Cụ atena chuyên về món này hả cụCụ tìm cụ Atena ý?
Cụ atena chuyên về món này hả cụCụ tìm cụ Atena ý?
Trên này em thấy cụ ấy chuyên đấu điện xe Cam. Cụ hỏi thử xem!Cụ atena chuyên về món này hả cụ
E mới thay thử ac quy 75 thấy k tắt nữa cụ ợ, e thử theo dõi xem saoEm nghi bóng sắp đi ạ
Các cụ cho nhà cháu hỏi, xe camry 2.4G cho vào toyota giải phóng làm bảo dưỡng cấp nhỏ 5000km xong về chạy máy bị gằn, có tiếng hú ở máy phát, đèn abs, vsc, đèn báo ắc quy sáng, xe chạy đc khoảng 30km thì ko đề đc.
Em mang vào hãng thì ngta giải thích máy phát phát ko đủ dòng nên gây ra hiện tượng đó @@ nếu rút cụm dây 4 chấu ra thì hết tiếng gằn.
Kiểm tra máy phát thì thấy nổ một con diot và ngta yêu cầu thay thế. Hàng hãng thì linh kiện ko bán rời, con diot đó lại hàn chết vào cuộn dây và lớp vỏ ngoài máy phát, giờ thay thì tiền linh kiện sẽ là 9.6tr
Các cụ cho em hỏi, như vậy là đúng hay hãng giở trò, diot máy phát có tự nhiên chết ko? Tại sao nó lại chết ngay sau khi bảo dưỡng?
Gara ngoài có thay thế đc con diot đó ko hay vẫn phải thay cả cụm?
Bác cho e hỏi bác sử lý vụ này thế nào rồi, vì xe e cũng đem vào hãng bảo dưỡng lúc xe ra bị tất cả các trường hợp như bác kể, lúc mới nhận xe e nghĩ bị bọn hãng chơi cơ nhưng k biết thế nào nên mới vào đây tham khảo thì gặp bài của bácCác cụ cho nhà cháu hỏi, xe camry 2.4G cho vào toyota giải phóng làm bảo dưỡng cấp nhỏ 5000km xong về chạy máy bị gằn, có tiếng hú ở máy phát, đèn abs, vsc, đèn báo ắc quy sáng, xe chạy đc khoảng 30km thì ko đề đc.
Em mang vào hãng thì ngta giải thích máy phát phát ko đủ dòng nên gây ra hiện tượng đó @@ nếu rút cụm dây 4 chấu ra thì hết tiếng gằn.
Kiểm tra máy phát thì thấy nổ một con diot và ngta yêu cầu thay thế. Hàng hãng thì linh kiện ko bán rời, con diot đó lại hàn chết vào cuộn dây và lớp vỏ ngoài máy phát, giờ thay thì tiền linh kiện sẽ là 9.6tr
Các cụ cho em hỏi, như vậy là đúng hay hãng giở trò, diot máy phát có tự nhiên chết ko? Tại sao nó lại chết ngay sau khi bảo dưỡng?
Gara ngoài có thay thế đc con diot đó ko hay vẫn phải thay cả cụm?
Ra ngoài thay máy phát bãi rẻ mà cụ ơi 2.500 k ngon lành cành đào.có j cụ alo em.0981187093Bác cho e hỏi bác sử lý vụ này thế nào rồi, vì xe e cũng đem vào hãng bảo dưỡng lúc xe ra bị tất cả các trường hợp như bác kể, lúc mới nhận xe e nghĩ bị bọn hãng chơi cơ nhưng k biết thế nào nên mới vào đây tham khảo thì gặp bài của bác
bảo dưỡng cấp 5k thì đâu có tác động gì đến máy phát đâu cụ chỉ kt bằng mắt bên ngoài máy phát thôi, và kt đèn báo nap có hoạt động bình thuòng ko thoi, có thể do đúng đến lúc hỏng thôi và có khi đã hỏng tù truoc ma cụ chua phát hien ra,Bác cho e hỏi bác sử lý vụ này thế nào rồi, vì xe e cũng đem vào hãng bảo dưỡng lúc xe ra bị tất cả các trường hợp như bác kể, lúc mới nhận xe e nghĩ bị bọn hãng chơi cơ nhưng k biết thế nào nên mới vào đây tham khảo thì gặp bài của bác
Ok cụ, cám ơn cụ đã tư vấnbảo dưỡng cấp 5k thì đâu có tác động gì đến máy phát đâu cụ chỉ kt bằng mắt bên ngoài máy phát thôi, và kt đèn báo nap có hoạt động bình thuòng ko thoi, có thể do đúng đến lúc hỏng thôi và có khi đã hỏng tù truoc ma cụ chua phát hien ra,
cụ yêu cầu đại lý cho xem camera coi lại xem có bi tác động j
còn cụ thay đi ốt không cũng đc nhưng phải lấy hàng xịn thay vào ko lại đc mấy bữa
còn thay hàng ngoài thì ngon bổ rẻ nhưng chất lượng thì còn phải sét
cụ thay hàng chính hãng thì yên tâm ko fai lo j hêt
Thank cụRa ngoài thay máy phát bãi rẻ mà cụ ơi 2.500 k ngon lành cành đào.có j cụ alo em.0981187093
Cụ cho em xin tý kinh nghiệm được không? Cụ làm ở đâu và cảm nhận thế nào ạ?Xe em cũng bị như thế, em tháo máy phát vác ra chợ giời thay dàn diot hết 900n về thuê thợ lắp lại mất 200n chạy ngon luôn
Xe cụ cũng bị hỏng máy phát à, xe em altis 09Cụ cho em xin tý kinh nghiệm được không? Cụ làm ở đâu và cảm nhận thế nào ạ?
Cụ nhầm rồi, cả cái máy phát mới được gọi là linh kiệnThay máy phát điện xe Camry LD 2007
Xe mình cách đây 2 năm cũng bị lỗi nguyên nhân chắc là do cái acquy hết điện mình mang bình khác dùng dây đấu vào để nổ máy sau đó lắp bình mới nghe có tiếng kêu như bạn nói ra gara kiểm tra cũng bảo hỏng con dios tháo máy phát ra nhìn đúng là nó bị cháy nói chung nếu thay cũng được nhưng kiếm con dios kho mình thay luôn máy phat mua lại hàng cũ nhập bên Cam về lắp vào chay ngon ơ mất 3t500 nhé Hỏi hãng nó bảo 10T cái máy phát mình thay nhìn cũng của Toyota hang Denso công suâts cao hơn chút dùng cho Lexus mấy bác thợ bảo dùng ok hơn cái cũ.Bác cứ ra mấy chỗ bán phụ tùng oto chỗ Trần Nhật Duật chỗ cầu Chương Dương rẽ xuống thì đầy em bảo gara nó lắp cả công mới 3t500 nhé.
Xe toy lành như thế này sao? Chết mỗi diot nắn mờ thay cả máy phát.
Vâng xe em cũng Altis 09 cụ ơi. Hqua em nhờ cụ Kiên xử lý xong rồi ạ ... cảm ơn cụ.Xe cụ cũng bị hỏng máy phát à, xe em altis 09
Cái này thay lẻ diop là xonng mà, tội gì thay cả củ nạp làm gi, vào hãng thì đuong nhien chỉ có thay chứ làm gì co sửa.Tôi cũng gặp vụ này chia sẻ để anh em biết: hôm qua xe tôi tự nhiên ko đề đc. Câu điện xe khác vào chạy cả tiếng mà tắt máy vẫn ko đề đc, máy thì có tiếng hơi hú hú là lạ. Đi vào hãng nó bảo hỏng điop máy phát gì đó (xe tôi camry 2009) nên phải thay cả cục mới hơn 10 tr. Tôi gọi điện ra ngoài một cửa hàng bán phụ tùng ở 27/279 trần khánh chân thì ng ta báo giá đồ giống hệt như hãng 4,5 tr. Còn nếu thay mỗi cái diop gì đấy thì rẻ hơn. Sau đó tôi ra gara 69 Nguyễn Thị Sáu bảo nó kiểm tra xem thay gì. Thì thay cái diot gì đó hết có 1,2 tr thôi. Giờ lại ngon rồi. Các bác lưu ý ko lại ko biết vào hãng nó chém hơn 10 tr nhé. Lưu ý là cái máy phát đó nhiều bộ phận, cứ hỏng 1 bộ phận nhỏ trong đó là nó thay cả cục. Còn ra ngoài nó chỉ thay chi tiết hỏng nên rẻ hơn nhiều.
