- Biển số
- OF-377260
- Ngày cấp bằng
- 12/8/15
- Số km
- 150
- Động cơ
- 247,330 Mã lực
Thấy mọi người tìm kiếm sản phẩm này nhiều nên mình cũng làm bài giới thiệu, chia sẻ để mọi người biết thêm về sản phẩm Mass Air Flow Sensor Cleaner của CRC Mỹ.
Mass Air Flow Sensor Cleaner làm sạch cảm biến lưu lượng khí nạp
- Khôi phục lại mã lực đã mất
- Cải thiện tỉ lệ không khí/nhiên liệu và MPG
- Cải thiện độ tiết kiệm xăng
Hầu hết các xe phun xăng điện tử đều được trang bị cảm biến lưu lượng không khí (cảm biến "MAF") để đo lường số lượng và mật độ của không khí vào động cơ. Đây là thông tin máy tính sử dụng để xác định bao nhiêu nhiên liệu được bơm vào động cơ để đốt khi không khí đi vào các xi lanh. thời điểm đánh lửa cũng bị ảnh hưởng. Các dây cảm biến MAF bị bẩn do tích lũy lâu ngày. Điều này có thể gây ra đo không chính xác và gây ảnh hưởng đến tỷ lệ không khí với nhiên liệu.
Cảm biến MAF bẩn là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến đèn check máy sáng (hay còn gọi là Cá Vàng). Xe có hiện tượng bị mất nguồn điện, trì hoãn, khó khởi động. Động cơ của bạn cũng có thể hoạt động nhiều và sản xuất khí thải dư thừa. Mass Air Flow Sensor Cleaner bắt nguồn từ CRC Industries là sản phẩm chuyên dụng làm sạch các thành phần nhạy cảm trong cảm biến MAF mà không làm hư hỏng hoặc xuống cấp nhựa hoặc bề mặt sơn.
Tắt động cơ trước khi sử dụng Mass Air Flow Sensor Cleaner. Luôn đeo găng tay và kính bảo vệ mắt, và cắm vòi phun vào đầu phun trước khi sử dụng. Tháo bộ lọc không khí để tiếp cận được với các cảm biến MAF nằm giữa hộp không khí và thân bướm ga. Tháo rời các cảm biến để làm sạch dễ dàng và tốt nhất (Có thể không tháo rời). Đặt một chiếc khăn dưới MAF để chất bẩn không rơi ra xe. Sử dụng vòi phun kèm theo, phun nhanh 10-15 lần CRC MassAir Flow Sensor Cleaner cho Hotwire và Hotplate. Hãy cẩn thận không để cho vòi phun hoặc bất cứ thứ gì khác tiếp xúc với Hotwire. Giữ điểm cuối của vói phun cách 4-5 inch từ Hotwire. Hãy chắc chắn phun tất cả các mặt của bộ cảm biến MAF và làm sạch tất cả dây và kết nối. Lắp ráp lại các MAF và để khô hoàn toàn trước khi khởi động động cơ.
Thông thường, các kỹ thuật viên sẽ cố gắng sử dụng chất tẩy rửa bướm ga, bộ chế hòa khí , hoặc các bộ phận phanh để làm sạch thành phần cảm biến MAF nhạy cảm. Tuy nhiên, các chất tẩy rửa mạnh có thể gây tổn hại cho nhựa, mà ngày nay hầu hết các cảm biến MAF được đặt bên trong.
Chỉ cần sử dụng Mass Air Flow Sensor Cleaner từ CRC Industries để làm sạch một cách an toàn các thành phần tinh tế của cảm biến. Thường xuyên sử dụng sẽ khôi phục lại mã lực, cải thiện tỉ lệ không khí/nhiên liệu và MPG và cải thiện tiết kiệm xăng.
Làm sạch cảm biến lưu lượng không khí và xupap nạp
Mass Air Flow Sensor Cleaner làm sạch cảm biến lưu lượng khí nạp
- Khôi phục lại mã lực đã mất
- Cải thiện tỉ lệ không khí/nhiên liệu và MPG
- Cải thiện độ tiết kiệm xăng
Hầu hết các xe phun xăng điện tử đều được trang bị cảm biến lưu lượng không khí (cảm biến "MAF") để đo lường số lượng và mật độ của không khí vào động cơ. Đây là thông tin máy tính sử dụng để xác định bao nhiêu nhiên liệu được bơm vào động cơ để đốt khi không khí đi vào các xi lanh. thời điểm đánh lửa cũng bị ảnh hưởng. Các dây cảm biến MAF bị bẩn do tích lũy lâu ngày. Điều này có thể gây ra đo không chính xác và gây ảnh hưởng đến tỷ lệ không khí với nhiên liệu.
Cảm biến MAF bẩn là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến đèn check máy sáng (hay còn gọi là Cá Vàng). Xe có hiện tượng bị mất nguồn điện, trì hoãn, khó khởi động. Động cơ của bạn cũng có thể hoạt động nhiều và sản xuất khí thải dư thừa. Mass Air Flow Sensor Cleaner bắt nguồn từ CRC Industries là sản phẩm chuyên dụng làm sạch các thành phần nhạy cảm trong cảm biến MAF mà không làm hư hỏng hoặc xuống cấp nhựa hoặc bề mặt sơn.
Tắt động cơ trước khi sử dụng Mass Air Flow Sensor Cleaner. Luôn đeo găng tay và kính bảo vệ mắt, và cắm vòi phun vào đầu phun trước khi sử dụng. Tháo bộ lọc không khí để tiếp cận được với các cảm biến MAF nằm giữa hộp không khí và thân bướm ga. Tháo rời các cảm biến để làm sạch dễ dàng và tốt nhất (Có thể không tháo rời). Đặt một chiếc khăn dưới MAF để chất bẩn không rơi ra xe. Sử dụng vòi phun kèm theo, phun nhanh 10-15 lần CRC MassAir Flow Sensor Cleaner cho Hotwire và Hotplate. Hãy cẩn thận không để cho vòi phun hoặc bất cứ thứ gì khác tiếp xúc với Hotwire. Giữ điểm cuối của vói phun cách 4-5 inch từ Hotwire. Hãy chắc chắn phun tất cả các mặt của bộ cảm biến MAF và làm sạch tất cả dây và kết nối. Lắp ráp lại các MAF và để khô hoàn toàn trước khi khởi động động cơ.
Thông thường, các kỹ thuật viên sẽ cố gắng sử dụng chất tẩy rửa bướm ga, bộ chế hòa khí , hoặc các bộ phận phanh để làm sạch thành phần cảm biến MAF nhạy cảm. Tuy nhiên, các chất tẩy rửa mạnh có thể gây tổn hại cho nhựa, mà ngày nay hầu hết các cảm biến MAF được đặt bên trong.
Chỉ cần sử dụng Mass Air Flow Sensor Cleaner từ CRC Industries để làm sạch một cách an toàn các thành phần tinh tế của cảm biến. Thường xuyên sử dụng sẽ khôi phục lại mã lực, cải thiện tỉ lệ không khí/nhiên liệu và MPG và cải thiện tiết kiệm xăng.
Làm sạch cảm biến lưu lượng không khí và xupap nạp
Chỉnh sửa cuối: