Theo em đc biết, Ở đây có mấy vấn đề cần chú ý:
1. Cụ chủ thớt không phải là Chủ thẻ;
2. Chủ thớt đưa thông tin không đúng sự thật (Vì 1 tài khoản có thể gắn với nhiều thẻ, Sms thông báo biến động số dư tài khoản). Số tiền Chủ thớt báo bị trừ Không phải do gd từ thẻ vừa phát hành và chưa kích hoạt như cụ ấy nói. Nên đưa thông tin sai sự thật và đổ lỗi cho Bank ntn sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín của Bank.
3. Thực tế Bank cũng đã tiếp nhận yêu cầu tra soát và khóa thẻ theo yêu cầu của chủ thẻ rồi cũng như hướng dẫn cho khách hàng đến chi nhánh phát hành thẻ để làm thủ tục tra soát theo quy định.
=》Chủ thớt đưa thông tin không đúng lên MXH ntn là Phạm pháp rồi.
1. Đúng
2. Chưa có j xác định là chủ thớt đưa tt ko đúng.
3. Chủ thớt bảo gọi ko đuọc nên mới P ra rút cây ATM ngân hàng khác. Ra cây mới bóc pb kích hoạt mã. Cái này camerra cây ATM Tech sẽ ghi được. Và thẻ kết nối bằng mã nào NH trung gian là Tech buết.
Chủ thớt đã gửi tt cho cụ để kiểm tra kích hoạt thẻ. Cụ làm ngân hàng này ah?
Chủ thớt lên hỏi, 9ng 10 ý. Chủ thớt đã biết chưa đủ thông tin nên ghi rõ trên kia.
Cụ là toà án hay sao mà bảo chủ thớt phạm pháp? Bố đời thế?
Còn vụ Vcb lại khác, vụ mất tiền trong sổ của đại gia thuỷ sản khác, vụ mất tiền trong sổ tk của NH Đại dương HP lại khác nữa. Khách hàng đủ loại mà nhân viên NH cũng đủ thành phần. Đừng thần thánh hoá.