- Biển số
- OF-202438
- Ngày cấp bằng
- 17/7/13
- Số km
- 1,570
- Động cơ
- 335,361 Mã lực
Cụ thay loại nào thế ạ? Chắc dây cũ kém quá rồiMát hơn thật mà lái cũng nhẹ hơn cụ ạ
Cụ thay loại nào thế ạ? Chắc dây cũ kém quá rồiMát hơn thật mà lái cũng nhẹ hơn cụ ạ
ngon bổ rẻ nè các cụ
https://world.taobao.com/item/38179863817.htm?spm=a312a.7700714.0.0.gifyrS#detail
https://world.taobao.com/item/524028555503.htm?spm=a312a.7700714.0.0.gifyrS#detail
https://world.taobao.com/item/44842642675.htm?spm=a312a.7700714.0.0.gifyrS#detail
https://world.taobao.com/item/38183270452.htm?spm=a312a.7700714.0.0.gifyrS#detail
https://world.taobao.com/item/42658748911.htm?spm=a312a.7728556.2015080705.15.51PtPp&id=42658748911&scm=1007.12006.39884.i42612726479&pvid=2210d02f-65ce-420e-ad6c-ed73ed28e72d
link 2 và 3 Thanh à (link 3 anh ko chắc lắm, em check lại kỹ trước khi đặt nhé)Giá hợp lý quá a Hải ơi. Ah a cho em hỏi xe em mới thay cái chân máy dầu rồi, còn 2 cái chân máy còn lại a bảo em hôm trước là link nào trong đống này hả anh?
Ôi vậy ạ, em thì k rành cái này lắm trc a thay là vào hãng hay cũng đặt về ạ? Nếu a còn cái cũ thì so sánh dễ hơnlink 2 và 3 Thanh à (link 3 anh ko chắc lắm, em check lại kỹ trước khi đặt nhé)
Hình này có PN của 3 cái su này a:link 2 và 3 Thanh à (link 3 anh ko chắc lắm, em check lại kỹ trước khi đặt nhé)
để tối về check lại xem để chỗ nào , cái cũ (chân số 39-070) của anh còn ngon lém, để anh mang cho em, nếu chân số của em rách hơn có thể đổi đcÔi vậy ạ, em thì k rành cái này lắm trc a thay là vào hãng hay cũng đặt về ạ? Nếu a còn cái cũ thì so sánh dễ hơn
E thay dây , nhờ cụ hải ship cho đấy ạCụ thay loại nào thế ạ? Chắc dây cũ kém quá rồi
Báo cáo các cụ là e đã tìm đc ra nguyên nhân nó kêu cạch cạch rồi ạ , do con ốc nó bị rắt ở sắt si , mãi ko mò ra nay mới ra các cụ ạ , xe e giờ lại ngon rồi hehethử đỗ xe bật hết điều hoà mạnh nhất, đạp ga làm thế nào cho xe nó rung lên xem nó có kêu lạch cạch ko, nếu có nghĩa là chỗ nào đó chưa khít, gãy, thiếu chốt, chưa vặn chặt, lắp ráp bị tì đè lên nhau...tiếp tục mở 4 cửa, capo, cốp sau và check để khoanh vùng kêu.... Nếu ko kêu khi đỗ thì có thể nguyên nhân từ hệ thống chuyển động (rotuyn, càng, bi...) cái này vào xưởng check dễ hơn vì có cầu nâng
chúc mừng "D hihiBáo cáo các cụ là e đã tìm đc ra nguyên nhân nó kêu cạch cạch rồi ạ , do con ốc nó bị rắt ở sắt si , mãi ko mò ra nay mới ra các cụ ạ , xe e giờ lại ngon rồi hehe
E phải chung sống với e nó hơn 1 tháng rồichúc mừng "D hihi
He he ngon quá. Nếu t7 a đi làm thì cầm qua cty alo em qua a nhé he he heđể tối về check lại xem để chỗ nào , cái cũ (chân số 39-070) của anh còn ngon lém, để anh mang cho em, nếu chân số của em rách hơn có thể đổi đc
