- Biển số
- OF-24533
- Ngày cấp bằng
- 21/11/08
- Số km
- 27,499
- Động cơ
- 727,965 Mã lực
Cái vụ đó lại là vấn đề khác, và do Boeing hoặc các Garage do Boeing công nhận, thẩm định và cấp phép lần 1.Vấn đề là phải đảm bảo an toàn bay.
Cái vụ đó lại là vấn đề khác, và do Boeing hoặc các Garage do Boeing công nhận, thẩm định và cấp phép lần 1.Vấn đề là phải đảm bảo an toàn bay.
Cái này có dấu hiệu của khủng bố không cụ?Rơi thẳng đứng từ cao độ 4 cây số rưỡi thì liệu còn gì ???
RIP các nạn nhân
Khủng bố chắc phải có đe dọa, đòi hỏi điều kiện trước đó hoặc tuyên bố nhận trách nhiệm (nôm na là để lấy số) sau sự việc.Cái này có dấu hiệu của khủng bố không cụ?
xác định vị trí rơi rùi...thấy boeing rơi hoài nhỉ. Loại cũ lẫn mới.Cầu mong phi hành đoàn và hành khách bình an
Máy bay Boeing 737-500 chở hơn 50 người của Sriwijaya Air mất liên lạc với giới chức hàng không Indonesia ngay sau khi cất cánh từ thủ đô Jakarta hôm nay.
Rơi máy bay Indonesia chở 62 người
Máy bay Boeing 737-500 chở 62 người của Sriwijaya Air rơi xuống vùng biển ngoài khơi Jakarta vài phút sau khi cất cánh từ thủ đô Indonesia hôm nay.vnexpress.net
Nghĩ cũng hãi cụ nhỉDân Indo bảo thủ mà lại ko chuyên quyền như ta nên mấy vấn đề liên quan đến an toàn bay này nọ gớm lắm. Cho tiền cũng chả dám đi hãng HK của nó. Rip
Vụ máy bay Nga rơi ngay lần bay giới thiệu ở Indonesia, chôn vùi cả 1 niềm hy vọng của ngành sản xuất máy bay Nga.Hồi 2010-2015, em làm mấy dự án liên quan đến du lịch Đông Nam Á, trung bình mỗi năm nghe tin tai nạn máy bay ở Indo 1 lần. Không phải vụ nào cũng thương vong nhiều nhưng tính tổng ra cũng vài trăm người chết. Giang hồ đồn là bầu trời Indo nguy hiểm nhất Đông Nam Á. Có vẻ suốt một thời gian dài họ phát triển ngành hàng không vô tội vạ. Đặc điểm của nước họ là quá nhiều đảo, qua lại giữa các đảo không có cầu hay đường hầm gì, phà thì chậm, chỉ đi máy bay là nhanh và tiện nhất. Thế nên cả nước có đâu 50-60 hãng hàng không (số liệu vài năm trước, năm nay chắc Covid cũng làm sập bớt một ít). Các hãng nhỏ ở Indo đúng như kiểu xe đò, mua toàn tàu bay bé bé để dễ hạ cánh ở các sân bay khỉ ho cò gáy, lại còn hay chọn các loại rất khù khoằm của TQ với Nga (cụ nào còn nhớ tin vụ Sukhoi của Nga mới bay chào hàng đã rơi ở Indo không?), lại còn vận hành lấy được mà lơ là việc đào tạo nhân viên với kiểm tra bảo dưỡng. Ngoài ra, có cả chuyện quà cáp cho kiểm soát không lưu để được ưu ái cất hạ cánh nữa. Gần đây em đọc mấy blog ngành hàng không, thấy đưa tin Indo quyết tâm thay đổi này kia, nhưng có vẻ chưa ăn thua.
Có thấy con khù khoằm nào rụng đâu toàn thấy máy bay không khù khoằmHồi 2010-2015, em làm mấy dự án liên quan đến du lịch Đông Nam Á, trung bình mỗi năm nghe tin tai nạn máy bay ở Indo 1 lần. Không phải vụ nào cũng thương vong nhiều nhưng tính tổng ra cũng vài trăm người chết. Giang hồ đồn là bầu trời Indo nguy hiểm nhất Đông Nam Á. Có vẻ suốt một thời gian dài họ phát triển ngành hàng không vô tội vạ. Đặc điểm của nước họ là quá nhiều đảo, qua lại giữa các đảo không có cầu hay đường hầm gì, phà thì chậm, chỉ đi máy bay là nhanh và tiện nhất. Thế nên cả nước có đâu 50-60 hãng hàng không (số liệu vài năm trước, năm nay chắc Covid cũng làm sập bớt một ít). Các hãng nhỏ ở Indo đúng như kiểu xe đò, mua toàn tàu bay bé bé để dễ hạ cánh ở các sân bay khỉ ho cò gáy, lại còn hay chọn các loại rất khù khoằm của TQ với Nga (cụ nào còn nhớ tin vụ Sukhoi của Nga mới bay chào hàng đã rơi ở Indo không?), lại còn vận hành lấy được mà lơ là việc đào tạo nhân viên với kiểm tra bảo dưỡng. Ngoài ra, có cả chuyện quà cáp cho kiểm soát không lưu để được ưu ái cất hạ cánh nữa. Gần đây em đọc mấy blog ngành hàng không, thấy đưa tin Indo quyết tâm thay đổi này kia, nhưng có vẻ chưa ăn thua.
Lỗi của tay Phi công nhaVụ máy bay Nga rơi ngay lần bay giới thiệu ở Indonesia, chôn vùi cả 1 niềm hy vọng của ngành sản xuất máy bay Nga.
Các con khù khoằm là tàu bay nhỏ kiểu cánh quạt, chở được chừng 20 khách, nên có rơi cũng không được quốc tế chú ý đâu cụ. Cụ nghe tên tàu bay Xian của TQ bao giờ chưa? Trong 5 năm đầu thập niên 201x, em nghe tin hẳn 2 con bị tai nạn ở Indo đấy. Tất nhiên những vụ nổi cộm vẫn là rơi Boeing 737, vì loại này phổ biến và cũng chở được nhiều khách hơn các loại cánh quạt kia.Có thấy con khù khoằm nào rụng đâu toàn thấy máy bay không khù khoằm