- Biển số
- OF-641041
- Ngày cấp bằng
- 25/4/19
- Số km
- 182
- Động cơ
- -39,766 Mã lực
Tóm lại nhiều lỗi, vậy ra đường bây giờ là bao nhiêu đấy các cụ
Hình như 390 cộng phí trước bạTóm lại nhiều lỗi, vậy ra đường bây giờ là bao nhiêu đấy các cụ
Mình cũng chưa thể hiểu nổi lý do gì có tiền hơn tỷ để mua xe ô tô, tức là thuộc dạng cũng gọi là đã có điều kiện ở VN, đã có nhận thức về xe cộ mà vẫn mua 1 cái xe của Vin như Lux hay SA nhể? Tầm tiền đó không thiếu xe có thương hiệu, đã có thời gian chạy ổn định trên đường ! Đằng này ngay từ ban đầu bao nhiêu xe đã không nổ từ khi ra khỏi gara, mắc từ các lỗi sơ đẳng đến đóng cửa không vào, nước ngấm vào đèn..và vẫn có ông vào ca ngợi dẫn dắt như trẻ con!-Thời thế bây giờ nó khác trc rồi, nhiều thằng trc đây tưởng nó là bố thiên hạ, giờ thành củi cũng kha khá rồi?
Phần nhiều là do Vin làm truyền thông quá tốt gắn thương hiệu làm ăn của 1 công ty - là lợi ích cá nhân với hình ảnh quốc gia và phần nữa là sự hầm hố, vẻ looi cuốn bề ngoài của sản phẩm chứ làm sao có thể so bì với các thương hiệu có cả 1 quá trình hàng chujc thậm chí là hàng trăm năm phát triển đcMình cũng chưa thể hiểu nổi lý do gì có tiền hơn tỷ để mua xe ô tô, tức là thuộc dạng cũng gọi là đã có điều kiện ở VN, đã có nhận thức về xe cộ mà vẫn mua 1 cái xe của Vin như Lux hay SA nhể? Tầm tiền đó không thiếu xe có thương hiệu, đã có thời gian chạy ổn định trên đường ! Đằng này ngay từ ban đầu bao nhiêu xe đã không nổ từ khi ra khỏi gara, mắc từ các lỗi sơ đẳng đến đóng cửa không vào, nước ngấm vào đèn..và vẫn có ông vào ca ngợi dẫn dắt như trẻ con!
Giá cái Lux giá ngang M3 hay Altis, SA giá xêm xêm CX5 nó đi 1 nhẽ là để xây dựng thương hiệu và cạnh tranh, đây giá trên giời, mua 1 cái xe mà chất lượng như mua vịt giời mà vẫn có ông đâm đầu vào mua
Ngọc còn có vết mợ nhờ?Lỗi tý thôi mà, làm gì mà gắt.. Ăn cơm còn vãi mà. Vinno said
Trông số người mình quen biết, có ít nhât 4 người làm cho VinGroup ở đủ các mảng nghành nghề họ phải mua xe Vinfast.Phần nhiều là do Vin làm truyền thông quá tốt gắn thương hiệu làm ăn của 1 công ty - là lợi ích cá nhân với hình ảnh quốc gia và phần nữa là sự hầm hố, vẻ looi cuốn bề ngoài của sản phẩm chứ làm sao có thể so bì với các thương hiệu có cả 1 quá trình hàng chujc thậm chí là hàng trăm năm phát triển đc
Xã hội có người này, người khác. Có người không thích giống đám đông, học thích mua nhưng thứ mà họ thấy không giống người khác, nhu cầu của họ khác với số đông. Nói cho công bằng, xe Vin có lỗi này lỗi nọ nhưng nó cũng không phải là thứ vứt đi, so với xe gốc thì nó cũng được 5-7 phần.Mình cũng chưa thể hiểu nổi lý do gì có tiền hơn tỷ để mua xe ô tô, tức là thuộc dạng cũng gọi là đã có điều kiện ở VN, đã có nhận thức về xe cộ mà vẫn mua 1 cái xe của Vin như Lux hay SA nhể? Tầm tiền đó không thiếu xe có thương hiệu, đã có thời gian chạy ổn định trên đường ! Đằng này ngay từ ban đầu bao nhiêu xe đã không nổ từ khi ra khỏi gara, mắc từ các lỗi sơ đẳng đến đóng cửa không vào, nước ngấm vào đèn..và vẫn có ông vào ca ngợi dẫn dắt như trẻ con!