2 chân dầu (39-060A) và chân giữa gầm (39-040b) thì rách tả tơi lúc thay nên chắc ko dùng đc nữa
Ka ka nghe khó chịu ức chế lắm cụ ạ. Trc em cũng bị lỏng 1 cái ốc ta ga ra ngồi cả ngày ms tìm đc con ốc lỏngE phải chung sống với e nó hơn 1 tháng rồi
Giờ e đi êm quá sợ buồn ngủ cụ à kakaKa ka nghe khó chịu ức chế lắm cụ ạ. Trc em cũng bị lỏng 1 cái ốc ta ga ra ngồi cả ngày ms tìm đc con ốc lỏng
lắp cũng dễ thôi, quá trình lắp ntn:Các cụ có cụ nào có hướng dẫn lắp phim tích hợp vô lăng cho e xin e đấu xe e với ạ , cách đấu thế nào đấy ạ
Dạ e lắp song rồi ạ , ngon choèn choẹt kaka lắp rất dễ ạ , chỉ cần tháo ra rồi cắm rắc vào là ok ạlắp cũng dễ thôi, quá trình lắp ntn:
1. Tháo cực âm acqui;
2. Tháo 2 ốp cao su che ốc (vị trí nằm ở thân trụ lái, sát dưới mặt volang, góc 4h và 8h), vặn 2 con ốc bắt mặt túi khí (ốc 10), cẩn thận gỡ mặt túi khí và dây điện nối với túi khí ra
3. Tháo ốc bắt volăng (ốc 21), tháo vô lăng khỏi trụ lái
có thể tham khảo mục 1, 2, 3 ở video này:
4. Lật mặt vô lăng tháo 2 con ốc giữ miếng nhựa ốp sau
5. Tháo con vít bắt miếng ốp cũ - chỗ lắp bộ điều khiển (1 con vít)
6. Đấu dây giắc bán kèm vào chân giắc bộ điều khiển, lắp bộ điều khiển sao cho dây giắc không chèn lẫy bấm còi
7. Hiện trạng xe đã có 1 giắc màu trắng với 2 dây đấu với khung còi vô lăng, cụ kiểm tra tháo cái nắp nhựa che lỗ giắc (mặt giắc màu trắng có thể tháo ra để cài thêm dây được) và cắm (gài) các đầu dây theo đúng màu của tờ giấy hướng dẫn kèm theo bộ điều khiển là ok, (thứ tự từ cạnh ngoài giắc vào trong là Xanh lá cây, Xanh lam, Đen và Vàng) (hình dưới của vo lăng xe đã tích hợp điều khiển để cụ tham khảo)
đấu theo thứ tự màu dây như tờ hướng dẫn kèm theo (dây điện rời gửi kèm backup bộ đk có thể cất đi để dùng vào việc khác )
đấu lại cực âm acqui để test trước khi lắp lại hoàn chỉnh lại vô lăng
dán decal trong lên phím , dùng 1 thời gian nó bay mất các ký hiệu trên phím đấyDạ e lắp song rồi ạ , ngon choèn choẹt kaka lắp rất dễ ạ , chỉ cần tháo ra rồi cắm rắc vào là ok ạ
Letuansl: không có hàng thật rồi, đơn hàng lại bị hủy tiếp vì cửa hàng không còn tấm lót nàyThế là tấm nỉ nắp cốp của em là không thực hiện được ạ, các cụ có cao kiến gì không giúp em với. Mỗi làn mở cốp nhìn thấy cả đống xương cốp bực lắm, trông nó như mình không quần ch...ip . Cụ nào không muốn mặc để lại em nhé
Của e là hàng hịn tháo xe mà có phải hàng tàu đâu adán decal trong lên phím , dùng 1 thời gian nó bay mất các ký hiệu trên phím đấy
Của e dây cắm 1 phát vào luôn ko phải chế bất kì dây nào củadán decal trong lên phím , dùng 1 thời gian nó bay mất các ký hiệu trên phím đấy