Ông này sâu mads hay sao ý nhẩy?
Tôi nói rồi! M3 dành cho chị em, và đa số dân mới chơi xe chưa khắt khe lắm, cứ mua mác Nhật cho lành, mà chả biết hết cái sự lành đó thế nào. M3 giá cũng hạt dẻ, đó là chiến lược đúng của anh Hải.
Ford chiến lược kinh doanh chưa tốt. Đó là sự thật. Nhưng để đem so m3 với focus thực sự là khập khiễng!
Cái nói lỏng lẻo, là ý tôi muốn nói nó không thật.
Tay lái M3 thực sự còn nặng hơn cả focus, không nói so với xe Hàn, nhưng nó là trợ lực thủy lực, không tuyến tính, có điểm chết giữa chừng. Lái nặng kể cả khi tốc độ chậm. Focus là trợ lực điện, chạy chậm thì nhẹ, và chặt dần khi tốc độ cao.
Hình thức tùy người, có thể M3 hợp số đông hơn! Nhưng nước sơn Mazda của anh Hải thì thua xa các hãng khác về chiều sâu và độ bóng!
Cái lỗi động cơ, là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá sự ổn định vận hành, thì chả thấy trả lời!
Xe nào cũng là xe thôi, nhưng đánh giá nó phải công bằng. Tôi cầm lái M6 còn thấy chán hơn focus nhiều. Chưa nói M3. Lý do sao M6 rẻ hơn Cam đến vài trăm, dù vẫn đồng hạng D