- Biển số
- OF-70706
- Ngày cấp bằng
- 15/8/10
- Số km
- 310
- Động cơ
- 431,200 Mã lực
https://world.taobao.com/item/37043480368.htm?spm=a312a.7700714.0.0.ASvw28#detailA xem giúp e cái cao su cang A nó có bán rời ko a
ko biết có lắp vừa ko
https://world.taobao.com/item/37043480368.htm?spm=a312a.7700714.0.0.ASvw28#detailA xem giúp e cái cao su cang A nó có bán rời ko a
hi cụ!A xem giúp e cái cao su cang A nó có bán rời ko a
E bị vỡ quả ở giữa a ạ
Thế có khi e thay ở bên mình cũng đc cụ nhỉ , xe e giờ còn mỗi cao su càng A bên lái bị vỡ 1 quả và 1 bộ má phanh sau nữa cũng sắp phải thay rồihi cụ!
cái này ở VN rẻ, trước e ra gara, tiền su và công kit su hình như 350k 1 bên hay sao ấy, chứ cái su thì rẻ, cụ mua về rồi cũng phải ra thợ, chưa kể lỡ nó k đúng lạoi
Không lừa tềnh anh em nhá, cái này miển trung gọi là su cánh gà, mua ở bảy bê đà nẵng thì quả trước 600k, quả sau 300k, trong khi càng A tiến hoang là 950, sờ lịp về tầm 850. Xe em bị hai quả hai bên mới đau chứhi cụ!
cái này ở VN rẻ, trước e ra gara, tiền su và công kit su hình như 350k 1 bên hay sao ấy, chứ cái su thì rẻ, cụ mua về rồi cũng phải ra thợ, chưa kể lỡ nó k đúng lạoi
Thật mà anh, để e kiếm lại cái hóa đơn rồi gửi a coi, hi vọng cònKhông lừa tềnh anh em nhá, cái này miển trung gọi là su cánh gà, mua ở bảy bê đà nẵng thì quả trước 600k, quả sau 300k, trong khi càng A tiến hoang là 950, sờ lịp về tầm 850. Xe em bị hai quả hai bên mới đau chứ
HIHIKI : Cái đó không vừa đâu anh, của 323 mà
Hì, e thay nó sau cái líst này, e nhớ nó ghi là su càng A a à. đợt đó làm hết 4tr6 trong đó cặp phuộc trước 3tr6, công hình như 300k, su càng A 700k.
E có đâu có e biếu ngay , e định chơi vào logo xe mình
Tóm lại là 600k 2 quả hả cụ , làm e cứ tường hơn 300k đang mừngHì, e thay nó sau cái líst này, e nhớ nó ghi là su càng A a à. đợt đó làm hết 4tr6 trong đó cặp phuộc trước 3tr6, công hình như 300k, su càng A 700k.
Cái này gắn thay cái logo ở mặt ca lăng với cái cốp sau đc ko cụ ơi
Đẹp quá có cụ nào chơi ko ạ
Em vẫn chưa tìm được gara nào nhiệt tình để triển khai cụ ạ, xe vẫn đắp chiếu suốt chẳng dám đi vì mỗi lần đề thấy xót ruột quáRảnh rỗi kể chuyện thay bơm xăng xe em và xem như đó là bài học. Chả là cái bơm xăng mazda 3 muốn thay lọc tinh hoặc súc rửa thì phải hạ bình xăng ( Cái này là chuối nhất). Do để lâu không vệ sinh nên hôm đó cái bơm bị tèo, hiện tượng tèo thì các cụ biết rồi. Lang thang tìm khắp thì bơm có hai loại, loịa hịn tầm 6 củ, loại ở Tiến Hoàng gần 3 củ, đang mùa kém thóc lúa nên lấy của Tiến Hoàng.
Hàng về hạ bình xăng là thay luôn, không kiểm tra lại bơm cũ và cất vào kho. Thay xong chạy ngon choét nhưng bổng một ngày đẹp trời ( hai tháng sau nên khỏi bảo hành) thì khởi động khó nổ và diễn ra liên tục. Chẳ lẻ lại phải thay bơm, đem lên gara quen bảo nó hạ thùng xăng xuống và nhân tiện khoét một lỗ trên ghế sau để nhỡ có gì khỏi hạ thùng xăng cho nó nhanh.
Đem bơm ra thử áp thì bị tụt từ 4kg/cm2 xuống còn 2kg. Tiêu rồi và choáng, mất gần tháng luơng rồi
Post tới đây đã, bác nào online cho xin tí rượu đê
Sao mà phải đắp chiếu hả cụEm vẫn chưa tìm được gara nào nhiệt tình để triển khai cụ ạ, xe vẫn đắp chiếu suốt chẳng dám đi vì mỗi lần đề thấy xót ruột quá
Dạ chuẩn là nó đấy cụ ơi , mạ vàng 18k ạCái này gắn thay cái logo ở mặt ca lăng với cái cốp sau đc ko cụ ơi
Con V2 chả thấy nó kêu than j cả nhưng có nên mua để sơ cua không A. Hải ơi.
hihi hàng này hịn đấyCon V2 chả thấy nó kêu than j cả nhưng có nên mua để sơ cua không A. Hải ơi.