Các cụ nhạy cảm quá, e thấy đi ổn mà, trong tầm tiền này thì e nào cũng vậy, toy Altis đỡ hơn tí thì lại ù. Còn làm cách âm không đúng kỹ thuật thì sẽ dẫn đến tình trạng cộng hưởng âm gây ù còn khó chịu nữa. Tốt nhất là để nguyên bản ạ, có chăng nâng cấp đèn pha cos cho sáng thôi.
Chính vì làm ko đúng cách sẽ ù nặng nên mới cần fai làm đúng cách b ạ,tsu e đi xe nào e cg làm theo cách của e,cerato ồn thay 4 lốp michelin 3ST xog vẫn ồn nghe thấy tieéng lốp,e mày mò bọn tây đen nó làm và bắt chước hiệu quả nhất là 4 hốc bánh fai làm kĩ.làm xog im re,nghe tiếng máy to lên chút,lúc e bán xe ô thợ lên đi thử thốt lên ơ sao xe a êm vậy e bán bnh xe lên đi là nghe tiếng lốp rào rà
),tiếp theo đến em sonata Y20 đang đi cerato lên sonata vào hố êm ru đầm,trườn ko nghe thấy phịch phịch của giảm sóc,thick mê,e quất luôn về đi thì ngồi tr êm,ghế sau nghe tiếng lốp rõ,e lại làm theo bài cũ cả xe,trú trọng nhất 4 hốc lốp và lại hưởng thụ êm ái đó,lức bán xe lại ô thợ cũ e quen leo lên thử lại bảo ơ xe a sao xe nào e cg thấy êm hơn xe e tg bán
gầm cg êm ru bịch bịch như xe mới(gầm mới thay 4 giảm sóc và mớ rô tuyn full gầm lại ko như mới),bảo e thích mua xe a về ko fai làm thêm gì sơn đẹp mà lộc về bán đc luôn
nên khi đổi mz3 vì nhu cầu đi lại ko cần rộng và chỉ đi làm 1m e thấy nó ồn ghê gớm,fai làm ngay bài cũ và bjo khá hài lòng
nhưng về khoản trên 120 độ ồn ko thể so đc vs sonata e lao bề quê cứ 140-160 là bthuong.chốt lại là vừa lòng ví xăng ăn bằng nửa già xôi nát