- Biển số
- OF-158440
- Ngày cấp bằng
- 27/9/12
- Số km
- 1,282
- Động cơ
- 363,583 Mã lực
Xe cụ chủ là C250 Exclusive cụ ạ. E thấy hầu hết các dòng xe k chống mất cắp nên trộm dễ bẻ đc.Xe cụ xe gì mà nó lấy dễ thế?
Xe cụ chủ là C250 Exclusive cụ ạ. E thấy hầu hết các dòng xe k chống mất cắp nên trộm dễ bẻ đc.Xe cụ xe gì mà nó lấy dễ thế?
Khách hàng ai cũng như cụ thì chuẩn quá. Chính vì điểm yếu này nên nhiều hãng bảo hiểm mới quy định rất nhiều về chế tài làm KH mất niềm tin vào bảo hiểmchia buồn cùng cụ
nhưng trước hết là cụ phải thấm câu "tiên trách kỷ, hậu trách nhân"
khi ký hợp đồng cụ phải đọc rõ luật bảo hiểm, quy tắc bảo hiểm, điều khoản trong hợp đồng bảo hiểm
cụ không chịu đọc thì cụ phải chịu thiệt thòi thôi, nếu là e, trước khi báo bảo hiểm e phải nhờ anh em tư vấn cho cụ thể các bước rồi bắt tay vào làm.
Liên quan đến cơm áo gạo tiền cứ phải cẩn thận
Còn về tham gia bảo hiểm thì nó là điều nên làm, xe em có 400tr nhưng e vẫn tham gia bảo hiểm đều đều, vì rủi ro thì chả ai biết trước được
Bảo hiểm có cả bộ sậu lo thảo hợp đồng, câu cú thì bác học, chữ thì bé, hợp đồng thì dài. Khách hàng đọc hết cái hợp đồng không cần hiểu đã say cmnr, làm sao mà luận hết ngữ nghĩa được. Em cũng từng là khách của Li nhưng rồi em bỏ.Khách hàng ai cũng như cụ thì chuẩn quá. Chính vì điểm yếu này nên nhiều hãng bảo hiểm mới quy định rất nhiều về chế tài làm KH mất niềm tin vào bảo hiểm
Liberty thì hồi mới ra rất chiều khách, sau 2 năm lỗ đâu 500 tỷ nên làm chặt, và giờ thì chìm nghỉm, tham gia bảo hiểm thì cứ:Bảo hiểm có cả bộ sậu lo thảo hợp đồng, câu cú thì bác học, chữ thì bé, hợp đồng thì dài. Khách hàng đọc hết cái hợp đồng không cần hiểu đã say cmnr, làm sao mà luận hết ngữ nghĩa được. Em cũng từng là khách của Li nhưng rồi em bỏ.
Bác phát biểu rất chuẩnLiberty thì hồi mới ra rất chiều khách, sau 2 năm lỗ đâu 500 tỷ nên làm chặt, và giờ thì chìm nghỉm, tham gia bảo hiểm thì cứ:
1 là hãng bảo hiểm có người thân lo được khi xảy ra sự cố thì mình tham gia
2 nếu k quen biết thì phải nắm chắc hợp đồng thì chơi hãng nào cũng đc (có thể ủy quyền cho môi giới)
3 là hên xui theo top 5 hãng bảo hiểm theo thứ tự: Bảo việt - Bảo minh - Bảo hiểm xăng dầu PJICO - Bảo hiểm dầu khí PVI - Bảo hiểm bưu điện PTI
Đó mới là cái đèn thôi đó cụ, công nhận mệt mỏi !Cứ động đến thay thế vật tư làm bảo hiểm đã lằng nhằng rồi, đừng nói mất cắp@@ E cũng mua PVI, đèn hậu xe bị 2b hay đá bắn gây nứt nhẹ đèn hậu. E lười vẫn để vậy đi. Nửa năm sau rảnh,vào hãng làm bảo hiểm thì phán a ko thông báo sự cố khi gặp nạn, ko ảnh xác nhận hiện trường ... bla bla. E điên cả mình, tai nạn hay j j thì xác nhận được, chứ đá bắn hay 2b cạ tay gây nứt nhẹ đèn hậu thì thánh mà chụp hiện trường ah? (mít xe e đẹp ko tì vết, mỗi vết nứt nhẹ đèn hậu). Bên giám định cứ bảo a chỉ được đền 70%... bla bla. Điên mình e gọi thẳng hot line... Hnay a trên đường đến hãng bảo dưỡng, bị đá hay 2b bắn vào mít xe gây nứt đèn hậu nhé.. e có cần ảnh hiện trường ko vì lúc đó a đang dừng đèn đỏ, đèn xanh a cbi đi thì nghe có tiếng động, xuống xe thấy đèn nứt, chẳng thấy ai sau... e cần thì a đánh xe ra ngã 4 đó chụp xe a đứng trơ trọi ở ngã 4... bla bla 1 hồi => được đền
Chế tài nhiều nhất là Liberty nhé, Thủy kích khấu trừ 30% trong khi các hãng khác có 20% cho nên khen chê cũng nên khéo vào không nó phô cụ ạkKhách hàng ai cũng như cụ thì chuẩn quá. Chính vì điểm yếu này nên nhiều hãng bảo hiểm mới quy định rất nhiều về chế tài làm KH mất niềm tin vào bảo hiểm
Chúc mừng cụ đã nộp học phí 1 tr ( gọi là mức khấu trừ) trong khi các hãng của VN hầu như không phải nộpEm thì đang dùng xe đầu của Liberty vì còn nhớ cách đây gần 1 năm, xe em lúc đỗ xe bị va vào tường lửng bị vỡ cả kính xe sau. Lúc đó là 9h sáng. Sau đó gọi ngay cho số hotline báo cáo về việc đó rồi tới gần 11h mới xong việc rồi mang ra Toyota Hoàn Kiếm. Cũng may vẫn kịp giờ order kính mới và thay xong lúc 4h giờ chiều cùng ngày.