Giá cái Lux giá ngang M3 hay Altis, SA giá xêm xêm CX5 nó đi 1 nhẽ là để xây dựng thương hiệu và cạnh tranh, đây giá trên giời, mua 1 cái xe mà chất lượng như mua vịt giời mà vẫn có ông đâm đầu vào mua
Xã hội đa dạng, có người này người kia. Cụ nghe thấy tiếng và giá tiền đã chán bỏ đi rồi. Nhưng cũng có người lại nghĩ khác. Vin cũng có uy tín trong một tầng lớp nhất định trong xã hội. Có người quen của tôi mua nhà Vin, cho con đi học Vinshool và cũng mua xe Lux SA của Vin luôn. Anh ta nghĩ như thế là tốt, và cũng chẳng ai bảo anh ta làm thế là dại cả.Mình cũng chưa thể hiểu nổi lý do gì có tiền hơn tỷ để mua xe ô tô, tức là thuộc dạng cũng gọi là đã có điều kiện ở VN, đã có nhận thức về xe cộ mà vẫn mua 1 cái xe của Vin như Lux hay SA nhể? Tầm tiền đó không thiếu xe có thương hiệu, đã có thời gian chạy ổn định trên đường ! Đằng này ngay từ ban đầu bao nhiêu xe đã không nổ từ khi ra khỏi gara, mắc từ các lỗi sơ đẳng đến đóng cửa không vào, nước ngấm vào đèn..và vẫn có ông vào ca ngợi dẫn dắt như trẻ con!
Giá cái Lux giá ngang M3 hay Altis, SA giá xêm xêm CX5 nó đi 1 nhẽ là để xây dựng thương hiệu và cạnh tranh, đây giá trên giời, mua 1 cái xe mà chất lượng như mua vịt giời mà vẫn có ông đâm đầu vào mua
Mình cũng chưa thể hiểu nổi lý do gì có tiền hơn tỷ để mua xe ô tô, tức là thuộc dạng cũng gọi là đã có điều kiện ở VN, đã có nhận thức về xe cộ mà vẫn mua 1 cái xe của Vin như Lux hay SA nhể? Tầm tiền đó không thiếu xe có thương hiệu, đã có thời gian chạy ổn định trên đường ! Đằng này ngay từ ban đầu bao nhiêu xe đã không nổ từ khi ra khỏi gara, mắc từ các lỗi sơ đẳng đến đóng cửa không vào, nước ngấm vào đèn..và vẫn có ông vào ca ngợi dẫn dắt như trẻ con!
Giá cái Lux giá ngang M3 hay Altis, SA giá xêm xêm CX5 nó đi 1 nhẽ là để xây dựng thương hiệu và cạnh tranh, đây giá trên giời, mua 1 cái xe mà chất lượng như mua vịt giời mà vẫn có ông đâm đầu vào mua
Bản thân tôi cũng kg hiểu tại sao tôi lại mua cái xe Lux SA , mà tôi chả liên quan gì đến ông Vingrup cả . Gia đình tôi đã mua 3 cái xe của Toyota ( vios, altis và camry), bán cái vios mua cái SA, có lẽ do suy nghĩ về mua hàng đã thay đổi, mình thích thì mình mua thôi . Đã đi 3100 km và thấy hài lòng vì nó .Xã hội đa dạng, có người này người kia. Cụ nghe thấy tiếng và giá tiền đã chán bỏ đi rồi. Nhưng cũng có người lại nghĩ khác. Vin cũng có uy tín trong một tầng lớp nhất định trong xã hội. Có người quen của tôi mua nhà Vin, cho con đi học Vinshool và cũng mua xe Lux SA của Vin luôn. Anh ta nghĩ như thế là tốt, và cũng chẳng ai bảo anh ta làm thế là dại cả.
