[Funland] May là chưa xong

Stark88

Xe tăng
Biển số
OF-406843
Ngày cấp bằng
25/2/16
Số km
1,033
Động cơ
234,847 Mã lực
Có nhiều nguyên nhân nhưng việc này xảy ra thì cơ số ông bà bị lôi ra hỏi tội, thật may mắn làm sao khi ko có thiệt hại về người.
 

roninVN

Xe buýt
Biển số
OF-51390
Ngày cấp bằng
22/11/09
Số km
834
Động cơ
459,288 Mã lực
Gãy cả cột t1 là xem lại ô TK và ô bê tông rồi
 

Cao Biền 02

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-497114
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
6,358
Động cơ
231,010 Mã lực
Ông nào tháo côpha tầng 1 liều nhỉ! Trước bọn e đổ bê tông R3 hay R7 nén có đạt nhưng cũng éo giám tháo bung khi thằng trên chưa đổ như thế.
Em nhìn qua ảnh cũng đoán là đơn vị thi công tháo cây chống, coppha tầng dưới sớm. Không biết sàn tầng dưới đổ được bao lâu, cường độ đạt chưa?
Nhà iem là nhà ống, đổ đên T3 rùi; có hôm buổi sáng thợ tháo bớt cột chống T1 (tháo bớt thôi nhé) để lấy mặt bằng thì công, đi lại, vận chuyển các thứ; tầm 9h, thợ đang tháo, ông chủ thầu đến ổng chưởi một chặp ầm ĩ rùi bắt chống lại
 

Boeing-787

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-53849
Ngày cấp bằng
29/12/09
Số km
2,018
Động cơ
468,811 Mã lực
Cái thằng ATNĐ nó khôn phết cụ nhờ. Nó vào sớm tí lại chả oan gia cho nó. Chắc ATNĐ hóng được gì chỗ bà hàng nước :D


Em thấy chỗ gãy lòi xương mà xương toàn lắp ghép không hàn xì gì hay sao ấy các cụ nhể. Cơ mà có để giáo lại dỡ sau có khi thiệt hại còn nhiều hơn ấy chứ - xong tầng 4 mới sập :D
Chỗ bôi đỏ cụ sai.
Trong xây dựng, việc nối thép là bình thường. Vấn đề là nó cho phép buộc hai cây sắt lại với nhau bằng cái dây thép buộc cỡ nửa li, chứ không cho phép hàn nối cụ ợ !
 

Rains_2009

Xe hơi
Biển số
OF-66897
Ngày cấp bằng
22/6/10
Số km
186
Động cơ
434,012 Mã lực
Nơi ở
25 - Vũ Ngọc Phan - HN
Chỗ bôi đỏ cụ sai.
Trong xây dựng, việc nối thép là bình thường. Vấn đề là nó cho phép buộc hai cây sắt lại với nhau bằng cái dây thép buộc cỡ nửa li, chứ không cho phép hàn nối cụ ợ !
Việc hàn nối được phép cụ ah, tùy theo đường kính cây sắt, hàn so le thì mối hàn = 20d, hàn đấu đầu thì mối hàn kẹp 10d. Ví dụ: sắt 10 thì mối nối so le 20cm. Các mối nối ở cùng chỗ thì tỷ lệ mối nối phải dưới 50% so với sắt không nối.
Nếu nối bằng buộc dây thép thì mối nối là 60d.
 

Hung. tiger

Xe hơi
Biển số
OF-508238
Ngày cấp bằng
4/5/17
Số km
164
Động cơ
183,750 Mã lực
Tuổi
40
May là chưa xong chứ mà nhập học rồi thì không biết thế nào .
 

vieteuro

Xe lăn
Biển số
OF-63079
Ngày cấp bằng
30/4/10
Số km
10,016
Động cơ
26,928 Mã lực
Khả năng do khảo sát địa chất kém chứ bố chúng nó cunagr chẳng dám ăn bớt đến sập thế này mà 2 nữa đây là công trình tư nhân các cụ nhé
 

vieteuro

Xe lăn
Biển số
OF-63079
Ngày cấp bằng
30/4/10
Số km
10,016
Động cơ
26,928 Mã lực
Đây là công nghệ thi công có sử dụng tấm rỗng trong bê tông để "trốn dầm", em xem ảnh thì thấy nguyên nhân nhiều là do tháo dỡ ván khuôn đà giáo tầng dưới quá sớm để thi công tầng trên (tầng dưới ko có giáo chống, tầng trên khi đổ sập thì tụt hết bê tông mới đổ còn trơ thép và tấm rỗng)
Các cụ chưa hiểu thì đừng đổ oan cho ăn bớt vật liệu, ở đây là ăn bớt biện pháp thi công, cụ thể là ăn bớt 1 tầng giáo chống.
Giờ e thấy toàn thi công như vậy
Các bố chac2s chưa đủtg đã tháo giáo chông rồi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top