Các thủ tục về sau bên hãng chủ động trao đổi với Liberty và em chỉ phải trả 1tr thôi. Thủ tục cũng khá nhanh chóng nên em thấy Liberty khá tốt chứ nhỉ? Còn con xe thứ 2 của em cũng đang chuẩn bị ra biển nên chắc sẽ dùng tiếp Liberty.
vậy là bị tai nạn hay va quệt đâm đụng đâu cứ báo bảo hiểm mình tự gậy tai nạn có khi lại dễ được đền hơn cụ nhỉ?Cứ động đến thay thế vật tư làm bảo hiểm đã lằng nhằng rồi, đừng nói mất cắp@@ E cũng mua PVI, đèn hậu xe bị 2b hay đá bắn gây nứt nhẹ đèn hậu. E lười vẫn để vậy đi. Nửa năm sau rảnh,vào hãng làm bảo hiểm thì phán a ko thông báo sự cố khi gặp nạn, ko ảnh xác nhận hiện trường ... bla bla. E điên cả mình, tai nạn hay j j thì xác nhận được, chứ đá bắn hay 2b cạ tay gây nứt nhẹ đèn hậu thì thánh mà chụp hiện trường ah? (mít xe e đẹp ko tì vết, mỗi vết nứt nhẹ đèn hậu). Bên giám định cứ bảo a chỉ được đền 70%... bla bla. Điên mình e gọi thẳng hot line... Hnay a trên đường đến hãng bảo dưỡng, bị đá hay 2b bắn vào mít xe gây nứt đèn hậu nhé.. e có cần ảnh hiện trường ko vì lúc đó a đang dừng đèn đỏ, đèn xanh a cbi đi thì nghe có tiếng động, xuống xe thấy đèn nứt, chẳng thấy ai sau... e cần thì a đánh xe ra ngã 4 đó chụp xe a đứng trơ trọi ở ngã 4... bla bla 1 hồi => được đền
Ặc ặc. Cụ ngồi ở trên, cụ khoe làm trong nghành bảo hiểm hơn 20 năm mà cũng nhầm lẫn khái niệm Chế tái với Miễn thường.Chế tài nhiều nhất là Liberty nhé, Thủy kích khấu trừ 30% trong khi các hãng khác có 20% cho nên khen chê cũng nên khéo vào không nó phô cụ ạk
Đều trừ vào tiền của khách, hay nói cách khác là khách phải nộp vào 1 khoản, ông gọi là chế tài ông thì gọi là khấu trừ, ông thì gọi là khách hàng chia sẻ 1 phần rủi ro với nhà bảo hiểm.... chẳng khác nhau gì cụ ạ. Cuối cùng khách hàng phải đóng vào 1 khoản tiền thôi! HazzzẶc ặc. Cụ ngồi ở trên, cụ khoe làm trong nghành bảo hiểm hơn 20 năm mà cũng nhầm lẫn khái niệm Chế tái với Miễn thường.
Đa số các hãng bảo hiểm đều có khái niệm chế tài. Riêng Liberty hiện tại không có khái niệm chế tài cụ nhé
Em thấy bình thường mà cụ. Cái đó cũng là có trách nhiệm hơn với xe của mình.Chúc mừng cụ đã nộp học phí 1 tr ( gọi là mức khấu trừ) trong khi các hãng của VN hầu như không phải nộp
Chế tài và miễn thường là hai khái niệm khác nhau hoàn toàn.Đều trừ vào tiền của khách, hay nói cách khác là khách phải nộp vào 1 khoản, ông gọi là chế tài ông thì gọi là khấu trừ, ông thì gọi là khách hàng chia sẻ 1 phần rủi ro với nhà bảo hiểm.... chẳng khác nhau gì cụ ạ. Cuối cùng khách hàng phải đóng vào 1 khoản tiền thôi! Hazzz
Tốt nhất đừng nên nói bảo hiểm nào hay hơn bảo hiểm nào mà hãy để khách hàng là người lựa chọn thông minh
Cụ lại nhầm lẫn giữa Miễn thường và khấu trừ rồi, ở đây đang nói đến chuyện khấu trừ 20% và 30% đối với thủy kích, ở đây việc khấu trừ do bị thủy kích cũng có thể dùng từ "chế tài" vì đây là một trong những lỗi của khách hàng gây nên ( khởi động lại động cơ dẫn đến hiện tượng thủy kích) còn nếu không khởi động lại động cơ sẽ không thủy kích và xe sẽ chỉ cần vệ sinh làm sạch các bộ phận ( trừ các bộ phận điện tử sẽ không chắc chắn sử dụng lại được nếu bị ngập nước) và nếu ngập nước ko bị thủy kích sẽ vẫn được bồi thường không bị khấu trừ 20-30% như khi bị thủy kích. Do đó khi thủy kích việc khấu trừ được coi như "chế tài" do lỗi của lái xe.Chế tài và miễn thường là hai khái niệm khác nhau hoàn toàn.
Chế tài là hình phạt đối với Khách hàng vì nhưng lý do không lường trước. Các hình thức chế tài lý do thường là: báo tổn thất chậm, mua bảo hiểm dưới giá trị, không đưa xe vào Garage chỉ định, không có biên bản công an, vi phạm luật giao thông…mà điều khoản này không thể hiện trên hợp đồng, ....