Cụ nói chuẩn. Em đã bị như cụTôi cũng gặp vụ này chia sẻ để anh em biết: hôm qua xe tôi tự nhiên ko đề đc. Câu điện xe khác vào chạy cả tiếng mà tắt máy vẫn ko đề đc, máy thì có tiếng hơi hú hú là lạ. Đi vào hãng nó bảo hỏng điop máy phát gì đó (xe tôi camry 2009) nên phải thay cả cục mới hơn 10 tr. Tôi gọi điện ra ngoài một cửa hàng bán phụ tùng ở 27/279 trần khánh chân thì ng ta báo giá đồ giống hệt như hãng 4,5 tr. Còn nếu thay mỗi cái diop gì đấy thì rẻ hơn. Sau đó tôi ra gara 69 Nguyễn Thị Sáu bảo nó kiểm tra xem thay gì. Thì thay cái diot gì đó hết có 1,2 tr thôi. Giờ lại ngon rồi. Các bác lưu ý ko lại ko biết vào hãng nó chém hơn 10 tr nhé. Lưu ý là cái máy phát đó nhiều bộ phận, cứ hỏng 1 bộ phận nhỏ trong đó là nó thay cả cục. Còn ra ngoài nó chỉ thay chi tiết hỏng nên rẻ hơn nhiều.
có thể thay diot nhé bácCác cụ cho nhà cháu hỏi, xe camry 2.4G cho vào toyota giải phóng làm bảo dưỡng cấp nhỏ 5000km xong về chạy máy bị gằn, có tiếng hú ở máy phát, đèn abs, vsc, đèn báo ắc quy sáng, xe chạy đc khoảng 30km thì ko đề đc.
Em mang vào hãng thì ngta giải thích máy phát phát ko đủ dòng nên gây ra hiện tượng đó @@ nếu rút cụm dây 4 chấu ra thì hết tiếng gằn.
Kiểm tra máy phát thì thấy nổ một con diot và ngta yêu cầu thay thế. Hàng hãng thì linh kiện ko bán rời, con diot đó lại hàn chết vào cuộn dây và lớp vỏ ngoài máy phát, giờ thay thì tiền linh kiện sẽ là 9.6tr
Các cụ cho em hỏi, như vậy là đúng hay hãng giở trò, diot máy phát có tự nhiên chết ko? Tại sao nó lại chết ngay sau khi bảo dưỡng?
Gara ngoài có thay thế đc con diot đó ko hay vẫn phải thay cả cụm?
Các cụ cho nhà cháu hỏi, xe camry 2.4G cho vào toyota giải phóng làm bảo dưỡng cấp nhỏ 5000km xong về chạy máy bị gằn, có tiếng hú ở máy phát, đèn abs, vsc, đèn báo ắc quy sáng, xe chạy đc khoảng 30km thì ko đề đc.
Em mang vào hãng thì ngta giải thích máy phát phát ko đủ dòng nên gây ra hiện tượng đó @@ nếu rút cụm dây 4 chấu ra thì hết tiếng gằn.
Kiểm tra máy phát thì thấy nổ một con diot và ngta yêu cầu thay thế. Hàng hãng thì linh kiện ko bán rời, con diot đó lại hàn chết vào cuộn dây và lớp vỏ ngoài máy phát, giờ thay thì tiền linh kiện sẽ là 9.6tr
Các cụ cho em hỏi, như vậy là đúng hay hãng giở trò, diot máy phát có tự nhiên chết ko? Tại sao nó lại chết ngay sau khi bảo dưỡng?
Gara ngoài có thay thế đc con diot đó ko hay vẫn phải thay cả cụm?