Nhưng đa phần dân tình họ ko có quan điểm như cụ. Cụ bảo tay lái M3 lỏng lẻo thì cụ vần thử 1 số tay lái điện của xe Hàn xem nó còn lỏng lẻo hơn nhiều đấy. Tôi còn thấy tay lái m3 hơi nặng vì tôi thích nhẹ vần trong phố cho nó nhàn. Tại sao có xe làm nhẹ có xe nặng? Cứ như cái suy nghĩ của cụ thì cái thằng nào làm cái tay lái nhẹ là ngu chắc. Với cụ độ vọt là quan trọng nhưnh ko phải là tất cả với ng khác. Atits 1.8 cũng ì bỏ mẹ, option ít sao giá vẫn đắt sao vẫn bán chạy? Nó Focus của cụ bốc thế sao doanh số ko bằng mấy hãng khác? Mấy cái ưu điểm của cụ ko phải là tất cả. Cụ thần thánh cái ưu điểm của cụ nhưng ng khác họ cho là bt, ko phải tiêu chí của cụ. Cụ bảo xe cụ đẹp nhưng đa số mọi người chê kiểu dáng xấu. Giống như cụ cưới con vk đẹp đi cùng nó cũng tự tin, vk cụ xấu đi đâu cũng chỉ thích đi 1 mình. Cụ mới nói đc một vài cái cụ cho là ưu điểm của cụ nhưng còn vô vàn cái điểm k bằng so với hãng khác đấy. Cụ bảo cầm lái focus xong chán ko muốn cầm lái mazda. Còn tôi cũng cầm lái focus chán chê rồi sang mazda nó chỉ là cảm giác khác nhau chứ chẳng có gì mà cụ thần thánh cái tay lái focus của cụ. Tôi cầm morning, matiz lái vẫn ngon chẳng có gì là chán và vất vả cả.
Ông này sâu mads hay sao ý nhẩy?
Tôi nói rồi! M3 dành cho chị em, và đa số dân mới chơi xe chưa khắt khe lắm, cứ mua mác Nhật cho lành, mà chả biết hết cái sự lành đó thế nào. M3 giá cũng hạt dẻ, đó là chiến lược đúng của anh Hải.
Ford chiến lược kinh doanh chưa tốt. Đó là sự thật. Nhưng để đem so m3 với focus thực sự là khập khiễng!
Cái nói lỏng lẻo, là ý tôi muốn nói nó không thật.
Tay lái M3 thực sự còn nặng hơn cả focus, không nói so với xe Hàn, nhưng nó là trợ lực thủy lực, không tuyến tính, có điểm chết giữa chừng. Lái nặng kể cả khi tốc độ chậm. Focus là trợ lực điện, chạy chậm thì nhẹ, và chặt dần khi tốc độ cao.
Hình thức tùy người, có thể M3 hợp số đông hơn! Nhưng nước sơn Mazda của anh Hải thì thua xa các hãng khác về chiều sâu và độ bóng!
Cái lỗi động cơ, là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá sự ổn định vận hành, thì chả thấy trả lời!
Xe nào cũng là xe thôi, nhưng đánh giá nó phải công bằng. Tôi cầm lái M6 còn thấy chán hơn focus nhiều. Chưa nói M3. Lý do sao M6 rẻ hơn Cam đến vài trăm, dù vẫn đồng hạng D