[Funland] Máy bay phải hạ cánh lần hai

w4f

Xe tải
Biển số
OF-694345
Ngày cấp bằng
11/8/19
Số km
206
Động cơ
102,731 Mã lực
Vị nào thiếu ý thức, quen thói bỏ dây an toàn khi vừa chạm đất, chắc được phen hú vía.
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,233
Động cơ
514,300 Mã lực
Chuyện bình thường mà cụ. E hạ cánh ở giữa biển, phi công toàn phải kéo hết ga để nếu ko móc được vào cáp hãm thì phải lượn lên chứ ko là đâm xuống thì toi.
Chuyện trong phim à?
 

hanaka888

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-801927
Ngày cấp bằng
3/1/22
Số km
228
Động cơ
43,701 Mã lực
Tuổi
25
Nói chung cái cảm giác rơi hẫng tự do trên máy bay thực sự kinh hoàng
 

Demchinhhang.net

Xe container
Biển số
OF-111
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
8,178
Động cơ
541,874 Mã lực
Chục năm trước em nay SG-_NT đến khu vực SB máy bay lượn vòng cho bớt xăng đi mới hạ, lúc hạ cánh tầu chạy 1 đoạn bà con vỗ tay ầm ầm như dự hội nghị. Em may được ngủ 1 mạch lúc chính thức hạ mới biết
 

ATG

Xe buýt
Biển số
OF-481901
Ngày cấp bằng
3/1/17
Số km
643
Động cơ
209,394 Mã lực
chị việt jet setup bay như tàu chợ sao giàu thế nhỉ
 

Xe nội lước

Xe container
Biển số
OF-528779
Ngày cấp bằng
26/8/17
Số km
7,631
Động cơ
294,289 Mã lực
Hôm nay em bị quả đầu tiên bay đi Đà Nẵng , trời quang mây tạnh mà thấy tàu bay em hạ cánh chạm đất rồi giật cái thẳng đứng cất cánh tiếp bay thêm 20 phút vòng ra biển mời quay lại hạ.Ko biết cụ nào bị chưa cảm giác cũng troll phết ạ
Nhất cụ .
 

CTTVDKT

Xe tải
Biển số
OF-794814
Ngày cấp bằng
26/10/21
Số km
445
Động cơ
22,459 Mã lực
Tuổi
34
Lúc đó trên máy bay họ có thông báo trấn an mọi người không cụ?
 

Captain

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-30549
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
4,863
Động cơ
531,156 Mã lực
Nơi ở
Tp.HCM
Hôm nay em bị quả đầu tiên bay đi Đà Nẵng , trời quang mây tạnh mà thấy tàu bay em hạ cánh chạm đất rồi giật cái thẳng đứng cất cánh tiếp bay thêm 20 phút vòng ra biển mời quay lại hạ.Ko biết cụ nào bị chưa cảm giác cũng troll phết ạ
Quá đà nên lỡ trớn thôi cụ êi. Tốc độ hạ cánh có thể hơi cao nên thiếu đường băng, phải cất cánh và làm lại. Đây không phải vấn đề gì đáng lo.
 
Chỉnh sửa cuối:

Mr.Chem

Xe điện
Biển số
OF-54895
Ngày cấp bằng
13/1/10
Số km
3,246
Động cơ
490,372 Mã lực
Ngày nhỏ em đi con chui đít bay ra HN, ấn tượng nhớ lại là ít khách và ai xuống cũng có 1 cái đầu bóng mượt vì điều hòa nó phun mù mịt trong khoang và trực tiếp vào đầu.
Lớn rồi thì gặp quả bay HN - SG mất hơn 6 tiếng đồng hồ, trên trời thì thấy trời đẹp mà máy bay không thể hạ xuống đc Tân Sơn Nhất, vòng mãi ở khu vực có biển (chẳng biết ở đâu) thì nó lại vù về Đà Nẵng hạ cánh, đợi vài tiếng rồi lại vù lại vào SG, lại vòng vài vòng chờ note xuống rồi mới kết thúc.
Về kể HN-SG bay hơn 6 tiếng không ai tin.
 
Biển số
OF-496517
Ngày cấp bằng
10/3/17
Số km
115
Động cơ
189,369 Mã lực
Tàu bay rơi tự do mấy chục giây cũng không sợ vì đi vào vùng nhiễu động không khí
Nhưng tàu bay hạ cánh chạm đường băng không thành công lại phải bay lên thì ít gặp và cảm giác sợ hơn.
Không phải càng không bung vì trước khi hạ cánh từ xa máy bay đã bung càng,nếu có sự cố về càng thì phi công sẽ biết từ cảnh báo cảm biến.Sẽ không hạ mà bay vòng tìm cách xử lý
Trường hợp này có khả năng gió mạnh máy bay không thẳng hướng với đường băng,hoặc khi chạm đất bị muộn đáng ra phải đầu đường băng.Nhưng vì khi chạm đất vượt quá điểm an toàn sợ không còn đủ quãng đường máy bay trôi để hãm dừng phi công phải tăng tốc bay lên hạ cánh lại
 

vneseman

Xe lăn
Biển số
OF-142852
Ngày cấp bằng
22/5/12
Số km
10,852
Động cơ
1,035,943 Mã lực
Cách đây hơn chục năm, chuyến bay sang HK em cũng được thưởng thức lần 3 mới hạ cánh thành công. Bay quốc tế, máy bay to có màn hình theo dõi độ cao thì lần 2 là xuống tới tầm 70m rồi lại lên. Tới lần 3 mới xuống được, dân tình vỗ tay ầm ầm.
 

lekimcuong

Xe tăng
Biển số
OF-199370
Ngày cấp bằng
23/6/13
Số km
1,355
Động cơ
334,284 Mã lực
Chắc khách nào mở điện thoại a lô, nó lại kích hoạt quy trình cất cánh của máy bay.
 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,246
Động cơ
3,565,534 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
Chuyện bình thường mà cụ. E hạ cánh ở giữa biển, phi công toàn phải kéo hết ga để nếu ko móc được vào cáp hãm thì phải lượn lên chứ ko là đâm xuống thì toi.
Cụ là phi công lái máy bay chiến đấu trên tầu sân bay phải không ạ?
 

TSTA

Xe container
Biển số
OF-61843
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
5,523
Động cơ
467,368 Mã lực
Em thì xong xuôi rồi mái bai lại bảo " làm tiếp cái nữa được không "........
Cụ chủ thì chưa hạ đã bay lên.
Nghe cụ kể khéo có khi chưa cất cạnh đã hạ rồi à :))
1 bánh trước vừa nhấc lên lại hạ xuống.
Máy bay bảo anh cho em cất lên cái nữa :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top