Ngày mai cụ chủ cùng bà xã lên làm việc ngân hàng rồi báo lại chi tiết trong thớt này nhé, ko cần đổi tên và ko ai xoá cả. Cám ơn bác
Ps: nếu bác
locve có kinh nghiệm thì đi cùng 2 vợ chồng bác ấy, kết luận vội vàng nó không hay
.
Hóng Cụ chủ vào cho mọi Người biết kết quả ra sao.
em hóng kết quả (đang dùng vietinbank)
Chuyện hơi bất hợp lý nhiều chỗ.
Em không hiểu vụ này.
Như chủ thớt nói là thẻ chưa kích hoạt.
Giả sử có người kích hoạt thì phải đổi mật khẩu, lúc đó thớt ra cây làm sao rút được nốt tiền vì chủ thớt có mật khẩu đâu?
Em đánh dấu theo dõi cụ thớt đã lv với NH chưa?
Dear các bác,
Cảm ơn nhiều về sự quan tâm này.
Mặc dù ko trực tiếp đi lv với NH sáng nay nhưng có những tín hiệu khả quan mà em nắm bắt đc.
- NH đã lắng nghe, tiếp nhận th. tin, chia sẻ và hướng dẫn nhiệt tình để chủ tk làm tiếp những thủ tục liên quan.
- Nội dung phần BBLV, phần cuối có ghi: Sẽ phối hợp với các bên liên quan sớm....
Mặc dù chưa có kết quả cuối cùng như mong muốn vì phải chờ các thủ tục liên quan nhưng qua buổi làm việc này, cảm ơn rất nhiều về cách giải quyết của NH giúp cho khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ.
Tuy nhiên, qua sự việc này em rút ra bài học sau:
- Chỉ đưa tình huống (coi như giả định, để các cụ mợ tham khảo).
- Ko vội vàng khi đưa lên MXH những sự việc, thông tin chỉ mang tính chủ quan làm ảnh hưởng đến.... đối tượng mà mình đề cập đến.
- Việc tin người nhiều khi ko cần thiết: Nếu việc đưa lên MXH là ko nên, lấy tiêu đề mang tính quy chụp hoặc vì lý do gì đó sao khi inbox để tư vấn ko nói rõ cho nhao đc biết.
- Vì nhiều lý do, xin phép dừng comment.
Một lần nữa cảm ơn các cụ mợ đã quan tâm, tư vấn và động viên, và em thấy có những tín hiệu tích cực mà NH đang giải quyết như đã nói ở trên.
Cảm ơn Diễn đàn và nhờ MOD đóng thớt tại đây.
Trân trọng.
-