Cái quan tâm ở đây là đến bao giờ các máy bay này của Trung Quốc lấy được giấy phép đáp xuống sân bay EU hay Hoa Kỳ, theo nhà cháu là hãy còn xa đấy, bay trong nước hoặc sang Triều Tiên, Nga, Pakistan thì có lẽ sớm thôi.
2008 Trung Quốc mới có tàu cao tốc.
3 năm sau họ bị tai nạn 40 người chết
Cả thế giới cười TQ
Giờ chấp mẹ luôn toàn thế giới về mảng tàu cao tốc cũng như quy mô mạng lưới
20 - 30 năm nữa có khi 10 cái máy bay trên trời thì 5 cái của Trung Quốc đó
Chuẩn anhVn ta chả làm gì nên hồn nhưng chê bai thì number one
Anh chưa biết bọn đức nó giáo dục trẻ nhỏ thế nào để tạo ra tầng lớp lao động tỷ mỷ- chính xác và có thể tạo ra những sản phẩm đứng đầu thế giới như thế nào mà anh chê giáo dục phương tây???Theo em thì điều quan trọng nhất là trí tuệ (đo được bằng chỉ số IQ trung bình) thì tuy người Việt không phải loại xuất sắc như Trung, Nhật, Hàn, Đài, nhưng cũng thuộc loại tương đối cao trên thế giới. Con thái độ đối với công việc thì có thể cải thiện được bằng giáo dục và văn hóa.
Chính vì thế, em rất phản đối việc áp dụng kiểu giáo dục phương Tây vào Việt Nam, vì cách giáo dục kiểu tự do, mặc dù cũng có thể có ích ở khía cạnh nào đó, nhưng sẽ phá hủy tinh thần làm việc cần cù, cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết của người lao động. Ai cũng chỉ thích những việc dễ dàng, kiếm tiền nhanh không ai muốn cẩn thận, tỉ mỉ, kể cả người công nhân cũng chỉ đi làm vì mục đích kiếm tiền chứ không có sự tự hào về công việc và tay nghề của mình. Thế thì cũng chỉ có những ngành ăn xổi là phát triển, còn các ngành cốt lõi, đòi hỏi một lượng lớn nhân sự cần cù, tỉ mỉ, chi tiết, chịu vất vả… như luyện kim, chế tạo máy, nói chung là tất cả những ngành khoa học công nghệ,… không thể phát triển được.
Bọn nó lắp động cơ Soloviev cụ ạ.Em hỏi ngu phát: máy bay TU và AN của LX ngày xưa nó dùng động cơ của hãng nào thế ah.
Nhưng bọn nghĩ ra công nghệ điện thoại di động là bọn Tây cụ ạ.Chuẩn luôn cụ, nhìn vào điện thoại thì biết, cách đây 10 năm có mấy ai dùng dt tàu đâu, lúc đó sừng sỏ là nokia, motorola, htc, sony, lg vv thế mà 10 năm sau cái đống đó đã bị chết hết. Thủ phạm không ai khác ngoài xiaomi, huawei, oppo, vivo vv. Công nghệ 5g thì TQ nó vượt mặt rồi làm mấy anh châu âu phải sử dụng ván bài chính trị để can thiệt hãm đà phát triển của TQ, Youtube đang lừng lẫy thế nhưng giờ xuất hiện tik tok đe dọa ngay sau lưng, đến mức chính phủ Mỹ cũng phải can thiệp vào. Điều đó chứng tỏ giờ bất cứ lĩnh vực nào là thế mạnh của châu âu ngày trước giờ đang bị TQ cạnh tranh trực diện luôn.nên việc máy bay này châu âu lo ngại là cũng đúng thôi
Cụ hiểu dc cái này thì các kỹ sư của các hãng hàng không họ cũng hiểu mà, vấn đề là nếu chi phí ban đầu rẻ, được bảo dưỡng chuẩn chỉ vẫn an toàn thì các hãng hàng không vẫn sẽ mua thôi. Giờ nó là bài toán kinh tế lên trên hết rồi, lợi là mua thôi.Để hoạt động với 100% công suất và bền bỉ lâu dài thì cụ tin em, động cơ máy bay của tàu không bao giờ đạt đến 90% chất lượng của anh- pháp- mỹ
em thít cái đùng hù này. mua ở đâu bây giờ ạthay vì dè bỉu tàu thì làm sao mà học tập dc 1/100 của nó là nước Việt cường thịnh lắm rồi
e thấy phần lớn các cụ chê tàu là bờ rồ mỹ, phương tây
e viết từ này có bị phạm luật ko? nếu phạm xin mod Tien Tung xóa bài ạ
