Tí nữa thì lại lên trang nhất, mừng cho cụ
Chuyển N về D thì đúng là ko cần đạp phanh thật, cơ mà nếu cụ không mớm tý ga thì làm sao mà nó vọt lên được ??? Cũng giống như việc vẫn để D mà đạp phanh xong rồi nhấc hẳn chân phanh ra ý ???
Thế mà nó vọt đấy cụ ơi. Hôm nào cụ thử lại xem. Hay là xe em bị sao nhỉ? em nghi là khi chuyển từ N về D, côn nó bám nhanh nên giật xe cụ ạ.
em chưa bao giờ thấy giật nhỉ ?mà N sao cụ k đạp phanh chân hoặc kéo phanh tay?
Xe nào cũng vậy cụ ạ. Rời khỏi số P là phải đạp phanh.Hôm nọ em đi con Mondeo AT mới của thằng bạn em... ko đạp phanh ko chuyển từ P sang D đc. Mỗi xe có 1 chế độ an toàn riêng mà cụ
Cụ có thể nói rõ hơn một chút không? Phức tạp hơn ở điểm nào.Cá nhân em thì thấy sử dụng AT phức tạp hơn MT.
số tự động từ P sang D không đạp phanh làm sao mà chuyển nổi hở cụ!Hôm nọ em đi con Mondeo AT mới của thằng bạn em... ko đạp phanh ko chuyển từ P sang D đc. Mỗi xe có 1 chế độ an toàn riêng mà cụ
Lên trang nhất lều báo lại thành người nổi tiếngTí nữa thì lại lên trang nhất, mừng cho cụ
Bác ấy viết cũng không sai lắm đâu. Chỉ để chạy bình thường ở đường phẳng mặt phố thì AT được tự động hóa nên nhàn hơn, cho người mới tập lái không phải quan tâm đến côn-số xe không bị chết máy khi nhầm lẫn,... Nhưng cho các tình huống chạy xe phức tạp hơn, để sử dụng tốt thì phải tìm hiểu kỹ hơn rất nhiều về các khả năng, trang bị,... của cái xe. Mà tuy cùng là AT cũng tùy từng cái xe, những cái xe AT giá không cao lắm thì trang bị của chúng cũng chỉ ở mức tối thiểu, còn những cái xe giá cao hơn thì tiện ích được trang bị nhiều dần lên, các chế độ tự động cho các tình huống chạy cũng được tranh bị nhiều dần lên theo giá tiền!Cụ có thể nói rõ hơn một chút không? Phức tạp hơn ở điểm nào.NKQA nói:Cá nhân em thì thấy sử dụng AT phức tạp hơn MT.
Gặp ca này thì MT hay AT cũng chung nhau đáp số.Trưa nay em dính một phát. Lùi từ vỉa hè xuống đường, vướng viên gạch nên phải thêm tí ga. vừa lùi vừa ngoái đầu nhìn. Đầu thì bảo phanh còn chân vẫn để ở ga, đạp phát hú hết hồn. May khong có ai đằng sau.
Hề hề. Em bị thế mà. Không lẽ em chạy xe MT 6 năm và giờ chạy AT 2 tháng mà vẫn bị thần hồn nát thần tính sao cụ. Thế em mới chia sẻ kinh nghiệm lên đây và muốn được các cụ chỉ giáo mừ.số tự động từ P sang D không đạp phanh làm sao mà chuyển nổi hở cụ!
từ N như cụ chủ nói chuyểng sang D mà không đạp ga thì làm sao mà chồm nổi hở cụ chủ? Em sợ cụ thần hồn nát thần tính thì đúng hơn!
Em lại mừng cho cụTrưa nay em dính một phát. Lùi từ vỉa hè xuống đường, vướng viên gạch nên phải thêm tí ga. vừa lùi vừa ngoái đầu nhìn. Đầu thì bảo phanh còn chân vẫn để ở ga, đạp phát hú hết hồn. May khong có ai đằng sau.
Hơi lạ, về số mà xe giật thì cụ nên xem lại rồi, máy xe làm gì đủ mạnh mà để cụ không ga mà vọt lên thế ạ...em dự cụ chủ mải xe điện thoại nên chân tì vào chân ga rồi
Em vừa thử lại xe em. Chuyển từ N về D không đạp phanh, thử 3 lần thì 2 lần bình thường, nhưng phát thứ 3 khi chuyển số rất nhanh thì xe giật mạnh, hơi chồm lên. Chắc em phai mang ra hãng kiểm tra các cụ nhỉ.em vẫn từ N về D hàng ngày mà chả bao giờ đạp phanh mà chẳng bao giừo bị như cụ. Em dự là cụ đạp ga khi ấy hoặc xe cụ có vấn đề
Em vừa thử lại xe em. Chuyển từ N về D không đạp phanh, thử 3 lần thì 2 lần bình thường, nhưng phát thứ 3 khi chuyển số rất nhanh thì xe giật mạnh, hơi chồm lên. Chắc em phai mang ra hãng kiểm tra các cụ nhỉ.
Bình thường thì nó không bao giờ vọt, kể cả đang đi tốc độ cao ra N rồi vào D, nhưng hầu hết các hãng xe đều phải đạp phanh mới vào D dc, như vậy thì nguyên tắc là khi vào D phải đạp phanh cho an toàn, sau đó mới nhả chân phanh chuyểnvsang chân ga để ga lên.Thế mà nó vọt đấy cụ ơi. Hôm nào cụ thử lại xem. Hay là xe em bị sao nhỉ? em nghi là khi chuyển từ N về D, côn nó bám nhanh nên giật xe cụ ạ.