Vầng, nó như con chim se sẻ với con đại bàng gặp cùng 1 cơn gió ấy ạBay máy bay to cũng đỡ cụ Chim nhỉ nhìn mấy cái cỡ A320 mà gió nó thổi cứ như diều
Vầng, nó như con chim se sẻ với con đại bàng gặp cùng 1 cơn gió ấy ạBay máy bay to cũng đỡ cụ Chim nhỉ nhìn mấy cái cỡ A320 mà gió nó thổi cứ như diều
Oh phi công mà lương thấp thế này thôi ạ? Em cứ tưởng là phi công VNA lương 100-150tr/tháng cơ???Theo e nhớ f.o ng việt bay cho jetstar hay vj tầm 70-80tr 1 tháng còn Việt Nam air thì hìh như ít hơn ạ ( với tàu 320/1)
Lương thấp nhưng phụ thu nhiều kụ ah ...Oh phi công mà lương thấp thế này thôi ạ? Em cứ tưởng là phi công VNA lương 100-150tr/tháng cơ???
Em nghĩ dưới 0,1%Hy vọng sống sót của MAS có cao không các cụ?
Vậy là vẫn còn 0,1% hi vọng hả cụ!Em nghĩ dưới 0,1%
Thế thôi tuần sau em cắt hết mấy cái option này đi cho nó giảm chi phí bác ạ.Em di máy bay thấy nó giới thiệu nào là áo phao, nào là của thoát hểm vậy mờ tũm xuống biễn vẫn không có mạng nào sống sót là thế nào nhể ?
Bác thật liều mạng. Lần sau đi máy bay bác chớ có đùa với tính mạng của mình cũng như hành khách. Nếu thiết bị GPS của bác nó phá sóng liên lạc của máy bay thì giờ này chắc gì bác đã ngồi đây mà chém gióủa, sao GPS của bác hoạt động đc trên máy bay nhỉ ???? Lên máy bay nó phá hết sóng mà ???? Em đã thử mấy lần, nhưng ko lần nào thấy GPS hoạt động được trên máy bay cả.
Về nguyên tắc là chỉ làm phồng áo phao khi đã thoát khỏi tàu.Em di máy bay thấy nó giới thiệu nào là áo phao, nào là của thoát hểm vậy mờ tũm xuống biễn vẫn không có mạng nào sống sót là thế nào nhể ?
GPS vẫn hoạt động nhé. Em thử nghiệm trên tuyến HN - Quảng châu khi điện thoại trong chế độ in flight. Lúc đó nó chỉ như máy thu GPS so sánh với bản đồ có sẵn trong máy để cho ra kết quảBác thật liều mạng. Lần sau đi máy bay bác chớ có đùa với tính mạng của mình cũng như hành khách. Nếu thiết bị GPS của bác nó phá sóng liên lạc của máy bay thì giờ này chắc gì bác đã ngồi đây mà chém gió
Khi hạ cánh xuống mbay sẽ phồng phao bên cửa để thành phao cứu nạn luôn được cụ nên cũg k sợ cá mập đâu ạVề nguyên tắc là chỉ làm phồng áo phao khi đã thoát khỏi tàu.
Vậy là phải sống sót khi tàu rơi xuống nước đã chớ xợ quá, cái của í nó chạy lên cổ chết ngạt từ lúc còn ở trên giời thời áo nào kíu
Xuống được nước thời sóng gió ra sao? Có khi mang áo vưỡn chít đuối.
Rồi ngâm nước lâu bị chít rét.
Rồi... CÁ MẬP nữa chớ
Nói chung, đã ngồi tàu bay là cứ phải niệm chú