- Biển số
- OF-384287
- Ngày cấp bằng
- 25/9/15
- Số km
- 190
- Động cơ
- 243,300 Mã lực
- Tuổi
- 45
có hút chân không đấy cụ.có máy hút chân không không cụ ơi
có hút chân không đấy cụ.có máy hút chân không không cụ ơi
Theo em nên đặt luôn 4 quả mô bin đi là vừa cụ ơi, vì trc xe em cũng cụp xòe ốm - khỏe - ốm - khỏe gần 2 tháng đến 1 hôm nó mới chết hẳn mô bin đấy ạcảm ơn các cụ, xe hôm nay đi tự nhiên lại bình thường chắc do hôm qua nóng quá chạy hết công suất điều hòa, em sẽ kiểm tra lần lượt, có gì hay ho lại báo cáo các cụ
vâng, thanks cụ nhiều ạ. cụ cho E xin cái tài khoản của Cụ nhé.em đặt 3 đôi có kèm keo dính cho các cụ yang123, Quynhkun , TuanTITAN (về HN khoảng 350k) và 1 chiếc (bên lái) có keo (khoảng 180k) cho cụ dloirumattroi
Em đang nghi xe cụ bị bệnh như xe e rồi, có lẽ phần nhiều do mobin, nếu lọc cà bơm xăng thị cụ sẽ có hiện tượng khi ở tua cao, trước xe e khi nóng là có hiện tượng giật, e nghĩ con mobin đến lúc nghĩ hưu rồi đấy ạtình hình hôm nay Hn nắng nóng chạy tuyến Pháp Vân Cầu Giẽ phát hiện xe em có 1 số hiện tượng thế này :
- Khi chuyển số từ 1 sang 2 giật "ác" hơn bình thường (xe AT)
- Mỗi khi dừng xe về N điều hoà để số 3 (hôm nay nóng) thì kim đồng hồ vòng tua nhảy giật trong khoảng từ 600-1200
Sau một hồi nghiên cứu thì em đang nghĩ sẽ làm 1 số việc sau :
- Vệ sinh (hoặc thay) cục bù ga chế độ không tải
- thay lọc xăng (1 năm rồi chưa thay)
- Kiểm tra lại các bobin, vệ sinh bugi
Các cụ có ai đã từng bị hiện tượng này và đã từng khắc phục cho em biết nên làm gì đi
vâng, thanks cụ nhiều ạ. cụ cho E xin cái tài khoản của Cụ nhé.
Đại ca cho Em stk để Em chuyển khoản nhé.em đặt 3 đôi có kèm keo dính cho các cụ yang123, Quynhkun , TuanTITAN (về HN khoảng 350k) và 1 chiếc (bên lái) có keo (khoảng 180k) cho cụ dloirumattroi
Đại ca cho Em stk để Em chuyển khoản nhé.
Thanks
vâng, thanks cụ nhiều ạ. cụ cho E xin cái tài khoản của Cụ nhé.
Ok, thanks Cụ nhiều, khi nào về với em một câu nhé, phương thức thanh toán cho cụ dư lào cụ báo em!
Chắc khoảng 1 tuần nữa hàng về, vì các cụ toàn ở HN nên hàng về các cụ qua lấy rồi gửi tiền sau cũng đượcQuá ngon ạ, cụ HIHIKI cho số TK VCB với tên TK cái để em chuyển nhá he he
Em đang nghi xe cụ bị bệnh như xe e rồi, có lẽ phần nhiều do mobin, nếu lọc cà bơm xăng thị cụ sẽ có hiện tượng khi ở tua cao, trước xe e khi nóng là có hiện tượng giật, e nghĩ con mobin đến lúc nghĩ hưu rồi đấy ạ
OKIE em đặt 4 quả FOMOCO về thayTheo em nên đặt luôn 4 quả mô bin đi là vừa cụ ơi, vì trc xe em cũng cụp xòe ốm - khỏe - ốm - khỏe gần 2 tháng đến 1 hôm nó mới chết hẳn mô bin đấy ạ
okie cụ,Vụ đèn này cụ cho e bu theo 1 cặp luôn nhé, cho e xin luôn số tk, thank cụ
Cụ thay ga luôn là ok rồi, xe E hôm trước làm ở đấy nhiệt độ ở cửa gió lúc xuống sâu nhất là 6,4 độ. Thường thì block điều hòa rất khó hỏng trừ khi cụ nào không biết đi xe cứ thế đi không bảo dưỡng vệ sinh gì cả thì nó mới die. Hôm rồi E bị cái puly côn từ (dùng lâu nó bị mòn phải thay thôi).Lúc nãy theo hướng dẫn của cụ Yang và cụ dloirumattroi đã chạy qua Gara DNT thực hiện vụ thay máu điều hòa chỉ làm việc xả hết gas cũ, hút chân không, nạp lại gas mới. nhiệt độ cửa gió xuống được khoảng 10độ (ngon là phải xuống được 5-7 độ ) nhưng do lốc nén đã cũ nên chấp nhận sống chung như thế (cũng lạnh hơn nhiều lúc chưa làm ) Thợ làm cẩn thận, bác kỹ thuật tư vấn nhiệt tình, nói chung em cảm thấy tạm hài lòng, chờ lúc nào con lốc nó tèo hẳn sẽ thay lốc denso
