tham vọng phát biểu thì có, còn thực hiện được hay ko thì em ko rõ thấy nhiều cụ bảo Vin có lợi thế hơn các hãng xe truyền thống là phát triển thẳng vào lĩnh vực xe điện mới mẻ, các hãng khác thì nhà máy họ sẵn rồi rất tốn kém để chuyển đổi. Hình như các cụ ấy đang nhầm, chỉ cần thuê ý tưởng, thuê thiết kế, mua các chi tiết quan trọng, sản xuất một số chi tiết có khả năng làm được, rồi lắp ráp, cài đặt là thành lợi thế? Quan điểm của em thì xe điện thì bản thân trước hết nó vẫn cứ là chiếc xe oto đã, các cty Nhật , Hàn, châu Âu hay Mỹ họ có thể sẽ chuyển đổi dần dần, tăng tỷ trọng xe điện so với sản lượng xe xăng dầu đã. Còn cái nhà xưởng như dưới Đình Vũ thì em nghĩ chả có gì khó để họ đầu tư cả, thích thì họ đầu tư xây mới chứ ai chuyển đổi làm gì. Còn lợi thế của họ thì từ đội ngũ R&D, thiết kế, kỹ thuật, sản xuất, bán hàng, hệ thống đại lý , văn phòng, bảo hành khắp thế giới rồi các a ấy cứ làm như VIN nhà các a ấy chỉ sau mỗi tesla