Riêng về hàng không thương mại, chỉ cần thị trường nội địa hãng này sx không kịp. Em ủng hộ TQ.
Khác chứ, nó nắm thiết kế. Các đơn vị kia là nhà cung cấp ( nhà thầu) của nó.Thế này thì có khác j mấy anh ở quê em lắp ráp xe ô tô ạ. Cũng tự hào với cần lao là sản xuất ô tô đấy thây.
Thế tại cụ ko xem tin tức thôi, chứ xe tàu làm tốt chứ cụ. Mấy con Beijing hay BAIC với loằng ngoằng về VN bán còn chưa vào top 100 xe của tàu cụ ạ.Em cũng nói chậm cho nó tròn, đến cái ô tô còn chưa làm ra hồn, thì auto cá trê máy bay khách có gì sai à cụ. Ngay cùng dùng Boing và Airbus, có người còn chọn cả hãng hàng không chứ đừng nói là xài máy bay khựa. Còn nó dùng nội địa thì kệ nó thôi.
Tương lai xa thì chưa biết, nhưng hiện giờ cụ là 1 trong số ít người dám leo lên máy bay khựa, em nhường cụ tất
Nó chỉ là câu chuyện chi phí thôi, ngon-bổ-rẻ thì lấy đâu ra. Nếu nói về đồ TQ xịn không thiếu, quan trọng có chịu bỏ tiền ra hay không mà thôi.TQ vẫn luôn là sự dè chừng với các nước khác.
Nói đâu xa ngay như cái ô tô TQ người dân mình vẫn không đánh giá cao.
Còn với nước to như họ thì máy bay của họ vẫn sẽ bán được thôi.
Ơ em anti chỗ nào hả cụ? sao cụ cứ thích chụp mũ thế. Chả riêng khựa, mà ví dụ Ấn độ sx máy bay khách thì em cũng ko dám đi, còn cụ muốn đi mb khựa là quyền của cụ, em có nói cụ anti Mỹ đâu. Tại sao cứ ko giống ý cụ là thành anti khựa, cụ gốc china à .Thế tại cụ ko xem tin tức thôi, chứ xe tàu làm tốt chứ cụ. Mấy con Beijing hay BAIC với loằng ngoằng về VN bán còn chưa vào top 100 xe của tàu cụ ạ.
Top 10 hãng xe bán chạy nhất TQ năm 2021 đây cụ. Trừ mấy hãng lớn thế giới đi đâu cũng mạnh thì hãng xe TQ trong top 10 này cũng kha khá đấy.
Tuy nhiên mấu chốt trong còm của em là mong TQ thành công để Boeing/AB giảm giá, chính CEO của AB cũng đã bắt đầu thừa nhận sẽ là cuộc cạnh tranh 3 bên trong dòng máy bay thân hẹp 1 lối đi(đúng loại máy bay mà các hãng VN dùng rất nhiều). Nó làm đc là tốt cho mình chứ cụ, sao cứ phải anti thế .
thôi sáng ra ai nhét chữ vào mồm nhau thế. Thôi cụ nhé. Em chỉ mong họ thành công thôi, chứ đang bàn máy bay sang oto còn có tí dính dáng, giờ cụ lại bàn cả hệ gen nữa em xin rút ạ.Ơ em anti chỗ nào hả cụ? sao cụ cứ thích chụp mũ thế. Chả riêng khựa, mà ví dụ Ấn độ sx máy bay khách thì em cũng ko dám đi, còn cụ muốn đi mb khựa là quyền của cụ, em có nói cụ anti Mỹ đâu. Tại sao cứ ko giống ý cụ là thành anti khựa, cụ gốc china à .
Cụ đưa cái danh sách xe bán chạy ở khựa làm gì vậy, để thuyết phục em là máy bay khựa tốt lắm à .
Bỏ cái tư tưởng bá quyền cả trong suy nghĩ đi cụ.
