ale bùm, khi va chạm xảy ra rồi thì cứ truy ngược lại là ai sai ai đúng thôi.vụ này xe cc đang nháy đèn nên nó có quyền ưu tiên
trách nhiệm của dân là thấy xe ưu tiên thì phải nhường. còn kiểm soát xe cc thế nào là việc của cơ quan chức năng. kể cả nó đang đi xe không mà còi đèn thì vẫn phải nhường. dân phát hiện ra thì tố giác tới csgt để xử chứ không được đâm nó
Đẹo mẹ. Đi qua ngã tư mình đèn xanh có thằng nó vượt đèn đỏ cứ phải nhường nó cho lành. Mong chờ đíu gì phap luật này để đúng sai.Cụ mới là không hiểu.
Ai chả biết BN hấp hối muốn đưa về nhà. Nhưng xe CC ngu là vượt đèn đỏ (mặc dù được ưu tiên) dẫn đến bị húc.
Nên chạy thật nhanh trên đường thằng có giải phân cách, đường cao tốc ..., rồi giảm tốc độ khi qua giao lộ, bù trừ tốc độ cho nhau. Cụ hiểu chưa.
Cứ giữ cái lý lẽ được ưu tiên này, nếu gặp phải thằng HOWO hoặc Công đang lao đến, thì toi cả 5 người trên xe cấp cứu.
Nhưng nó kg đèn, kg hú thì em phải tông nó chứ sao.Sai hay đúng thì cơ quan chức năng nó mới biết được. Cụ đi trên đường thấy nó hú thì cụ phải nhường nó phỏng ạ???
Nói chung là 2 tài chế đều chủ quan và ông nào cũng có lý của ông ấy nên bùmClip mờ nên kg thấy rõ có nháy đèn, còi kg cụ ạ. Và cả 2 tài xế đều nhận là chạy vào lúc đèn còn xanh mới vãi chưởng cơ. Nhưng em hồ nghi là kg có nháy đèn còi cụ nhé. Lý do rất đơn giản, đoạn đường này rất vắng, phương tiện lưu thông ít, giao cắt cũng ít nên tài xế cc có lẽ đã tắt còi đèn đi. Và thế là ale bùm, khi va chạm xảy ra rồi thì cứ truy ngược lại là ai sai ai đúng thôi.
Nếu nó không đèn không hú thì cụ tông nó là hợp lý màNhưng nó kg đèn, kg hú thì em phải tông nó chứ sao.