Cụ thay gaz nạp lại tất tật họ lấy bao nhiêu hả cụ? Em trc làm bên chỗ chú Lợi - Trường Chinh cũng thấy ổn cụ ạChắc khoảng 1 tuần nữa hàng về, vì các cụ toàn ở HN nên hàng về các cụ qua lấy rồi gửi tiền sau cũng được
OKIE em đặt 4 quả FOMOCO về thay
okie cụ,
để đặt thêm 1 đôi nữa có kèm keo nhé, lúc nào về sẽ tính cách chuyển cho cụ vào Đà Nẵng
Lúc nãy theo hướng dẫn của cụ Yang và cụ dloirumattroi đã chạy qua Gara DNT thực hiện vụ thay máu điều hòa chỉ làm việc xả hết gas cũ, hút chân không, nạp lại gas mới. nhiệt độ cửa gió xuống được khoảng 10độ (ngon là phải xuống được 5-7 độ ) nhưng do lốc nén đã cũ nên chấp nhận sống chung như thế (cũng lạnh hơn nhiều lúc chưa làm ) Thợ làm cẩn thận, bác kỹ thuật tư vấn nhiệt tình, nói chung em cảm thấy tạm hài lòng, chờ lúc nào con lốc nó tèo hẳn sẽ thay lốc denso
900k thay ga và cả công kiểm tra mấy thứ linh tinh phần điệnCụ thay gaz nạp lại tất tật họ lấy bao nhiêu hả cụ? Em trc làm bên chỗ chú Lợi - Trường Chinh cũng thấy ổn cụ ạ
GIá thế ổn áp đấy ạ he he. Em mong chờ quả ốp mặt pha về quá, mắt V2 long lanh cái là nhìn sẽ khác ngay cụ nhỉ900k thay ga và cả công kiểm tra mấy thứ linh tinh phần điện
Thế là ổn roài cụ à!900k thay ga và cả công kiểm tra mấy thứ linh tinh phần điện
Nhất trí cao cụ ợ, lần sau OF sẽ gặp gỡ cụ nhóe!Em tham gia diễn đàn lâu rồi nhưng chưa tham gia bất kỳ hội nào cả, lần sau các cụ họp ới em phát nhá : ko chín 12 năm sáu 22 bảy chín. Hôm trước em trên cao tốc xe em bị tụt ga khực khực mấy phát rồi chết máy, em mở nắp bình xăng thấy hút khí vào rất mạnh, cứa đi tý em lại làm thế và lết về được đến nhà. Sau đó em thay lọc xăng ( bị tắc bẩn lắm), đề nổ hơi lâu mới nổ, thế là em thay luôn bơm xăng. Giờ thì ngon rồi các cụ.
Trông cũng hay hay đấy cụ Tuan TITAN à, nhưng mà hình như nó không có mặt lưới phải không cụ?Chào các Cụ, hôm nay Em nghịch ngợm - phẫu thuật miệng của vk2 ^^.
mình sử dụng thì thấy ổn, xe đầm, cảm giác lái an toàn, mazda 3 đời này có nhiều phụ tùng phụ kiện để thay thế (có thể dùng chung đồ với ford focus cùng đời), thích nâng cấp thì cũng có rất nhiều đồ chơi Nên nhờ thợ, gara hoặc người quen hiểu biết về xe để xem kỹ xe trước khi quyết định.Xin phép cụ chủ cho em ké vài lời. Tình hình là em đang định cưới cô vợ 2 tên m3, em nó std, sinh năm 2004. Tuy nhiên em chưa hề biết gì về gái m3 này. Mong muốn các bác chỉ giáo cho em với ạ. Em xin cảm ơn
đẹp thía Tuấn ơi đặt thêm số 3 nữa rồi đính vào phần lưới cho ngầu , mí đèn pha nữa đêChào các Cụ, hôm nay Em nghịch ngợm - phẫu thuật miệng của vk2 ^^.
Vẫn có mặt lưới Anh ạ, chụp chéo nên không nhìn thấy rõ thôi.Trông cũng hay hay đấy cụ Tuan TITAN à, nhưng mà hình như nó không có mặt lưới phải không cụ?