Về cơ bản là khảo sát cụ ạ.Em hỏi tý, để đong đếm giá trị hay sức khỏe thương hiệu thì làm thế nào ạ
1. Chọn mẫu
2. Lập bảng hỏi.
3. Thống kê.
4. Chạy phân tích.
5. Kết luận.
Em thường dùng phương pháp đánh giá cua Philip Kotler ạ.
Về cơ bản là khảo sát cụ ạ.Em hỏi tý, để đong đếm giá trị hay sức khỏe thương hiệu thì làm thế nào ạ
Dạ độc quyền toàn diện sản phẩm ạ.Làm sao để chi phí ít nhất - hoặc k cần chi phí nhưng web của mình luôn đc đẩy lên top 1 gg hả cụ
Cụ cho hỏi xây dựng 1 thương hiệu mới ở qui mô một tỉnh thì như thế nào ạ?
Các cụ có muốn hỏi thì nên cụ thể hơn câu hỏi của mình. Chứ hỏi kiểu này thì cụ xomo biết trả lời kiểu gì.Em hỏi tý, để đong đếm giá trị hay sức khỏe thương hiệu thì làm thế nào ạ
Thực ra các cụ ấy hỏi chơi cho vui thôi ạ. Em cứ nghiêm túc trả lời. Nếu cần tìm hiểu thêm các cụ ấy sẽ hỏi tiếp.Các cụ có muốn hỏi thì nên cụ thể hơn câu hỏi của mình. Chứ hỏi kiểu này thì cụ xomo biết trả lời kiểu gì.
Em có 1 web độc quyền 1 sp rồi. Sp là thảm Supa nếu gõ đúng từ này sẽ lên top. Nhưng em hỏi sâu hơn, là khi người dùng gõ : thảm trải sàn, thảm văn phòng...k có Supa mà web của em vẫn lên trang 1 gg thì cần làm gì cụ. Em mà bận cứ hở ra k up ảnh, up bài là y rằng 5- 7 hôm sau tụt hạngDạ độc quyền toàn diện sản phẩm ạ.
Chủ đề của thớt rất hấp dẫn và tinh thần của cụ thớt rất tuyệt! Em vote và mong được học hỏi thêm ạ!Thưa các cụ, các mợ!
Đợt này do công việc có chút thay đổi, em rảnh. Đọc chùa mãi thấy thẹn trong lòng nên em xin phép mở topic này.
Em có 15 năm hoạt động trong ngành bán lẻ. Từ điện máy, máy tính ..... đến chè thuốc, BVS. Lĩnh vực hoạt động chủ yếu là MKT và Digital MKT. Vì vậy em xin được phép nhận các câu hỏi liên quan.
- Tổ chức hệ thống MKT cho bán lẻ ở các quy mô.
- Tổ chức tuyển dụng, xây dựng quy trình, giám sát, đánh giá chất lượng nhân viên.
- Định hình sản phẩm MKT của tổ chức bán lẻ.
- Phương pháp xây dựng ngân sách.
- Xây dựng thương hiệu bán lẻ.
- Chạy QC GG, facebook, zalo
- Xây dựng Website, fanpage, zalo official acount.
- SEO, SEM.
- .... Các câu hỏi có liên quan khác.
Việc trả lời của em dựa trên các quan điểm sau:
- Một lần trả lời là một lần học hỏi.
- Không có giải pháp duy nhất cho bất kỳ 1 vấn đề nào.
- Sử dụng số liệu trực quan để phân tích và trả lời.
Trong trường hợp các câu hỏi khó em xin phép được tương tác trực tiếp để nghiên cứu thực trạng, đánh giá vấn đề, cùng thảo luận giải pháp.
Kính mong các cụ các mợ ủng hộ. Rất vui nếu các cụ/mợ cùng ngành tham gia nhiệt tình vào topic.
