Cụ làm vụ này ở đâu vậy? Tổng chi phí hết nhiều ko? Để em cho xe đến làm.
Dạ thưa các cụ tuy đi Mazda 3 nhưng rất may mắn được sự giúp đỡ của các anh em trong hội M6, điển hình là cụ [@wasabi;13772] và các cụ khác ạ, em định post bài nhiều lần nhưng phần vì là mem mới, phần là vì ít thấy các cụ post ảnh nên em cũng chưa post. Hôm nay em quyết định post ảnh với lời biết ơn chân thành nhất tới cụ bi và các anh trong hội ạ (b), có gì mạo muội xin các cụ bỏ quá cho ạ
Hôm rồi em vừa đi làm cho Mát xa 3 của em, phải nói là rất tuyệt, và phương pháp này theo em có thể ưu việt hơn ạ, vì giống như mình tháo ra cọ rửa trực tiếp
Và em thấy nếu cụ nào có thời gian thì nên làm vì rất đáng công đấy. Em làm xong cảm giác rất phê, máy đã bốc nay còn bốc hơn rất nhiều ạ, em khẽ nhấp ga cái là xe zìn zìn hơi chồm lên, và cụ nào dùng từ "thoát máy" em cho là cực chuẩn trong trường hợp này
. Sau đây em tường thuật chi tiết hơn ạ (b)
Đây là họng hút sau 9 năm trời chinh chiến của V2 em có lẽ chưa được tẩy rửa lần nào, bẩn kinh khủng, ám muội thành 1 lớp dầy và đen như hắc ín, cụ nào nhìn trực tiếp sẽ thấy rõ hơn trong ảnh nhiều ạ:
Dùng dung dịch NX 5000 Made in Japan xịt vào, cọ rửa vài lần, dung dịch thải ra đầu tiên đen ngòm, sau dần dần như cf sữa:
Quynhkun nói:
↑
Riêng phần bướm ga hay bướm gió gì đó ra đen ngòm, bẩn 2 vũng như này ạ:
Súc rửa vài lần, kỳ cọ kỹ lưỡng, dùng giẻ lau khô và dùng khí nén xịt sạch, cuối cùng em ý sạch bóng như lúc mới xuất xưởng, lắp lại các chi tiết:
Cuối cùng nổ máy, máy đốt hết những gì còn tàn dư, khói mù như nhóm bếp than khoảng 10-15p rồi hết ạ:
Em cho em nó đi tắm rửa sạch sẽ rồi lên cao tốc Đại lộ Thăng Long vít thử ga thì kết quả ngoài mong đợi, ngay khi vừa lên xe chân ga nhẹ tênh, máy vọt và êm không thể tả nổi ạ
[/QUOTE]