Báo đưa là SU22 cụ à.Trực thăng hay tiêm kích các cụ.
Chổ em ở suốt ngày nó gào rú trên đầu ấy. Chủ yếu là SU. Trực thăng, vận tải.
Trông kinh lắm
Báo đưa là SU22 cụ à.Trực thăng hay tiêm kích các cụ.
Chổ em ở suốt ngày nó gào rú trên đầu ấy. Chủ yếu là SU. Trực thăng, vận tải.
Trông kinh lắm
Ù gì anh. Su sắp hạ cánh với cất cánh nó gào khủng khiếp lắm. E gần sân bay quân sự mà. Nó bay suốt à. Hôm nào đẹp trời là bay. Có khi sếp hàng 2 chao lượn sát xuống trông kinh vãi cả đ ái.Đang nghe nhạc mà ù ù thì chán chú nhể? Mong 2 phi công thoát nạn.
Ko rơi vào nhà dân có lẽ do phi công cố gắng điều khiển máy bay ra khu đồi núi.
mong các bạn phi công bật kịp dù
C130 chứ! Chuyên hàng quân sự mà.Ù gì anh. Su sắp hạ cánh với cất cánh nó gào khủng khiếp lắm. E gần sân bay quân sự mà. Nó bay suốt à. Hôm nào đẹp trời là bay. Có khi sếp hàng 2 chao lượn sát xuống trông kinh vãi cả đ ái.
Còn cái loại vận tải như. C30 hay gì ấy. Phần phật luôn. Nghe điện thời mà nó bay qua khỏi nghe luôn.
Chắc các anh phi công phải nhảy dù ra chứ.
Đi rồi đấy thôi... em e rằng bay thấp không kịp nhảy dù...Nếu mà lại đi 2 phi công nữa thì gay thật, sự cố gì mà không nhảy dù nổi
Ko rơi vào nhà dân có lẽ do phi công cố gắng điều khiển máy bay ra khu đồi núi.
Chia buồn với mất mát của gia đình các anh !
2 phi công hy sinh. Mất mát lớn quáChết cả rồi....
Biết rằng rủi ro nhưng một phần cũng do yếu tố con người nữa! Chia buồn với gia đình, người thân hai đồng chi phi công!!!!
Thế hả cụ. Loại này mà phi xuống thì ác rồi. Chổ em ở tập trung toàn loại hiện đại ko cụ ạBáo đưa là SU22 cụ à.
uh, nhà nghèo, có cái mái bai ghẻ bay tập, nên hi vọng ko mất ngườimáy bay cũ, mua lại của Ba lan
bộ phận nào cũng kém, trừ cái túi khí cực bền
Loại chong chóng 2 đầu như ở 2 đầu anh ạ. E ko rành món này. Toàn phải rình các anh ấy ko bay mình mới mở nhạc đc.C130 chứ! Chuyên hàng quân sự mà.
R.i.p các anh, đau xót quá!Loại chong chóng 2 đầu như ở 2 đầu anh ạ. E ko rành món này. Toàn phải rình các anh ấy ko bay mình mới mở nhạc đc.
Thấy các cụ bảo phi công hi sinh à anh