Các cụ ấy chưa xài thử bao giờ nên hãi cũng đúng.thôi sáng ra ai nhét chữ vào mồm nhau thế. Thôi cụ nhé. Em chỉ mong họ thành công thôi, chứ đang bàn máy bay sang oto còn có tí dính dáng, giờ cụ lại bàn cả hệ gen nữa em xin rút ạ.
Tốt quá ấy chứ bác.Tuy nhiên mấu chốt trong còm của em là mong TQ thành công để Boeing/AB giảm giá, chính CEO của AB cũng đã bắt đầu thừa nhận sẽ là cuộc cạnh tranh 3 bên trong dòng máy bay thân hẹp 1 lối đi(đúng loại máy bay mà các hãng VN dùng rất nhiều).
Hôm qua tôi đọc báo bển, họ dự kiến:Tuy nhiên mấu chốt trong còm của em là mong TQ thành công để Boeing/AB giảm giá, chính CEO của AB cũng đã bắt đầu thừa nhận sẽ là cuộc cạnh tranh 3 bên trong dòng máy bay thân hẹp 1 lối đi(đúng loại máy bay mà các hãng VN dùng rất nhiều).
do ô tô vẫn còn quá đắt nên vẫn phải bài toán ăn chắc mặc bền nên thế thôi, giờ bỏ hết thuế ô tô cho xe nhập, xe lắp ráp chơi công bằng rồi xemTốt quá ấy chứ bác.
Ta bay tuyến ngắn, dùng cái đó phù hợp rồi.
Dù sao, học tập Đờ rim tàu, dân ta đã từng hy vọng, xe ô tô khựa vào thì xe ô tô Nhựt và Hàn sẽ phải giảm giá.
Hoá ra, nó khó hơn ta nghĩ.
Nó không định đối đầu, nhưng luôn "ăn cắp" và "ăn cướp" được khi có thể thì khác gì đối đầu, nên đến "đồng thuyền" như Nga cũng vãi luôn vì TQ "ăn cướp" công nghệ trắng trợn.Trung quốc nó có định đối đầu như Nga đâu. Bọn này nó thực dụng, cứ làm dần dần, lúc đầu tưởng ko nguy hiểm đã. Loi choi vừa ko làm được máy bay, vừa ko bán được.
thiết kế cái j ạ? tk khung xương hả cụ ơi? ở ta cũng có thiết kế sản xuất được khung xương với vỏ ô tô đấy thây.Khác chứ, nó nắm thiết kế. Các đơn vị kia là nhà cung cấp ( nhà thầu) của nó.
Cụ mong khựa thành công là việc của cụ, em thì chỉ mong VN sản xuất đc cái gì chứ ko quan tâm đến khựa. Còn lí luận sx đc ô to nghĩa là sx đc máy bay thì đúng là nên rút thôithôi sáng ra ai nhét chữ vào mồm nhau thế. Thôi cụ nhé. Em chỉ mong họ thành công thôi, chứ đang bàn máy bay sang oto còn có tí dính dáng, giờ cụ lại bàn cả hệ gen nữa em xin rút ạ.
Đồng chí nào chẳng ăn trộm ăn cắp và cả ăn cướp, khi có thể cướp hả bác?Nó không định đối đầu, nhưng luôn "ăn cắp" và "ăn cướp" được khi có thể thì khác gì đối đầu, nên đến "đồng thuyền" như Nga cũng vãi luôn vì TQ "ăn cướp" công nghệ trắng trợn.