Cụ biết cụ thớt rõ vậy nhỉWell come bạn thớt trở về làm người lương thiện, chứ bọn đọc chùa rồi thi thoảng rú lên như bò điên e gọi là bọn bất lương
E biết đâu , thấy có vẻ đạo đức thì e khen thoiCụ biết cụ thớt rõ vậy nhỉ
Đó là các từ khóa key của cả 1 ngành. Như vậy mợ không thể độc quyền được rồi.Em có 1 web độc quyền 1 sp rồi. Sp là thảm Supa nếu gõ đúng từ này sẽ lên top. Nhưng em hỏi sâu hơn, là khi người dùng gõ : thảm trải sàn, thảm văn phòng...k có Supa mà web của em vẫn lên trang 1 gg thì cần làm gì cụ. Em mà bận cứ hở ra k up ảnh, up bài là y rằng 5- 7 hôm sau tụt hạng
Em chưa bao giờ tỏ vẻ. Em chỉ nói những thứ em biết - không khẳng định nó hoàn toàn đúng. Có lẽ khái niệm đạo đức của cụ khác em.E biết đâu , thấy có vẻ đạo đức thì e khen thoi
Vâng, cụ đã giải thích rất cặn kẽ em hiểu rồi ạ. Vậy em sẽ chạy qc GG đều + up bài để web tăng hiệu quả hơn. Cảm ơn cụ nhiều ạ.Đó là các từ khóa key của cả 1 ngành. Như vậy mợ không thể độc quyền được rồi.
Về nguyên tắc GG là một cá thể kinh doanh. Như vậy mợ không thể mưu cầu lợi ích nếu mợ không cung cấp cho nó thứ nó cần.
Từ trước đến giờ SEO 1 từ khóa dựa trên một số thành phần chính
- Code: Sạch, tường minh, ko lỗi.
- Content: Nội dung độc đáo có lợi cho người tìm kiếm.
- Back link: Đường dẫn giới thiệu nội dung có uy tín.
- Clicks: Lượng người dùng tiếp cận và đọc nội dung.
- Time: Thời gian onsite của user.
- Pages view: Số lượng trang user đọc/lần truy cập.
- Tranfer Rate: Chuyển đổi từ thông tin thành hành động mua hàng.
Nói thật nếu chỉ up bài mà từ khóa của mợ đã tăng hạng chứng tỏ là thị trường của mợ cạnh tranh rất ít đấy ạ. Và thực sự đó là 1 chi phí rất rẻ để với nguồn lợi mợ thu lại. Nếu mợ đòi hỏi thêm nữa thì ngoài khả năng của em.
Chúc mợ buôn may bán đắt.
Vậy là mợ có chạy QC, thế thì em bổ sung thêm 1 chút nữa. Mợ cần mở rộng thêm lượng tiếp cận từ kênh khác - Facebook cũng là một gợi ý tốt - Vì chỉ QC GG thì đó là nguồn khách nội bộ kênh. Hiệu quả SEO của mợ sẽ cải thiện hơn nếu đa dạng được khách hàng ạ!Vâng, cụ đã giải thích rất cặn kẽ em hiểu rồi ạ. Vậy em sẽ chạy qc GG đều + up bài để web tăng hiệu quả hơn. Cảm ơn cụ nhiều ạ.
Bên cạnh fb còn có những kênh nào khác để đổ về phễu chính hả cụ?Em thấy phân khúc trung và cao cấp chạy facebook khá đắt.
Phương pháp của em thường là tổng hợp các kênh và đổ về phễu chính là Website (thương hiệu) kết hợp với cá nhân hóa khách hàng.
Cảm ơn mợ có lời.
Hiện tại em xin phép được lưu lại nhã ý của mợ. Nếu điều kiện cho phép em sẽ liên lạc ạ!
Nút theo dõi ấy ở đâu thế cụ? Cụ dạy em với được không? Cảm ơn cụ ah.Em vừa ấn nút theo dõi ợ.
Dạ cụ.Bên cạnh fb còn có những kênh nào khác để đổ về phễu chính hả cụ?
Và có những phương pháp nào để cá nhân hoá khách hàng?
Cảm ơn cụ!