- Biển số
- OF-412524
- Ngày cấp bằng
- 24/3/16
- Số km
- 869
- Động cơ
- 470,211 Mã lực
E vẫn thích dáng của 2008 và 2011 nhập.
Thực ra đuòng không quá đông với xe ga muốn sử dụng số hỗ trợ phanh người ta sẽ hơi ga nhẹ lên cho côn bám.Xuống cái dốc hầm để xe không sao, dù đã khá khó khăn với 2 pax trên xe.
Ở các vùng nhiều dốc, mệt phết - và tốn phanh.
Tôi có nghe cái vụ Mớm ga cho côn bám.Thực ra đuòng không quá đông với xe ga muốn sử dụng số hỗ trợ phanh người ta sẽ hơi ga nhẹ lên cho côn bám.
Cách đi này ngay ở HN vẫn áp dụng được khi xuống mấy cái cầu vượt.
Có thể cái dốc hầm chưa đủ độ dài. Liberty em vẫn làm được khi đi dốc đèo.Thành thực là tôi thử rất nhiều lần, cuối cùng vẫn phải nghiến răng bóp phanh. Nó vẫn trôi tuồn tuột, không dùng máy để ghìm được.
Xe Lead bác ạ.
Xuống cái dốc hầm để xe không sao, dù đã khá khó khăn với 2 pax trên xe.
Ở các vùng nhiều dốc, mệt phết - và tốn phanh.
Ghê phết bác ạ.Có thể cái dốc hầm chưa đủ độ dài. Liberty em vẫn làm được khi đi dốc đèo.
Mẹ...cái xe giao pizza thôi mà.Nếu mẫu S600 Maybach là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp trong dòng xe 4 bánh thì SHi chính là một biểu tượng đẳng cấp trong dòng 2 bánh, xi lanh đơn, hút khí tự nhiên, làm mát bằng dung dịch. Cũng không cần phải nói quá nhiều về thiết kế và sự tiện dụng của những chiếc SH, vì từ trước đến nay SH luôn là những mẫu xe ưa thích của bọn đạo chích, không có sức hút với thị trường mạnh mẽ đến thế thì thử hỏi bọn nó ‘nhảy xe’ để làm gì phải không các bác?
Chiếc SH350i được định hướng là ‘sự tiến bộ trong hiệu suất lái và cải thiện tính thoải mái cùng sự tiện lợi trong việc di chuyển ở ngoài đô thị’. Chiếc xe với thiết kế với trọng tâm xe cao hơn, cụm tay lái và vị trí người ngồi trước phù hợp với dáng của người Việt nên rất thoải mái trong lúc cầm lái. Được trang bị lốp kích thước 110/70-16 ở phía trước và 130/70R16 ở phía sau đi kèm với hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC) cùng với 2 đĩa phanh có ABS giúp cho những tình huống phanh (kể cả phanh gấp) người lái sẽ luôn giữ được thăng bằng và làm chủ chiếc xe một cách dễ dàng.
Động cơ SH350i được trang bị công nghệ hoàn toàn mới eSP+, dung tích 329,6cc, SOHC xy lanh đơn 4 van, phun xăng điện tử PGM-Fi, làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 21,5kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 31,8Nm tại 5.250 vòng/phút. Hiện SH350i được công bố sẽ có 3 màu (trắng, đỏ, xám đen) cho 2 phiên bản (cao cấp, thể thao) với mức giá niêm yết là 145.990.000 đồng. Các bác đánh giá thế nào về mẫu xe này?
Sai cơ bản. Thế mà cũng chém,bảo sao thấy cái ét sờ hát nó hoành tráng.Xi lanh đơn em gõ thừa số 4 cụ ạ
Còn nạp khí tự nhiên thì dù cho là Fi hay gì thì vẫn phải có gió tự nhiên mà cụ.
Không có cách gì đâu cụ với dốc cao hoặc dài đi lên đi xuống đều nguy hiểm, trước e còn làm ở QN đi cái Airblade mấy hôm phải kiếm cái Viva chạy tạm.Thành thực là tôi thử rất nhiều lần, cuối cùng vẫn phải nghiến răng bóp phanh. Nó vẫn trôi tuồn tuột, không dùng máy để ghìm được.
Xe Lead bác ạ.
Xuống cái dốc hầm để xe không sao, dù đã khá khó khăn với 2 pax trên xe.
Ở các vùng nhiều dốc, mệt phết - và tốn phanh.
Cụ sai cơ bản. Có 2 loại nạp. Nạp khí cưỡng bức ( turbo, supercharger)và loại còn lại là hút khí tự nhiên.Sai cơ bản. Thế mà cũng chém,bảo sao thấy cái ét sờ hát nó hoành tráng.
Hút khí tự nhiên là loại chế cơ,chỉnh tay. Còn fi thì nó trộn theo cpu có sấy,có kiểm soát trước khi vào buồng đốt.
Cụ nói thế em ok. Tuy nhiên cụ đừng đem nguyên lý của 4 bánh ra áp với 2 bánh.Cụ sai cơ bản. Có 2 loại nạp. Nạp khí cưỡng bức ( turbo, supercharger)và loại còn lại là hút khí tự nhiên.
Em cũng thế , mua maybach đi, mua con này cho giúp việc đi chợChẳng thà êm mua Maybach còn hơn mua con này.
Nguyên lý của động cơ đốt trong. 2 bánh hay 4 bánh gì cũng như nhau.Cụ nói thế em ok. Tuy nhiên cụ đừng đem nguyên lý của 4 bánh ra áp với 2 bánh.
Ok! Nhưng hút khí tự nhiên và hút khí tự nhiên đã qua ecu xử lý rồi đồng nhất phang vào buồng đốt thì nó khác đấy!Nguyên lý của động cơ đốt trong. 2 bánh hay 4 bánh gì cũng như nhau.
Rebel 300 giá 120