Em đi M6 2.0 có trễ nhưng không đến mức 2s như cụ, mà công nhận skyactive đỡ tốn mà độ bốc kém hẳn
Cụ làm em mất đi 1 hình tượng rồi. Có khi phải bỏ ước mơ Mazda 3 thôi. HaizzzCông nhận là độ trễ chân ga quá lớn, cái này làm em thất vọng nhất với M3 1.5. Nhiều khi tăng tốc đạp ga chả thấy vọt lên gì, chạy đường trường vượt xe mới thấy oải vì đạp 1 lúc nó mới tăng tốc mà tăng chậm, lúc đấy có khi xe đối diện đã đến gần rồi. Thôi thì cũng chỉ 1.5, không bằng 1.8 của Civic hay Altis được. Bản 2.0 thì em không biết.
So với các dòng xe Nhật khác thì cũng rẻ nhất trong phân khúc C rồi cụ ạ, chấm yếu thì phải chấp nhận vậy. Hoặc là cụ cố 2.0 đi.Cụ làm em mất đi 1 hình tượng rồi. Có khi phải bỏ ước mơ Mazda 3 thôi. Haizzz
Cụ sang đi thử city cũng 1.5 đê ... chế độ D cụ nhấn phát xe vọt như 1.8 luôn , nếu để chế độ S thì nó vọt như 2.0 luôn ... riêng chế độ ECON thì ì thèng kụ đi chán như con gián vì độ trễ ga .Hôm nay em test thử M3 Hatchback thấy độ trễ chân ga hơi lớn, tầm khoảng 2s, không biết các cụ có cảm thấy thế không, liệu bản 2.0 có bị thế này không ả
Trong tất cả các dòng xe cùng phân khúc và cùng chấm, Civic có độ bốc cao nhấtCông nhận là độ trễ chân ga quá lớn, cái này làm em thất vọng nhất với M3 1.5. Nhiều khi tăng tốc đạp ga chả thấy vọt lên gì, chạy đường trường vượt xe mới thấy oải vì đạp 1 lúc nó mới tăng tốc mà tăng chậm, lúc đấy có khi xe đối diện đã đến gần rồi. Thôi thì cũng chỉ 1.5, không bằng 1.8 của Civic hay Altis được. Bản 2.0 thì em không biết.