- Biển số
- OF-155941
- Ngày cấp bằng
- 8/9/12
- Số km
- 191
- Động cơ
- 354,425 Mã lực
Hôm nay em test thử M3 Hatchback thấy độ trễ chân ga hơi lớn, tầm khoảng 2s, không biết các cụ có cảm thấy thế không, liệu bản 2.0 có bị thế này không ả
Gạt lãy bên phải hoặc bên trái vô lăng vượt vui hơn chấm yếu phải sống chung với lũCông nhận là độ trễ chân ga quá lớn, cái này làm em thất vọng nhất với M3 1.5. Nhiều khi tăng tốc đạp ga chả thấy vọt lên gì, chạy đường trường vượt xe mới thấy oải vì đạp 1 lúc nó mới tăng tốc mà tăng chậm, lúc đấy có khi xe đối diện đã đến gần rồi. Thôi thì cũng chỉ 1.5, không bằng 1.8 của Civic hay Altis được. Bản 2.0 thì em không biết.
@@ M3 AN 1.5 mà trễ chân ga ạ? Lại còn 2s hả bác? Em chưa đc lái nhưng đấy đang là niềm mong ước của em đấy ạ Em đang đi M3 2005 1.6 AT thấy rất bốc, độ trễ chân ga k có tý nào, htrc đi con M3 1.6 2010 nhập đài của 1 anh trong hội MazClub bốc hơn con của em, cũng chẳng có tý nào gọi là độ trễ chân ga cả.Hôm nay em test thử M3 Hatchback thấy độ trễ chân ga hơi lớn, tầm khoảng 2s, không biết các cụ có cảm thấy thế không, liệu bản 2.0 có bị thế này không ả
Chuẩn cụ ơiMazda 3 bản 1.6 đời trước chạy bốc, khỏe, vượt sướng hơn hẳn bản Mazda 3 1.5 nhé. Thậm chí vượt còn sướng hơn cả bản 2.0 2015. Đấy là sự thật hiển nhiên!
Mua xe kiểu dáng thể thao thì tăng tốc nó cũng phải thể thao tí thì hay hơn cụ ạTrễ 2s mà các cụ cũng phàn nàn thì đúng là các cụ mê tốc độ thật. Em thấy thế lại an toàn, nhanh gì mấy giây cơ chứ. Mà muốn nhanh dính lưng thì không nên mua xe dưới 2.0
Lúc vượt xe đường trường mới thấy 0.5s nó quý thế nào. Thôi chịu khó đi kiểu ông già nếu muốn tiết kiệm xăngTrễ 2s mà các cụ cũng phàn nàn thì đúng là các cụ mê tốc độ thật. Em thấy thế lại an toàn, nhanh gì mấy giây cơ chứ. Mà muốn nhanh dính lưng thì không nên mua xe dưới 2.0
Cụ này nói chí phải.Thế mới nói các cụ mê tốc độ mờ lị. Em chỉ vượt khi nào không phải lăn tăn 1 hoặc 2 giây.