- Biển số
- OF-8930
- Ngày cấp bằng
- 27/8/07
- Số km
- 547
- Động cơ
- 539,640 Mã lực
Bài này em đã tâm sự bên phần xe DAEWOO, nhưng muốn tranh thủ cao kiến của các bác hãng xe khác nên em mạnh dạn hỏi lại bên phần Bảo dưỡng sửa chữa này, vì sợ xe em là xe còi nên ít bác dạo chơi bên phần xe Daewoo;Xe em Lac EX mới chạy 4000km cũng bị lỗi bướm ga, phải thay( đợt xe LAC tháng 12.07 nhiều chiếc bị, em thấy thợ Bảo dưỡng Thanh Trì bảo vậy) Của đáng tội khi thay xong cảm biến bướm ga, thợ bảo "xong rồi ạnh ạ, anh cho xe về đi". Khi em vừa lái xe ra khỏi cửa thấy tay lái cứng ngắc ---> mất trợ lực lái. Thợ kiểm tra cũng không hiểu tại sao. Đành phải thay tiếp hệ thống trợ lực lái vì bảo bị " thổi phớt ngăn dầu hệ thống lái" ( vẫn bảo hành). Về nhà em cứ nghĩ mãi tại sao có sự trùng hợp như vậy nhỉ, có liên quan gì với nhau không? Hay là khi bảo hành xong bướm ga, mà cảm biến ga chưa cho chạy tại chỗ để theo dõi, và khi em đánh lái ra xưởng phải giữ lái chết hơi lâu để vòng ra cửa Ga- ra nên áp lực tăng gây "thổi phớt" nhỉ? Mong các bác chỉ bảo. ( vì bảo hành hãng nói chỉ bảo hành 1 lần cho phần thay thế)
Chỉnh sửa bởi quản trị viên: