- Biển số
- OF-419302
- Ngày cấp bằng
- 27/4/16
- Số km
- 616
- Động cơ
- 226,060 Mã lực
- Tuổi
- 52
Em xin cục gạch xếp chỗ đặt 1 cặp đấy nhé he he!
Em này y giống mầu vok 2 của em wá, em để nguyên cho nó khỏe khoắn!Chào các cụ, xe em m3, 2005, AT, các cụ có chỗ nào lắp thêm body kít giới thiệu giúp em với ( ở HN các cụ nhé). Em cảm ơn.
Xe cụ đẹp wá, để giao lưu OF lần sau cụ nhóe!Không tham gia được nhưng E cũng xin phép các cụ được show hàng V2 của E ạ. Nó đây:
Dạ okie cụ ơibên phải là bên phụ hả cụ ?
như vậy bây giờ đang là 2 cặp kèm keo gắn của Tuantitan và Quynhkun + 1 cái bên phải (bên phụ) không có keo của dloirumattroi.
T2 tới là chốt đặt hàng nhé các cụ
Trông anh em nào cũng đẹp trai he he!Em post ảnh giao lưu hôm qua của mấy a e tại sân Mỹ Đình
Đây là em và cụ yang123 nhìn cụ Dương còn trẻ hơn cả em he he he ))
Cụ liệt kê các phần công việc trên là chuẩn rồi đấy, em bổ sung thêm 2 việc nữa là kiểm tra dây curoa tổng + cụm tăng tổng nữa nhé, nhân tiện cụ nên kiểm tra cái gioăng giàn cò!tình hình hôm nay Hn nắng nóng chạy tuyến Pháp Vân Cầu Giẽ phát hiện xe em có 1 số hiện tượng thế này :
- Khi chuyển số từ 1 sang 2 giật "ác" hơn bình thường (xe AT)
- Mỗi khi dừng xe về N điều hoà để số 3 (hôm nay nóng) thì kim đồng hồ vòng tua nhảy giật trong khoảng từ 600-1200
Sau một hồi nghiên cứu thì em đang nghĩ sẽ làm 1 số việc sau :
- Vệ sinh (hoặc thay) cục bù ga chế độ không tải
- thay lọc xăng (1 năm rồi chưa thay)
- Kiểm tra lại các bobin, vệ sinh bugi
Các cụ có ai đã từng bị hiện tượng này và đã từng khắc phục cho em biết nên làm gì đi
Vâng, cám ơn Cụ nhé!Xe cụ đẹp wá, để giao lưu OF lần sau cụ nhóe!
Đồng quan điểm với Cụ yang123. E đồ rằng chắc do mobil là phần nhiều chứ còn lọc xăng thì nếu cụ đi 1 đến 1,2 vạn thì không đến mức độ giật "ác" như Cụ HIHIKI nói đâu (trừ khi Cụ đổ phải xăng bẩn).Cụ liệt kê các phần công việc trên là chuẩn rồi đấy, em bổ sung thêm 2 việc nữa là kiểm tra dây curoa tổng + cụm tăng tổng nữa nhé, nhân tiện cụ nên kiểm tra cái gioăng giàn cò!
Nhưng em nghiêng về bobin + lọc xăng nhiều hơn!
Cu kiểm tra xong có gì trao đổi lại với anh em nhé!
Chúc vợ 2 cụ nhanh chóng lại chạy mượt mà!
Cụ liệt kê các phần công việc trên là chuẩn rồi đấy, em bổ sung thêm 2 việc nữa là kiểm tra dây curoa tổng + cụm tăng tổng nữa nhé, nhân tiện cụ nên kiểm tra cái gioăng giàn cò!
Nhưng em nghiêng về bobin + lọc xăng nhiều hơn!
Cu kiểm tra xong có gì trao đổi lại với anh em nhé!
Chúc vợ 2 cụ nhanh chóng lại chạy mượt mà!
cảm ơn các cụ, xe hôm nay đi tự nhiên lại bình thường chắc do hôm qua nóng quá chạy hết công suất điều hòa, em sẽ kiểm tra lần lượt, có gì hay ho lại báo cáo các cụĐồng quan điểm với Cụ yang123. E đồ rằng chắc do mobil là phần nhiều chứ còn lọc xăng thì nếu cụ đi 1 đến 1,2 vạn thì không đến mức độ giật "ác" như Cụ HIHIKI nói đâu (trừ khi Cụ đổ phải xăng bẩn).
Cụ lên đi kiểm tra tổng thể lại đi, vì hiện tượng đó là báo trước một số chi tiết nào đó chuẩn bị die rồi Cụ à. Chẳng may bị giữa đường thì khổ.cảm ơn các cụ, xe hôm nay đi tự nhiên lại bình thường chắc do hôm qua nóng quá chạy hết công suất điều hòa, em sẽ kiểm tra lần lượt, có gì hay ho lại báo cáo các cụ
Đúng rồi, em cũng đồng quan điểm như cụ, mà đợt trước cụ làm điều hòa ở chỗ nào HN cụ tư vấn cho cụ HIHIKI nhé!Cụ lên đi kiểm tra tổng thể lại đi, vì hiện tượng đó là báo trước một số chi tiết nào đó chuẩn bị die rồi Cụ à. Chẳng may bị giữa đường thì khổ.
E làm ở chỗ DNT 896 đường láng Cụ à.Đúng rồi, em cũng đồng quan điểm như cụ, mà đợt trước cụ làm điều hòa ở chỗ nào HN cụ tư vấn cho cụ HIHIKI nhé!
có máy hút chân không không cụ ơiE làm ở chỗ DNT 896 đường láng Cụ à.
Ok, thanks Cụ nhiều, khi nào về với em một câu nhé, phương thức thanh toán cho cụ dư lào cụ báo em!em đặt 3 đôi có kèm keo dính cho các cụ yang123, Quynhkun , TuanTITAN (về HN khoảng 350k) và 1 chiếc (bên lái) có keo (khoảng 180k) cho cụ dloirumattroi
em đặt 3 đôi có kèm keo dính cho các cụ yang123, Quynhkun , TuanTITAN (về HN khoảng 350k) và 1 chiếc (bên lái) có keo (khoảng 180k) cho cụ dloirumattroi