- Biển số
- OF-694345
- Ngày cấp bằng
- 11/8/19
- Số km
- 206
- Động cơ
- 102,731 Mã lực
Vị nào thiếu ý thức, quen thói bỏ dây an toàn khi vừa chạm đất, chắc được phen hú vía.
Chuyện trong phim à?Chuyện bình thường mà cụ. E hạ cánh ở giữa biển, phi công toàn phải kéo hết ga để nếu ko móc được vào cáp hãm thì phải lượn lên chứ ko là đâm xuống thì toi.
Xong nằm thở chứ gìThì hạ cánh là khoa mục khó nhất của phi công mà.
Em mà nghe như thế này thì đúng là sét đánh ngang tai.Em thì xong xuôi rồi mái bai lại bảo " làm tiếp cái nữa được không "........
Nhất cụ .Hôm nay em bị quả đầu tiên bay đi Đà Nẵng , trời quang mây tạnh mà thấy tàu bay em hạ cánh chạm đất rồi giật cái thẳng đứng cất cánh tiếp bay thêm 20 phút vòng ra biển mời quay lại hạ.Ko biết cụ nào bị chưa cảm giác cũng troll phết ạ
Không cụ nhé , loạn lên ngay !Lúc đó trên máy bay họ có thông báo trấn an mọi người không cụ?
Quá đà nên lỡ trớn thôi cụ êi. Tốc độ hạ cánh có thể hơi cao nên thiếu đường băng, phải cất cánh và làm lại. Đây không phải vấn đề gì đáng lo.Hôm nay em bị quả đầu tiên bay đi Đà Nẵng , trời quang mây tạnh mà thấy tàu bay em hạ cánh chạm đất rồi giật cái thẳng đứng cất cánh tiếp bay thêm 20 phút vòng ra biển mời quay lại hạ.Ko biết cụ nào bị chưa cảm giác cũng troll phết ạ
Cảm ơn cụ đã cho Thông tin chính xác ạĐà Nẵng 2 hôm nay gặp gió đứt trên đường băng cụ ơi!
Hôm qua cũng phải vòng chờ!
Các cụ GG Wind Shear
Cụ là phi công lái máy bay chiến đấu trên tầu sân bay phải không ạ?Chuyện bình thường mà cụ. E hạ cánh ở giữa biển, phi công toàn phải kéo hết ga để nếu ko móc được vào cáp hãm thì phải lượn lên chứ ko là đâm xuống thì toi.
Landing on aircraft carrier, nó thực sự phải hết ga khi tiếp đất bác ạ.Chuyện trong phim à?
Cụ chủ thì chưa hạ đã bay lên.Em thì xong xuôi rồi mái bai lại bảo " làm tiếp cái nữa được không "........