- Biển số
- OF-351706
- Ngày cấp bằng
- 21/1/15
- Số km
- 277
- Động cơ
- 260,743 Mã lực
Ước gì vỏ m3 1.5 mà máy honda city. Cùng 1.5 nhưng đạp là phọt, cvt êm, nội ngoại thất thì ọp ẹp
Nhưng forte của cụ đi lắc/chòng chành lắm.không đầm nhưng M3 đâuƠ các cụ nói vậy ko bằng con Forte 1.6 của em hả. Xe e đạp cái thốc vọt ầm ầm đi đường trường vun vút hê hê.
Em thấy đỗ trễ chân ga chủ yếu do cảm tính, không trễ thì có cụ khen là bốc, có cụ lại chê là dễ vọt ga nguy hiểm, trễ thì các cụ chê là trễ, yếu, khó vọt, cụ khác lại khen là mềm mại, tiết kiệm nhiên liệu.
thực ra mỗi xe đều có những ưu và nhược, mỗi ngừoi 1 cảm nhận khác nhau, cụ đi xe sang thì lại khác mà cụ đi xe cỏ lại cảm nhận khác!Em thấy đỗ trễ chân ga chủ yếu do cảm tính, không trễ thì có cụ khen là bốc, có cụ lại chê là dễ vọt ga nguy hiểm, trễ thì các cụ chê là trễ, yếu, khó vọt, cụ khác lại khen là mềm mại, tiết kiệm nhiên liệu.
Đấy là CX5 của cụ còn mang tiếng trễ chân ga hơn 2 em mazda 6 và mazda 3 đấy cụ. Nchung hãng mazda cố tính tạo đỗ trễ để tăng tính an toàn, nhưng theo nhiều khách hàng phản hồi thì đỗ trễ ở mức chấp nhận được các cụ ak.đùa, các cụ muốn tiết kiệm xăng mà lại máy bốc, e cũng bó tay luôn đấy. e đi cx5, chả nhanh với ai, e đi đường trường thấy quá ổ luôn
Hê hê các cụ tưởng em chưa đi hả, sêm sêm như nhau thôi, trừ bản 2.0 e ko nói, chứ bản 1.5 bình thường đi như forte k3 altis hay civic, còn độ bốc ko bằng đc, e nghĩ một 1.5 yếu 2 là hãng mazda họ cố tình làm thế vì đây là xe đô thị màNhưng forte của cụ đi lắc/chòng chành lắm.không đầm nhưng M3 đâu
Chẳng phải họ cố tình làm thế đâu cụ.2.0 đắt quá không phải ai cũng bỏ ngần ý ra mua được.bản 1.5 để cho thêm phong phú đa dạng sản phẩm.còn forte ngày xưa đợt mới ra em đi hơn 3 năm rồi.nên chả có gì là em không hiểu về em nó cả.trước của em là bản sli nhập nguyên chiếc đới.Hê hê các cụ tưởng em chưa đi hả, sêm sêm như nhau thôi, trừ bản 2.0 e ko nói, chứ bản 1.5 bình thường đi như forte k3 altis hay civic, còn độ bốc ko bằng đc, e nghĩ một 1.5 yếu 2 là hãng mazda họ cố tình làm thế vì đây là xe đô thị mà
Của em cũng vậy mà, nhưng em nghĩ mazda 1.5 máy trễ thật, còn đầm với chắc chắn thì xe cứ phải đi vài năm mới biết đc, nếu đi đường trường máy 1.5 mazda em đi hụt hơi, cả cx5 nữa. mazda 3 em nghĩ cứ phải làm con 2.0Chẳng phải họ cố tình làm thế đâu cụ.2.0 đắt quá không phải ai cũng bỏ ngần ý ra mua được.bản 1.5 để cho thêm phong phú đa dạng sản phẩm.còn forte ngày xưa đợt mới ra em đi hơn 3 năm rồi.nên chả có gì là em không hiểu về em nó cả.trước của em là bản sli nhập nguyên chiếc đới.
Chuẩn quá cụEm thấy đỗ trễ chân ga chủ yếu do cảm tính, không trễ thì có cụ khen là bốc, có cụ lại chê là dễ vọt ga nguy hiểm, trễ thì các cụ chê là trễ, yếu, khó vọt, cụ khác lại khen là mềm mại, tiết kiệm nhiên liệu.
Eco ở forte của cụ chỉ mang tính chất cảnh báo cho lái xe chứ không như eco của honda đâu cụ.chỉ để làm cảnh thôi ạ.nếu của cụ là bản 6 số thì công nhận bốc thật nhưng so về độ đầm chắc và ổn định thì không đú được với nhật đâu.em đi gần 4 năm đợt em nó vừa ra nên em quá rõ.
Cụ nói chuẩn, phải làm con 2.0 thôi.Của em cũng vậy mà, nhưng em nghĩ mazda 1.5 máy trễ thật, còn đầm với chắc chắn thì xe cứ phải đi vài năm mới biết đc, nếu đi đường trường máy 1.5 mazda em đi hụt hơi, cả cx5 nữa. mazda 3 em nghĩ cứ phải làm con 2.0
Cụ ns nhiều cái chuẩn thế không biết. Khách hàng của em cũng nhờ phát hiện ra cái chiêu thức là gạt số để không còn thấy độ trễ nữa khách hàng em mới lấy xe đấy. Thử xe với những người nhiều kinh nghiệm cũng học thêm được nhiều phết các cụ ak.Cụ nào thích khử cái độ trễ chân ga trên bản 1.5 thì chịu khó gạt số trên vô lăng nhé. Ở tốc độ vừa phải chỉ cần gảy 1 nhát đảm bảo đạp là vọt ko trễ tí nào luôn