Về cụ thể cái xe thì mình có đi thử cái xe Lux SA thì thấy tầm CX5, CRV không so sánh được. Nếu cụ đã ngồi lên lái sẽ thấy ngay, chắc Vin nó chả dại gì bán xe đó với giá CX5. Về lỗi thì chắc là tùy từng chiếc, chiếc của bạn mình đi thì không thấy các lỗi sơ đẳng như mọi người vẫn bóc.
Tranh luận hay chém thì bác cứ dùng nick chính cho nó đàng hoàng! Là hảo hán ai lại phải thế, vào đây từ 2010 mà giờ vẫn lôi cái nick có 24 km ra! Phải dùng nick phụ là đã ko tự tin rồi thì niềm tin lấy đâu ra nói cho nó sang mồmNgười giàu ko thể so dc với người nghèo về tư duy, tầm nhìn và cả niềm tin ạ. Nên người giàu hay bị chửi đổng là thế. VFet giờ đầy đường rồi, bọn giàu gớm mặt thật... tao nghèo tao ko ức mới lạ.
Cái này phải có thống kê đàng hoàng rồi mới đi so với các thương hiệu khác trong thời gian đầu bán xe. Mua cái nhà 4-5 tỷ còn đầy lỗi mà các cụ, a V đã quá quen và biết cách xử lý các lỗi này rồi. Còn trong thời gian bảo hành thì còn được a quan tâm chăm sóc tốt lắm, nên các cụ đã mua xe rồi thì cứ tận hưởng đi. Sau này ta tính tiếp. Dù gì anh cũng đã làm được 1 điều mà 20 năm qua chưa ai làm được ợ.Nói chung cái xe 1,8 tỷ mà lỗi thế này thì chết căng quá
Nick chính của mình, vì trước tới nay ko vào mấy, có vào thì chỉ đọc thôi. Giờ có nói xen vào vài câu vì ko thích mấy con người bé nhỏ. 50 năm qua chúng ta ko sản xuất dc cái gì ra hồn. Có người làm dc thì thấy tốt khen, chưa tốt hãy góp ý tích cực. Chứ cứ bới ra bêu tôi thấy nhỏ con lắm.Tranh luận hay chém thì bác cứ dùng nick chính cho nó đàng hoàng! Là hảo hán ai lại phải thế, vào đây từ 2010 mà giờ vẫn lôi cái nick có 24 km ra! Phải dùng nick phụ là đã ko tự tin rồi thì niềm tin lấy đâu ra nói cho nó sang mồm
Những nick đã vào đây chém mãnh liệt xe của Vin thì chả có ông nào nghèo cả về tiền bạc lẫn kiến thưucs xe cộ như bác nghĩ đâu nhé!
Tuỳ sở thích và quan điểm mỗi người, kệ cm nó đi cụ. Có người nó lại mua cái xe vin như mua cái xe đạp ấy màTranh luận hay chém thì bác cứ dùng nick chính cho nó đàng hoàng! Là hảo hán ai lại phải thế, vào đây từ 2010 mà giờ vẫn lôi cái nick có 24 km ra! Phải dùng nick phụ là đã ko tự tin rồi thì niềm tin lấy đâu ra nói cho nó sang mồm
Những nick đã vào đây chém mãnh liệt xe của Vin thì chả có ông nào nghèo cả về tiền bạc lẫn kiến thức xe cộ như bác nghĩ đâu nhé!
Em có thể nghèo chứ em biết mấy ông như Rava hay Isu-zu mà bỏ tiền mua mấy cái xe của Vin cũng như thiên hạ mua xe máy thôi
Anh em chém vì Một sản phẩm mới, chưa có thương hiệu, chất lượng chưa ổn định và chưa được kiểm chứng nhưng bị định giá quá cao. Nếu vì XD thương hiệu việt, muốn làm sản phẩm cho số đông thì không sx cái xe ở phân khúc này và giá bán như vậy! Đừng kêu gọi lòng yêu nước với tư duy con buôn!Cái này phải có thống kê đàng hoàng rồi mới đi so với các thương hiệu khác trong thời gian đầu bán xe. Mua cái nhà 4-5 tỷ còn đầy lỗi mà các cụ, a V đã quá quen và biết cách xử lý các lỗi này rồi. Còn trong thời gian bảo hành thì còn được a quan tâm chăm sóc tốt lắm, nên các cụ đã mua xe rồi thì cứ tận hưởng đi. Sau này ta tính tiếp. Dù gì anh cũng đã làm được 1 điều mà 20 năm qua chưa ai làm được ợ.
