- Biển số
- OF-450363
- Ngày cấp bằng
- 3/9/16
- Số km
- 181
- Động cơ
- 208,810 Mã lực
- Tuổi
- 35
Em cũng muốn hóng xem quanh Hà Nội có chỗ nào kiểm tra + thay mấy cái này rẻ chút không? Mới đầu em định không nâng cấp nhưng chắc cũng phải đầu tư để cho êm
làm gầm chi phí nhiều không anh, em cứ nghe nói " Làm gầm", thế làm gầm là làm những mục nào đấy ạ, xe như nào thì làm gầmLọc cọc thì chắc gầm kém rồi.
Em đi mor, trc kêu lọc cọc kinh lắm, làm gầm xong đi qua chỗ sóc chỉ kêu phầm phập thôi.
Giảm sóc trước loại Xịn 1.600k/đôi, Giảm sóc sau 1.100k/đôi, giằng sau nghe đâu hơn triệu cụ ạ, em mới thay đôi giảm xóc sau nhưng ko thấy thay đổi gì mạnh lắmCheck giúp em chi phí 4 giam soc vs thanh giằng sau khoang bao chai nhé?
em thấy rổ giá rẻ quáTình hình em đã bảo dưỡng xong em matiz nhà em, các hạng mục thay thế như sau
1. Thay 4 giảm chấn xe.
2. Thay thước lái bên phải
3. Thay bạc đạn 2 bánh trước
4. Thay thanh giằng cân bằng phía sau
5. Thay đầu CD cũ của em và thay 4 con loa Sony tháo đài casstles
Tổng thiệt hại 4tr9 ah.
Cảm nhận ban đầu đi qua sơn giảm tốc loại dày ở tốc độ 60km/h cảm giác ban đầu êm, không sàng đuôi, ko có tiếc kêu lọc cọc mà chỉ nghe thấy tiếng lốp phập phập thôi, nói chung là ổn
Làm gầm là làm các hạng mục như: Cao su giảm chấn, rotuyn, bạc thước lái, cụm mô tơ lái.làm gầm chi phí nhiều không anh, em cứ nghe nói " Làm gầm", thế làm gầm là làm những mục nào đấy ạ, xe như nào thì làm gầm
cảm ơn bác khéo hôm nào em đi ngó cái xe em, em chưa biết cái cao su giảm chấn ở đâu, có phải là cái bát bèo không cụLàm gầm là làm các hạng mục như: Cao su giảm chấn, rotuyn, bạc thước lái, cụm mô tơ lái.
Thường hết tầm 1 đến 2 củ thôi ạ.
Gầm Matiz gồm các mục sau, tuỳ cái nào hỏng, kém mà thay thế:cảm ơn bác khéo hôm nào em đi ngó cái xe em, em chưa biết cái cao su giảm chấn ở đâu, có phải là cái bát
bèo không cụ
Cao susàng đít kiểm tra 2 thanh giằng cầu sau,nếu cao su kém thay cả đôi rẻ mà!
là cái ảnh sau đó!nó có 2 thanh 2 bên chạy dọc xeCao su
https://img.otofun.net/upload/v6/2018/07/31/1648797-449748-
1533006673244-983293578-nhmlylzp095k-zhkoju4.jpg
thanh rằng sau là cái nào vậy cụ
3 cụ cao su ấy thay được hả cụ, cụ chỉ chỗ e mua về thaylà cái ảnh sau đó!nó có 2 thanh 2 bên chạy dọc xe
mua cả 2 thanh mới về thay rẻ mà!3 cụ cao su ấy thay được hả cụ, cụ chỉ chỗ e mua về thay
Vậy là rẻ rồi cụ à. E nghĩ trục thước lái là cái nặng tiền nhất nên bị thế mới ít tiền vậy.Tình hình em đã bảo dưỡng xong em matiz nhà em, các hạng mục thay thế như sau
1. Thay 4 giảm chấn xe.
2. Thay thước lái bên phải
3. Thay bạc đạn 2 bánh trước
4. Thay thanh giằng cân bằng phía sau
5. Thay đầu CD cũ của em và thay 4 con loa Sony tháo đài casstles
Tổng thiệt hại 4tr9 ah.
Cảm nhận ban đầu đi qua sơn giảm tốc loại dày ở tốc độ 60km/h cảm giác ban đầu êm, không sàng đuôi, ko có tiếc kêu lọc cọc mà chỉ nghe thấy tiếng lốp phập phập thôi, nói chung là ổn
là cái thanh xiên nối từ bánh sau với với nhau đấy, của em ko biết ai lùi va vào đâu bị cong mất thanh đấyCao su
thanh rằng sau là cái nào vậy cụ
tháo ra dùng búa nắn lại thôi!là cái thanh xiên nối từ bánh sau với với nhau đấy, của em ko biết ai lùi va vào đâu bị cong mất thanh đấy
thay thước lái bên phải là thay cái gì vậy cụ?Tình hình em đã bảo dưỡng xong em matiz nhà em, các hạng mục thay thế như sau
1. Thay 4 giảm chấn xe.
2. Thay thước lái bên phải
3. Thay bạc đạn 2 bánh trước
4. Thay thanh giằng cân bằng phía sau
5. Thay đầu CD cũ của em và thay 4 con loa Sony tháo đài casstles
Tổng thiệt hại 4tr9 ah.
Cảm nhận ban đầu đi qua sơn giảm tốc loại dày ở tốc độ 60km/h cảm giác ban đầu êm, không sàng đuôi, ko có tiếc kêu lọc cọc mà chỉ nghe thấy tiếng lốp phập phập thôi, nói chung là ổn, xe của em chẳng biết ai đi và phang gãy cả thanh giằng phía sau xe.
xe em ko có thanh này! vừa đặt đôi cao su cầu sau 400k/2c. e định về tự triển. đc ko cụ?tháo ra dùng búa nắn lại thôi!
mua giằng cầu sau nguyên bộ có 6-700k tội gì mua cao su về thay!của mụ ko giống ma2 hệ thống cầu sau nên sp và ma3 đi sóc hơn ma2xe em ko có thanh này! vừa đặt đôi cao su cầu sau 400k/2c. e định về tự triển. đc ko cụ?
ô đểu nhể! thế mà em ko biết. em mua rồi còn đâu.mua giằng cầu sau nguyên bộ có 6-700k tội gì mua cao su về thay!của mụ ko giống ma2 hệ thống cầu sau nên sp và ma3 đi sóc hơn ma2
cả đôi đó đâu 6-700k thic phảiô đểu nhể! thế mà em ko biết. em mua rồi còn đâu.
cụ cho em xin cái ảnh với, em tìm trên mạng ko thấy có!cả đôi đó đâu 6-700k thic phải