Xin cụ, nhưng cái tubo là cái nào ạ?@ mait SE : kim phun 3 quả nằm ngay sau tubo đấy có 3 zac diện và nhìn thấy vòi xăng vào đó......cà lê 10 tháo 2 ốc là giạt 3 quả ra ..........kiểm tra ngon hay không thì bật chìa khóa lên và đề thử(máy sẽ ko nổ duọc vì ko có xăng ) nhưng chú ý là lấy giẻ che chắn cho xăng đỡ bắn nhé...nhìn 3 quả phun xăng tóe loe thì con nào phun khỏe thì ngon hơn con phun yếu........thay thì hình như là 700k 1 quả thì phải không biết có lên giá gì hay ko
chỉnh điện thì cứ đi tròn máy đi đã thợ làm rồi chỉnh lại làm gì...........còn chỉnh thì nới 2 ốc nhỏ nắp ở mân chia điện bằng nhựa đen chụp đầu đây dẫn tẩu bu zi........xoay chỉ duọc vài độ thôi.........trên mâm xoay có cái tam giác mũi tên bằng nhôm đấy dánh đấu điểm gốc .....rồi xoay lên hoặc xuống giới hạn xoay chỉ duọc 1-2cm thôi...nhưng chỉ cần dịch chuyển vài mm là máy đã khong nổ duọc rồi....điện sớm hay muộn thì chỉ xoay đi 1 tí là khác thấy ngay
Cái ốc trên bộ chia điện thì thấy roài, nhưng nghe lời cụ chả mó vào làm giề Bao xe hỏng gì sắp vào gara thì mó, lỡ có hỏng vào bảo nó chỉnh lại luôn
Cái kim phun em vừa thay 1 quả, có nhõn 300k thôi ạ, ở Tiến Điệp.
Nhân tiên hỏi cụ luôn, cái củ đề nó nằm nơi mô ạ?