Với con Comac C19 này từ 2010 TQ đã cho người đi "ăn cắp" những cái gì có thể ăn cắp được
Building China's Comac C919 airplane involved a lot of hacking, report says
One of China's most brazen hacking sprees involved intelligence officers, hackers, security researchers, and company insiders.www.zdnet.com
China-linked cyberspies Turbine PANDA targeted aerospace firms for years
Security firm revealed that China-linked APT group Turbine Panda conducted cyber-espionage operations aimed at various aerospace firms for years.securityaffairs.co
Cyber Theft, Humint Helped China Cut Corners on Passenger Jet
Beijing likely saved a lot of time and billions of dollars by copying components for its C919 plane from others, a new report from CrowdStrike says.www.darkreading.com
Đúng là tư bản phương Tây "vì tiền có thể tư treo cổ trong tương lai", chấp nhận để TQ lợi dụng liên danh liên doanh liên kết để ăn cắp ăn cướp, nhưng còn xa lắc xa lơ thì Trung Quốc mới có thể sản xuất động cơ phản lực và tàu thủy đạt chuẩn Nga - chứ đừng nói chuẩn phương Tây, vì liên quan đến tri thức, nguyên liệu thô, linh kiện cao cấp và sở hữu trí tuệ,
Trích dẫn báo Hoa Nam buổi sáng cho khách quan nhé (dùng trình duyệt Brave ở chế độ ẩn danh để khỏi phải trả tiền)
US report finds big weaknesses in China’s defence industry base
Rand Corporation report for US Congress identifies gaps in imports and population challenges.www.scmp.com
Bác nhầm nhé Tu 214 và IL86 giờ đắt hàng lắm , sx không kịp giao cho Iran và Cuba , xem tren Youtube thấy đẹp và sang không khác gì hàng Mỹ và EUDễ giống với TU hay IL lắm !
Great Wall nó có nhà máy lắp ráp ở Thái rồi bác ạ, nếu muốn thì bán được ở VN thôi. Mất mấy chục chênh tính cho tiền ship từ Thái về VN là xong.Thuế nhập xe TQ ở VN rất cao nên tất cả các xe TQ đưa về VN đều là các model bán kém ở TQ nên phải hạ giá tìm đầu ra ở các thị trường khác. Haval đang bán tốt ở TQ nên không có nhu cầu hạ giá, nhập về VN phải bán ngang với xe Hàn thì không bán được. Vì thế mà không ai dám nhập.
hihi, cụ bảo LX sx TU từ năm 90 hả cụ, TU nó bay chắc từ 5x 6x, còn LX nó tồn tại đến năm 1991 thôi.Liên xô nó sản xuất mb dân dụng TU từ nhưng năm 90 cụ ạ. Cơ mà ko bán được cho nước ngoài thôi
Đầu tiên cụ nên kiếm website tiếng Tây tử tế mà đọcThế tại cụ ko xem tin tức thôi, chứ xe tàu làm tốt chứ cụ. Mấy con Beijing hay BAIC với loằng ngoằng về VN bán còn chưa vào top 100 xe của tàu cụ ạ.
Top 10 hãng xe bán chạy nhất TQ năm 2021 đây cụ. Trừ mấy hãng lớn thế giới đi đâu cũng mạnh thì hãng xe TQ trong top 10 này cũng kha khá đấy.
Tuy nhiên mấu chốt trong còm của em là mong TQ thành công để Boeing/AB giảm giá, chính CEO của AB cũng đã bắt đầu thừa nhận sẽ là cuộc cạnh tranh 3 bên trong dòng máy bay thân hẹp 1 lối đi(đúng loại máy bay mà các hãng VN dùng rất nhiều). Nó làm đc là tốt cho mình chứ cụ, sao cứ phải anti thế .
Vâng cụ, ý em là chiếc máy bay chở đc 200 khách và có thể là đối thủ của Boing và Airbus ra đời tầm thập niên 90 thôi, chứ máy bay khách thì đúng là LX bắt đầu sản xuất lâu rồi như cụ nói.hihi, cụ bảo LX sx TU từ năm 90 hả cụ, TU nó bay chắc từ 5x 6x, còn LX nó tồn tại đến năm 1991 thôi.
Ví dụ con tu144 này được ví như ConcordLX
Tupolev Tu-144 – Wikipedia tiếng Việt
vi.wikipedia.org
Bán được chứ cụ, Việt Nam (ngày xưa), Lào, Triều Tiên, Cu Ba chẳng hạn…!Liên xô nó sản xuất mb dân dụng TU từ nhưng năm 90 cụ ạ. Cơ mà ko bán được cho nước ngoài thôi