- Biển số
- OF-28
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 962
- Động cơ
- 591,448 Mã lực
Báo cáo các bác là em vừa gõ vừa run, giờ vẫn chưa hoàn hồn. Số là em vừa có một quả hạ cánh điên cuồng, thời tiết xấu máy bay từ từ hạ cánh, ngay khi vừa chạm đường băng cơ trưởng lại cho máy bay cất cánh luôn. Lấy độ cao xong, cơ trưởng cho máy bay quay đầu tìm cách hạ cánh tiếp, lần này vừa hạ độ cao máy bay vừa rung bần bật, em cảm giác như đang hoạt động hết công suất nhưng rồi lần hạ cánh này cũng không thành, máy bay chuẩn bị chạm xuống đường băng (em thấy vị trí mình ngồi ngang với tòa nhà phía trong sân bay rồi) thì cơ trưởng lại cất cánh...*** vãi *** hết cả ra quần, trên máy bay thằng nào thằng nấy mặt cắt ko còn giọt máu. Phi công, tiếp viên ** ai nói gì cả hik hik. Sau khoảng 20 phút, cơ trưởng lại quay lại sân bay hạ cánh...ơn trời lần này hạ cánh được. Máy bay giảm được tốc độ xong, bà con vỗ tay rầm rĩ.
Các bác chuyên gia hàng không với bay lượn nhiều cho em hỏi khả năng tèo trong trường hợp này có cao ko ạ ? Hay là chuyện thường đối với các cơ trưởng ?
Các bác chuyên gia hàng không với bay lượn nhiều cho em hỏi khả năng tèo trong trường hợp này có cao ko ạ ? Hay là chuyện thường đối với các cơ trưởng ?