Tùy loại hàng hóa thôi. TQ sản xuất xe hơi hơn 20 năm rồi nhưng ngoài thị trường nội địa chỉ bán lác đác ở mấy nước kém phát triển như Cuba, Phi châu chứ đâu có phổ biến trên thế giới.Chuẩn luôn cụ, nhìn vào điện thoại thì biết, cách đây 10 năm có mấy ai dùng dt tàu đâu, lúc đó sừng sỏ là nokia, motorola, htc, sony, lg vv thế mà 10 năm sau cái đống đó đã bị chết hết. Thủ phạm không ai khác ngoài xiaomi, huawei, oppo, vivo vv. Công nghệ 5g thì TQ nó vượt mặt rồi làm mấy anh châu âu phải sử dụng ván bài chính trị để can thiệt hãm đà phát triển của TQ, Youtube đang lừng lẫy thế nhưng giờ xuất hiện tik tok đe dọa ngay sau lưng, đến mức chính phủ Mỹ cũng phải can thiệp vào. Điều đó chứng tỏ giờ bất cứ lĩnh vực nào là thế mạnh của châu âu ngày trước giờ đang bị TQ cạnh tranh trực diện luôn.nên việc máy bay này châu âu lo ngại là cũng đúng thôi
Mỗi thời mỗi khác thôi cụ, e không nhầm thì nền văn minh của phương tây là do châu á truyền sang bằng con đường tơ lụa đấy. Nhưng sau này do sa lầy vào chế độ phong kiến nên châu á đã đi thụt lùi để phương tây vươn lên.nhưng với thế giới mở bây giờ thì chắc không còn chuyện đó nữa đâuNhưng bọn nghĩ ra công nghệ điện thoại di động là bọn Tây cụ ạ.
Chúng nó làm chán điện thoại rồi thì tàu khựa mới làm.
Cái trò video, mạng xã hội YouTube cũng là bọn Tây nghĩ ra.
Tik tok chỉ là bắt chước thôi.
Lịch sử oto có hàng trăm năm rồi nên TQ mới hơn 20 năm chưa vươn lên được thì cũng bình thường thôi, nhưng 30 năm thì lại khác đấyTùy loại hàng hóa thôi. TQ sản xuất xe hơi hơn 20 năm rồi nhưng ngoài thị trường nội địa chỉ bán lác đác ở mấy nước kém phát triển như Cuba, Phi châu chứ đâu có phổ biến trên thế giới.
Lịch sử oto có hàng trăm năm rồi nên TQ mới hơn 20 năm chưa vươn lên được thì cũng bình thường thôi, nhưng 30 năm thì lại khác đấy
Ô tô là thứ dễ hơn mà 20 năm chưa lên được, máy bay chắc 50 năm. Ngay cả thị trường nội địa, oto TQ chỉ bán cho dân nghèo, dân có tiền đa số chạy xe thương hiệu nước ngoài.
Em không biết máy bay thế nào.Lịch sử oto có hàng trăm năm rồi nên TQ mới hơn 20 năm chưa vươn lên được thì cũng bình thường thôi, nhưng 30 năm thì lại khác đấy
Tàu rút kinh nghiệm vụ Anh ăn cắp giống chè và cách thức sao chế ngày xưa.Nhưng bọn nghĩ ra công nghệ điện thoại di động là bọn Tây cụ ạ.
Chúng nó làm chán điện thoại rồi thì tàu khựa mới làm.
Cái trò video, mạng xã hội YouTube cũng là bọn Tây nghĩ ra.
Tik tok chỉ là bắt chước thôi.
Sao phải bán cho Châu Phi ạ? em mua về và bán giá vé bằng nửa giá thị trường có khi nhiều cụ còn đấm nhau để được mua vé ấy chứ.Hàng rẻ bán cho Châu Phi và mấy quốc đảo ở Thái Bình Dương khéo lại ngon.
Việt nam ta thì sao?Cái quan tâm ở đây là đến bao giờ các máy bay này của Trung Quốc lấy được giấy phép đáp xuống sân bay EU hay Hoa Kỳ, theo nhà cháu là hãy còn xa đấy, bay trong nước hoặc sang Triều Tiên, Nga, Pakistan thì có lẽ sớm thôi.
Chắc cũng phải mở cửa bầu trời cho đại ca thôi cụ nhỉ?Việt nam ta thì sao?
Tàu, công nghiệp oto hưởng lợi rất nhiều từ quá trình phương tây sang đầu tư tại thị trường hơn 1 tỷ dân này, họ phải liên doanh với 1 công ty nội địa, và người tàu học nhanh, dần dần, làm từ dễ đến khóLịch sử oto có hàng trăm năm rồi nên TQ mới hơn 20 năm chưa vươn lên được thì cũng bình thường thôi, nhưng 30 năm thì lại khác đấy