Mọi người thường nói giá cao, nhưng như vậy có cảm tính và vô lý ko??? Ví dụ như Fadil cao nhất phân khúc, nhưng nó có nhiều trang bị hơn, nhiều ưu điểm hơn nên giá phải cao chứ. Và giờ đây nó bán khá chạy chứng tỏ đã chứng minh dc giá trị. Và cũng đừng nói yêu nước hay nhầm lẫn điều đó.... người Việt với nhau thì có tiền thôi.Anh em chém vì Một sản phẩm mới, chưa có thương hiệu, chất lượng chưa ổn định và chưa được kiểm chứng nhưng bị định giá quá cao. Nếu vì XD thương hiệu việt, muốn làm sản phẩm cho số đông thì không sx cái xe ở phân khúc này và giá bán như vậy! Đừng kêu gọi lòng yêu nước với tư duy con buôn!
Việc này chả khác gì cái ĐT Bphone của Quảng Nổ cả!
Lòng yêu nước và tư duy con buôn có gì mâu thuẫn đâu? Chả lẽ yêu nước cứ phải đâm chém, lên gân cốt mới là yêu nước?Anh em chém vì Một sản phẩm mới, chưa có thương hiệu, chất lượng chưa ổn định và chưa được kiểm chứng nhưng bị định giá quá cao. Nếu vì XD thương hiệu việt, muốn làm sản phẩm cho số đông thì không sx cái xe ở phân khúc này và giá bán như vậy! Đừng kêu gọi lòng yêu nước với tư duy con buôn!
Việc này chả khác gì cái ĐT Bphone của Quảng Nổ cả!
Có khi VF họ cũng chẳng muốn đẩy doanh số dòng Lux nên không hạ giá xuống lấy khách. Con Fadil và các con năm sau có lẽ sẽ hoàn thiện và hợp túi tiền hơn.Mọi người thường nói giá cao, nhưng như vậy có cảm tính và vô lý ko??? Ví dụ như Fadil cao nhất phân khúc, nhưng nó có nhiều trang bị hơn, nhiều ưu điểm hơn nên giá phải cao chứ. Và giờ đây nó bán khá chạy chứng tỏ đã chứng minh dc giá trị. Và cũng đừng nói yêu nước hay nhầm lẫn điều đó.... người Việt với nhau thì có tiền thôi.
-Xe cùng pk cho dù có dung tích xi lanh lớn hơn, nhiều option hơn cũng ko có chuyện cứ đương nhiên là giá phải cao hơn đâu, giá trị thương hiệu là rất quan trọng đấy? Cứ thử để nguyên bản cái logo chữ thập và tên cũ là Spark xem?Mọi người thường nói giá cao, nhưng như vậy có cảm tính và vô lý ko??? Ví dụ như Fadil cao nhất phân khúc, nhưng nó có nhiều trang bị hơn, nhiều ưu điểm hơn nên giá phải cao chứ. Và giờ đây nó bán khá chạy chứng tỏ đã chứng minh dc giá trị. Và cũng đừng nói yêu nước hay nhầm lẫn điều đó.... người Việt với nhau thì có tiền thôi.
Làm xe cho số đông thì 100% thua Huyndai và Toy. Xe Tàu còn chưa chắc đã địch nổi. DN Việt vào thị trường ngách là hợp lý hơn.Anh em chém vì Một sản phẩm mới, chưa có thương hiệu, chất lượng chưa ổn định và chưa được kiểm chứng nhưng bị định giá quá cao. Nếu vì XD thương hiệu việt, muốn làm sản phẩm cho số đông thì không sx cái xe ở phân khúc này và giá bán như vậy! Đừng kêu gọi lòng yêu nước với tư duy con buôn!
Việc này chả khác gì cái ĐT Bphone của Quảng Nổ cả!